Cảnh báo khi sử dụng dịch vụ ở trung tâm này(update 22/11/2012)
Gửi các anh Piaggio Service 233 Lê Duẩn
Các anh óc nghĩ hơi bị ngắn khi làm những cái trò mèo với em như vậy. Các a nghĩ tiêu hộ e xong được 5 triệu dư thừa của em để em mua bực vào mình xong lần sau em sẽ sống chết để quay lại với các anh cho vui.
Có ai như các anh, ngta bảo kiểm tra bảo dưỡng xe, các a đã lôi đủ trò mèo ra rồi thế mà để cho đi được 1 ngày thì bệnh nào hoàn bệnh đó. Rồi để e đến hỏi với giấy bảo hành chết tiệt đó thì a nói " hôm đấy mà nó chết ngay thì đã không có hôm nay" rồi bla bla những cái thứ trên trời dưới biển không liên quan.
Chắc lúc đó các anh hả hê lắm với cái mặt ngắn tũn giống con ếch ương của em lắm àh?
Thế thử hỏi các anh: em đi ktra bảo dưỡng mất 3h đồng hồ có lẻ chỉ để ngắm các anh và ngửi đủ các mùi để biết còn nhiều mùi mình chưa biết đến và tiêu tiền dư thừa của em ko biết tiêu ở đâu cho có uy tín và hợp lý àh? Các anh kể cũng khéo vui tính hơn em tưởng đấy. Kể đúng rồi, dịch vụ là để cho khách thấy vui vẻ, hài lòng và có thêm được nhiều sự hiểu biết chứ. Vâng thế là các anh đã hoàn thành xuất sắc DỊCH VỤ của mình rồi đấy ạh.
Thế thử hỏi các a kiểm tra, bảo dưỡng xe làm gì mà e thấy ai cũng tất bật gọi điện, liệt kê cho khách những thứ xe của anh chị em bị hỏng cần thay thế. Các anh quả thật quá nhiệt tình và thân thiện í chứ. Kể đúng rồi, dịch vụ thì phải thế khách mới tin, mới yêu chứ. Vâng thế là các anh đã hoàn thành xuất sắc DỊCH VỤ của mình rồi đấy ạh.
Em cũng chả sức đâu đôi co với các anh. Bởi tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Âu có trách do em non kém để mua vui cho các a xem mặt ếch, hình người. Âu cũng là em tiêu tiền dư thừa mua bực vào người.
Các a đã đạt đc mục đích " vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi " rồi đấy ạh. Lần sau em sẽ lại đến với các anh nữa ạh.
Nhất các anh. Và e cũng muốn nói yêu nhất các anh luôn.
Hy vọng có bạn nào đọc được thì mau chóng đến Service 233 Lê Duẩn để đc phục vụ DỊCH VỤ như em.
Thôi âu thì bài này hi vọng cũng "mua vui cũng được một vài trống canh".