hjj ..cái này là đúng nghề của em rồi đấy.thực ra oto của bạn sau quá trình sử dụng xe bị đâm đụng hoặc mối mọt ở những viền mép cánh cữa hoặc nắp capo muốn vào gara phục hồi lại như nguyên bản. sau rất nhiều công đoạn như gò .hàn. nắn.xong đánh rỉ bả ma tít làm nhẵn xong .cuối cùng mới đến công đoạn dùng keo chạy chỉ để giả .. rin ..lưu ý là keo chạy chỉ có rất nhiều loại .loại keo mềm tương đối tốt có tên là .nite được sản xuất ở pháp , nhiệm vụ của keo này là dùng để chạy chỉ xung quanh viền mép cánh cữa. hoặc nắp capo và dán kính chắn gió .công dụng của chúng là rất bám sơn và giảm độ ồn. vì nhữg đường mép cánh cữa, nhà sản xuất chỉ hàn bấm cách đoạn.để tạo sự đàn hồi .chống xé .nếu người thợ có kỷ thuật tốt sau khi chạy chỉ xong bạn bấm tay vào thấy mềm.mềm. còn loại keo cứng là do chủ ga ra tiết kiệm .nên dùng keo bả ma tít bình thường như bả ở thân xe .chúng cũng rất bám sơn, nhưng sau một thời gian nó sẽ bị bong tróc vì không chịu được sự va đập như đóng mở cánh cữa hoặc capo . giá của mỗi hộp keo này là 170 000 ...chúc các cụ chăm sóc vợ ba thật tốt hee..