(h) Bác Huynh bỏ qua em vụ escape chưa đấy, vụ đấy là bác hơi bị giận em đấy (u)
Về Fiat Siena, lâu lâu không nhắc lại, em xin miêu tả lại em nó :
I - Bề ngoài :
- Với một thiết kế mang đậm phong cách Ý, lúc đầu nhìn có vẻ không quen, đặc biết là nếu không có spoiler thì nhìn em nó như .. hạt quả xoài ấy.
- Cái dáng của em ý, theo đánh giá của bọn nào đấy + cả em, thì :
Its natural sport style is the result of Italian fashionable designs which produce a perfect architectural balance and convey a pleasant sensation of sturdiness and reliability !
- Vỏ xe cứng, cho bác cầm búa đập "nhẹ", ( nhưng vừa vừa thôi, đừng có quá đà không móp vỏ lại trách em ) cũng khó mà lõm. Nếu có điều kiện, bác dùng tay đập đập vào vỏ xe Siena nào đấy, bác biết liền.
- Nên thay vành đúc của chính hãng ( có thể mua ở ngoài, rẻ hơn thì phải ạ )
II - Bên trong :
- Vô lăng khá đầy đặn, giày giống kiểu Merc.
- Cần số thiết kế khá sport
- Côn nặng !!! ( cả đời ko thoát được, series nào cũng vậy
)
- Khoảng cách giữa ga + phanh mọi người chê gần, em đi giầy cỡ 45 vẫn ko thấy gì cả là làm sao.
- Cách âm tốt, nhưng theo em thì bình thường.
...
ôi thôi, ko đi theo trình tự nữa, nhớ được cái gì thì nhớ thôi.
Điều hòa mọi người chê yếu. Yếu thật, nhưng em thấy hoạt động khá tốt. Nhiều lúc vẫn phải run cầm cập.
Chỗ ngồi : với người như em thì vừa khít trần. Em 1m85. Đằng sau ngồi thoải mái, hơi chật một tí teo nếu người ngồi trên không chịu nhường, thích thoải mái
Em mới nhớ ra cái mái !!!! Tệ hại, trời mưa .... lộp độp rất rõ -> cần phải làm lại cách âm !!!
Sang phần máy móc :
Máy 1.3 và 1.6 khác nhau nhiều. 1.3 có 75hp, 1.6 100hp. Em chạy 1.3 nên không biết máy 1.6 có vọt hơn nhiều ko, nhưng 1.3 chạy rất vọt. Bám đường rất tốt bởi thiết kế của xe.
Máy 1.6 nghe mọi người nói bị tật bướm ga. Nhưng nếu chịu khó chăm sóc, thỉnh thoảng lôi ra phủi bụi cho nó, thì em nghĩ cũng không đến nỗi. Nếu còn trong bảo hành, thì em nghe nói được thay miễn phí.
Về giá xe : Em không có một ý kiến gì, vì giờ em không ở nhà, không theo dõi được diễn biến xe cộ !