- Biển số
- OF-525144
- Ngày cấp bằng
- 4/8/17
- Số km
- 61
- Động cơ
- 174,220 Mã lực
- Tuổi
- 41
Hôm nay 8/3 sau khi phục vụ cho vợ cả xong em lang thang cùng con vợ 2 qua show Honda và Hyundai để xem CRV và San đặc biệt xăng thì thấy 2 em nó như thế này. Các bác đánh giá cùng em nhé.
1. Giá cả (bao gồm giá và mặc cả):
Crv 1093. Sale bảo có thể giảm 20 chục củ nữa, sau hồi loanh quanh bảo nếu ký sớm thì có thể nói chuyện với lãnh đạo để giảm thêm tí nữa.
San xăng đặc biệt giá như niêm yết cộng thêm 60 củ lạc nữa. Em sale nó tính là 1175, em hỏi thế có được thêm đồ đạc gì không thì nó lườm yêu không tả được.
2. Ngoại hình :
Cái này là do mỗi người thích 1 kiểu nên em không cân nhé. Đều led liếc các kiểu nhưng San đèn sương mù vẫn "sợi đốt".
Crv bo bo tròn tròn kiểu hợp với ông nào dép lê, đi tất(cái này là do vợ cả), mặc đồ thể thao như em. Ghét cái la răng sao trông nó như cái phi tiêu í nhìn xấu tệ.
San xăng đặc biệt thì đẹp, vuông vức khoẻ mạnh, ông nào mặc véc kiểu hàn quốc thì thôi rồi đẹp, la răng 19inch đẹp hơn CRV là cái chắc.
3. Nội thất:
Bên trong này mới quan trọng nhé các cụ, mua xe thì thời gian ở bên trong xe là chủ yếu. 2 xe đều là 5 + 2 nên sướng thì từ trên xuống dưới, ông nào ngồi được cái ghế +2 đấy 2 tiếng thì đi chỉnh lại cột sống sớm.
Crv em thấy nội thất trông bắt mắt hơn, có vẻ là hàng Thái thật, da và nhựa giả da, ốp nhựa giả gỗ bố trí ở những điểm hợp lý. Ghế lái chỉnh điện, ghế phụ chỉnh cơm, ghế +2 thì rút dây cái là nó nằm xuống. Da mềm mại, ngồi thấy êm ái lọt vào ghế, nói chung là dễ chịu. Loa thì em chưa thử nhưng chắc cũng đủ cho tai trâu như em. Cửa sổ trời toàn cảnh cũng ok, đi bão thì 3 con nhóc nhà em đều thò được lên vẫy cờ.
Cửa xe trông dày dặn nhựa, giả da, giả gỗ đủ cả, tiếng đóng chắc, dễ mở dễ đóng. Cửa cốp ấn điện, có chống kẹt. Em cũng chỉ ngó từng ấy thứ thôi, còn ra tán sale nữa.
San đặc biệt thì nội thất em thấy sao sao ý,hay do bị 60 củ lạc nó ám nên mắt lúc ấy tối lại. Không gian có cảm giác rộng hơn Crv chút chút, nhưng ngồi hàng ghế +2 thì tệ hơn Crv. Táp lô cũng da, nhựa đầy đủ cả, nhưng cái nhựa giả da k bằng đc Crv. Ghế da cứng hơn cáp cũng chỉnh điện mỗi ông lái, còn lại là cơm và ấn nút nó cụp xuống nhưng muốn kéo ghế lên thì vẫn phải kéo vào đẩy ra. Cửa sổ trời to hơn Crv, nếu đi vào ngày đẹp trời thì có cảm giác như xe mui trần ấy. Cốp San gấp ghế lại hay hơn Crv vì tạo thành mặt phẳng còn Crv thì có 2 cái ghế lồi lên.
4. Động cơ: Em thấy turbo 1.6 hay 2.4 hút khí tự nhiên thì không so sánh. Mỗi ông 1 kiểu khoẻ khác nhau
Trên đây là đôi chút nhận định của em, có gì các bác cứ đóng góp với em cho xôm,chứ ngày 8/3 nó trôi qua chậm lắm
1. Giá cả (bao gồm giá và mặc cả):
Crv 1093. Sale bảo có thể giảm 20 chục củ nữa, sau hồi loanh quanh bảo nếu ký sớm thì có thể nói chuyện với lãnh đạo để giảm thêm tí nữa.
San xăng đặc biệt giá như niêm yết cộng thêm 60 củ lạc nữa. Em sale nó tính là 1175, em hỏi thế có được thêm đồ đạc gì không thì nó lườm yêu không tả được.
2. Ngoại hình :
Cái này là do mỗi người thích 1 kiểu nên em không cân nhé. Đều led liếc các kiểu nhưng San đèn sương mù vẫn "sợi đốt".
Crv bo bo tròn tròn kiểu hợp với ông nào dép lê, đi tất(cái này là do vợ cả), mặc đồ thể thao như em. Ghét cái la răng sao trông nó như cái phi tiêu í nhìn xấu tệ.
San xăng đặc biệt thì đẹp, vuông vức khoẻ mạnh, ông nào mặc véc kiểu hàn quốc thì thôi rồi đẹp, la răng 19inch đẹp hơn CRV là cái chắc.
3. Nội thất:
Bên trong này mới quan trọng nhé các cụ, mua xe thì thời gian ở bên trong xe là chủ yếu. 2 xe đều là 5 + 2 nên sướng thì từ trên xuống dưới, ông nào ngồi được cái ghế +2 đấy 2 tiếng thì đi chỉnh lại cột sống sớm.
Crv em thấy nội thất trông bắt mắt hơn, có vẻ là hàng Thái thật, da và nhựa giả da, ốp nhựa giả gỗ bố trí ở những điểm hợp lý. Ghế lái chỉnh điện, ghế phụ chỉnh cơm, ghế +2 thì rút dây cái là nó nằm xuống. Da mềm mại, ngồi thấy êm ái lọt vào ghế, nói chung là dễ chịu. Loa thì em chưa thử nhưng chắc cũng đủ cho tai trâu như em. Cửa sổ trời toàn cảnh cũng ok, đi bão thì 3 con nhóc nhà em đều thò được lên vẫy cờ.
Cửa xe trông dày dặn nhựa, giả da, giả gỗ đủ cả, tiếng đóng chắc, dễ mở dễ đóng. Cửa cốp ấn điện, có chống kẹt. Em cũng chỉ ngó từng ấy thứ thôi, còn ra tán sale nữa.
San đặc biệt thì nội thất em thấy sao sao ý,hay do bị 60 củ lạc nó ám nên mắt lúc ấy tối lại. Không gian có cảm giác rộng hơn Crv chút chút, nhưng ngồi hàng ghế +2 thì tệ hơn Crv. Táp lô cũng da, nhựa đầy đủ cả, nhưng cái nhựa giả da k bằng đc Crv. Ghế da cứng hơn cáp cũng chỉnh điện mỗi ông lái, còn lại là cơm và ấn nút nó cụp xuống nhưng muốn kéo ghế lên thì vẫn phải kéo vào đẩy ra. Cửa sổ trời to hơn Crv, nếu đi vào ngày đẹp trời thì có cảm giác như xe mui trần ấy. Cốp San gấp ghế lại hay hơn Crv vì tạo thành mặt phẳng còn Crv thì có 2 cái ghế lồi lên.
4. Động cơ: Em thấy turbo 1.6 hay 2.4 hút khí tự nhiên thì không so sánh. Mỗi ông 1 kiểu khoẻ khác nhau
Trên đây là đôi chút nhận định của em, có gì các bác cứ đóng góp với em cho xôm,chứ ngày 8/3 nó trôi qua chậm lắm