e nghĩ bác nên mua sh đi cho lành chứ beverly Pi thì máy gào với hơi ăn xăg ,còn hỏng vặt dòng Pi thì e ko đi nên ko dám nói ljk tjk .còn Sh nhập thì mấy bệnh nan y là
Vde về điện : sạc ,cuộn điện thui .Cuộn điện thì khi nào hỏng hẳn mới cần thay .Cack khắc phục con sạc nhanh đi là làm tản nhiệt nhôm cho sạc ( rất đơn giản mất công là chính thui ) .có điều kiện sẽ up ảnh từ con xe thăg bạn e 2k8 đã thay sạc và chih e chế tản nhiệt cho nó ^^
Một số trươg hợp thì tắc két nước (do ko bảo dưỡng vệ sinh định kì) -> thường xuyên để ý đến đồng hồ nhiệt độ ,quạt két nước có chạy ko ,thiếu nc thì châm thêm nước .
Hiện tượng máy wa nóng như hơi nóng phả vào tay lái ,người ngồi sau để chân cũng bị nóng khá nhiều .Hiện tượng thiếu nước hoặc con sò ở két nước bị hỏng hoặc quạt két nước ko chạy ,tắc đường nước ,bơm nc hỏng -> nếu là con sò hỏng thì bỏ luôn con sò đi (tại sao bỏ thì bạn có thể tìm hiểu nguyên lý hoạt động Thermostat ) .Quạt hỏng thì thay quạt mới thui ko có gì nghiêm trọng .Nước thiếu thì có thể tự châm thêm mở nắp mặt nạ trc ra là đổ thêm nước đc ngay (mức tiêu chuẩn nằm giữa vạch upper và higher )
Tránh chế cháo ljk tjk như tắt đền ,đi đèn xe-non( muốn đèn xe-non thì phải làm tản nhiệt cho sạc ,trog wa trình đi thi fai bật đèn liên tục) .mún để đèn zin và ban ngày tắt thì chế thêm trở sứ ( xả bớt điện ) .
Nên chọn máy 150 nếu ko đủ xèng thì đi máy 125 cug ok vì máy 125 đi khá gào(nhưg tiết kiệm xăg hơn) Máy 125i đi gào -> khắc phục bằng cack đi bi nặng hơn ( tiêg gào sẽ hết hẳn xe vọt hơn trc ,cái này e đã thử nghiệm vs con 125 của e đời 1 đĩa nhé .đời 2 đĩa thì nó êm sẵn rùi ko cần chế thêm làm gì !)
Nói chung xe nào cũng có những bệnh vặt thui ! wan trog là bác để ý đến nó thì chẳng vde gì cả ,quan trọng là bác thk kiểu dáng con nào ,có chấp nhận đc nhưg hạn chế của nó ko thui .Chúc bác sớm mua xe ^^