Ảnh đúng là bánh xe đang ở tư thế rẽ trái (khi tiến), tức là vểnh đít ra ngoài khi lùi.
Tuy nhiên:
1. Sau khi bị đâm và ủn đi vài chục m, thì có gì đảm bảo là bánh xe không bị vênh, hoặc là khi bị tác động mạnh, tài In không tác động lên vô lăng?
2. Xoanh bánh xe không có nghĩa là xe đang lùi, hoặc lùi đủ xa (thiếu gì bác tài vẫn đánh lái nguội khi chuẩn bị khởi hành). Tài Ỉn khai đang lùi với tốc độ chậm (4-5km/h), hành khách khai chưa kịp làm gì thì bị đâm.
Tuy nhiên, nếu suy đoán theo hước tích cực nhất cho tài Công, là con Ỉn tự nhiên vểnh đít ra xa, thì cũng không gỡ được cái lỗi chủ quan, vì con In bản thân nó đã nằm trong làn xe công khi phát hiện ở 70m, đỏ đít, bật đèn khẩn cấp. Tức là, đầy đủ các yếu tố xác định chướng ngại vật đang có khả năng gây nguy hiểm.
Chú ý 70m này là khoảng cách tối thiểu khi lưu thông với vận tốc 80~100km/h, bằng 02 lần cái 35m khi lưu thông với vận tốc 60km/h. Mà tại sao lại 2 lần cái 35m đó thì các bác đoán đi.