- Biển số
- OF-152
- Ngày cấp bằng
- 8/6/06
- Số km
- 2,008
- Động cơ
- 601,030 Mã lực
- Tuổi
- 51
Ô la la bác Kiến vàng: Thị trường Châu Âu khắt khe hơn nội địa Hàn về khí thải nên làm CRDi làm gì cho tốn tiền. Bản xuất khẩu của Santa Fe lại xài cả CRDi và VGT mới hiểm bác ợ.
CRDi phun nhiên liệu trực tiếp là công nghệ mới so với turbo, VGT có thể có nhiều tên gọi nhưng mục đích chính và nguyên lý đã có từ lâu roài.
Chuyện biz các bác tôi ko tham gia nhé, chỉ chuyên môn thôi: động cơ xuất khẩu xài cả VGT và CRDi chạy êm hơn, ít khí thải độc hại hơn!
Một điều nữa các bác nên lưu tâm: châu Âu là thị trường lớn nhất về diesel nhưng Mẽo mới là mảnh đất béo bở, Hyundai hiện nỗ lực cải thiện cái CRDi cùng các cộng nghệ khác để vào Mỹ, thị trường Hàn ko khắt khe mà cũng chẳng sinh lời nhiều.
CRDi phun nhiên liệu trực tiếp là công nghệ mới so với turbo, VGT có thể có nhiều tên gọi nhưng mục đích chính và nguyên lý đã có từ lâu roài.
Chuyện biz các bác tôi ko tham gia nhé, chỉ chuyên môn thôi: động cơ xuất khẩu xài cả VGT và CRDi chạy êm hơn, ít khí thải độc hại hơn!
Một điều nữa các bác nên lưu tâm: châu Âu là thị trường lớn nhất về diesel nhưng Mẽo mới là mảnh đất béo bở, Hyundai hiện nỗ lực cải thiện cái CRDi cùng các cộng nghệ khác để vào Mỹ, thị trường Hàn ko khắt khe mà cũng chẳng sinh lời nhiều.
Chỉnh sửa cuối: