- Biển số
- OF-423163
- Ngày cấp bằng
- 18/5/16
- Số km
- 9
- Động cơ
- 217,990 Mã lực
- Tuổi
- 44
- Nơi ở
- Hà Đông
- Website
- www.dienmaynhat.com
Xin chia sẻ
Em muốn xin sơ đồ chân của jack đầu Cd trên FF 211 này ạ. Tìm suốt chiều trên mạng toàn chỉ thấy đời 205-206 vị trí dây khác nhau quá
Cụ nào có cho em xin, cho em hỏi thêm cái dây đồng trục đen 3 lõi , em khoanh ở hình số 3 là dây gì ạ? (Chân 16-17-24)
+++ Chân số 3 màu Cam/ Đen có phải là chân Bật Tắt đầu CD ko?
& Hình 4 là sơ đồ chân hiện tại của xe
++ Đánh số là có dây
++ Đánh dấu X là ko có dây
Em cũng đính kèm theo mấy sơ đồ chân em tìm được
Cảm ơn các cụ!
___________
Giải thích sơ đồ chân hiện tại
1- VCC acquy
2- Vcc chìa khoá
3- Chưa biết ( đoán là + Bật đầu CD)
4- Gnd ( đoán là - Bật CD)
5- ko dùng
6- GND (chung với dây 4)
7- ko dùng
8 đến 12, 21 đến 23 - là dây +/- của 4 cặp loa
13- Gnd
14, 15- ko dùng.
16- Trắng/ tím: chưa biết
17- Trắng /ghi: chưa biết
18,19,20- ko dùng
24- chân co dây đen ( chân này cùng chân 16, 17 là 1 dây tròn 3 lõi, có hình khoanh đỏ trên)
Có chân kích cam lùi ko? Chân kích cảm biến lùi ko?
Em muốn xin sơ đồ chân của jack đầu Cd trên FF 211 này ạ. Tìm suốt chiều trên mạng toàn chỉ thấy đời 205-206 vị trí dây khác nhau quá
Cụ nào có cho em xin, cho em hỏi thêm cái dây đồng trục đen 3 lõi , em khoanh ở hình số 3 là dây gì ạ? (Chân 16-17-24)
+++ Chân số 3 màu Cam/ Đen có phải là chân Bật Tắt đầu CD ko?
& Hình 4 là sơ đồ chân hiện tại của xe
++ Đánh số là có dây
++ Đánh dấu X là ko có dây
Em cũng đính kèm theo mấy sơ đồ chân em tìm được
Cảm ơn các cụ!
___________
Giải thích sơ đồ chân hiện tại
1- VCC acquy
2- Vcc chìa khoá
3- Chưa biết ( đoán là + Bật đầu CD)
4- Gnd ( đoán là - Bật CD)
5- ko dùng
6- GND (chung với dây 4)
7- ko dùng
8 đến 12, 21 đến 23 - là dây +/- của 4 cặp loa
13- Gnd
14, 15- ko dùng.
16- Trắng/ tím: chưa biết
17- Trắng /ghi: chưa biết
18,19,20- ko dùng
24- chân co dây đen ( chân này cùng chân 16, 17 là 1 dây tròn 3 lõi, có hình khoanh đỏ trên)
Có chân kích cam lùi ko? Chân kích cảm biến lùi ko?
Chỉnh sửa cuối: