- Biển số
- OF-159415
- Ngày cấp bằng
- 5/10/12
- Số km
- 36
- Động cơ
- 350,360 Mã lực
tình hình là mấy thằng bạn hay chạy đua cứ bóp côn nhẹ nhưng lên la để chạy nhanh hơn theo các cụ điều này có hại xe không
tình hình là mấy thằng bạn hay chạy đua cứ bóp côn nhẹ nhưng lên la để chạy nhanh hơn theo các cụ điều này có hại xe không
Bản chất Côn tay là để vê và nhả, cắt......cụ cứ sử dụng bình thường chả sao cả , chứ hay nhả đột ngột kiểu bốc đầu mới hại ạ .khi cụ bóp nhẹ côn, không dứt hẳn, sau đó mớm ga vào thì cảm giác xe rất bốc. do là côn chưa cắt ra khỏi bàn ép, vẫn bám, vẫn truyền lực sang. nhưng sẽ bị xoa côn. xe mới chưa thấy gì. 1 thời gian sẽ thấy côn không còn bám nữa do bị mòn. nếu muốn xe bốc thì cắt hoàn toàn, lùi số, ga cao, bắn côn. lên ngay. đừng vừa đi vừa mớm côn như thế. hại lắm cụ ợ
Thế thì nó sẽ bị bệnh cắt côn không hết nên vào số nặng và côn nhanh mòn!ak ex khi mới mua về nó chỉnh côn thả gần hết mới bắt côn nhưng tay em hơi ngắn em chỉnh thả hơn 1 1/2 côn 1 xí mới bắt cho thoải mái thì thế nào
Khi làm động tác như thế không ai đi số cả cụ ạ , chỉ nhằm mục đíc tăng tốc vọt thôi ạ .Thế thì nó sẽ bị bệnh cắt côn không hết nên vào số nặng và côn nhanh mòn!
ex khi mới mua về nó chỉnh côn thả gần hết mới bắt côn nhưng tay em hơi ngắn em chỉnh thả hơn 1 1/2 côn 1 xí mới bắt cho thoải mái thì thế nào cụ biết thì chỉ giùmKhi làm động tác như thế không ai đi số cả cụ ạ , chỉ nhằm mục đíc tăng tốc vọt thôi ạ .
ex khi mới mua về nó chỉnh côn thả gần hết mới bắt côn nhưng tay em hơi ngắn em chỉnh thả hơn 1 1/2 côn 1 xí mới bắt cho thoải mái thì thế nào cụ biết thì chỉ giùm với ạKhi làm động tác như thế không ai đi số cả cụ ạ , chỉ nhằm mục đíc tăng tốc vọt thôi ạ .