Chào các bác, em trót sa chân vào con đường cầm vô lăng và ngày càng thấy ...khoái
Tình hình là em mới lấy lại 1 con HYUNDAI LIBERO, bữa trước đi em bị tình trạng như thế này: xe đang đi tự dưng tắt máy, em tấp vào lề dòm xuống dưới gầm thì nguyên gầm đen sì do nhớt bắn. thăm nhớt thấy còn có 1 ít, may chưa lột dên ạ. Nhớt trong máy xì hết ra luôn bắn tới bánh sau. Nhờ thợ tới mở máy ra xem thì bị gãy "quả tạ" (anh thợ nói vậy) nên nhớt từ đó xì ra hết. Máy xe em có 2 dây cu-roa, 1 lớn 1 nhỏ - nhỏ là nối với quả tạ này đó. Giờ gãy rồi thì ảnh bịt cái lỗ chỗ quả tạ này luôn nên máy em chỉ còn lại 1 dây cu-roa lớn thôi, ảnh nói dây phụ này chỉ hỗ trợ tăng tốc, tháo ra ko vấn đề gì, với lại chạy 1 dây cu-roa thì an toàn hơn. em không hiêu chỗ này lắm ???
Bữa giờ từ ngày cục tạ gãy thì em chạy thấy máy kêu nhỏ hơn bình thường 1 tí nhưng xe có vẻ lỳ lỳ.
Có bác nào có kinh nghiệm về dòng LIBERO hay rõ về trường hợp của em cho e ít lời khuyên đi ạ !
Quả tạ nó đây:
Cảm ơn các bác rất nhiều !!!
Tình hình là em mới lấy lại 1 con HYUNDAI LIBERO, bữa trước đi em bị tình trạng như thế này: xe đang đi tự dưng tắt máy, em tấp vào lề dòm xuống dưới gầm thì nguyên gầm đen sì do nhớt bắn. thăm nhớt thấy còn có 1 ít, may chưa lột dên ạ. Nhớt trong máy xì hết ra luôn bắn tới bánh sau. Nhờ thợ tới mở máy ra xem thì bị gãy "quả tạ" (anh thợ nói vậy) nên nhớt từ đó xì ra hết. Máy xe em có 2 dây cu-roa, 1 lớn 1 nhỏ - nhỏ là nối với quả tạ này đó. Giờ gãy rồi thì ảnh bịt cái lỗ chỗ quả tạ này luôn nên máy em chỉ còn lại 1 dây cu-roa lớn thôi, ảnh nói dây phụ này chỉ hỗ trợ tăng tốc, tháo ra ko vấn đề gì, với lại chạy 1 dây cu-roa thì an toàn hơn. em không hiêu chỗ này lắm ???
Bữa giờ từ ngày cục tạ gãy thì em chạy thấy máy kêu nhỏ hơn bình thường 1 tí nhưng xe có vẻ lỳ lỳ.
Có bác nào có kinh nghiệm về dòng LIBERO hay rõ về trường hợp của em cho e ít lời khuyên đi ạ !
Quả tạ nó đây:
Cảm ơn các bác rất nhiều !!!