Bình thường bác ạ, có 2 lý:
1. Audi có bộ lọc bụi diesel (DPF - diesel particulate filter) để làm sạch hệ thống khí thải điều khiển điện tử. Cái này nó gia nhiệt để đốt cháy muội trong hệ thống khí thải. Nôm na là nếu thằng này vẫn đang chạy thì khi bác tắt máy nó vẫn cứ chạy khi đủ 1 vòng của nó mới dừng, khi nó còn chạy thì còn sinh nhiệt nên quạt vẫn chạy để tản nhiệt
2. Nhiều dòng xe có kiểu này: tắt máy nhưng quạt vẫn quay để làm mát vì thông thường, bác tắt máy nghĩa là nước mát của bác cũng dừng (tắt bơm) Nước làm mát của bác lúc này ôm 1 đống nhiệt nhưng ko chạy đến hệ thống tản nhiệt, để nguội tự nhiên dễ làm hỏng nước mát và các thứ khác