- Biển số
- OF-548130
- Ngày cấp bằng
- 30/12/17
- Số km
- 1,133
- Động cơ
- 167,689 Mã lực
Thì thanh tra cũng chỉ là thanh tra, đâu có quyết dinh dc nên phải chờ là đúng bài rồi, phải từng bước 1 mới bền chứ ạ!
Căn cứ nội dung TTTP thì cuối cùng ủy ban cũng sẽ có phương án giải quyết cuối cùng trong thời gian sắp tới thôi, chả thể đừng được mãi, để nguyên hiện trạng lại êm rồi.Trong văn bản đề xuất tạm dừng tất cả các văn bản giao đất dự án Thanh Hà & Mỹ Hưng (bao gồm cả các văn bản giao đất từ năm 2008).
Nếu đề xuất dc thực hiện thì nghĩa là dự án Thanh Hà tạm thời vô chủ.
Tôi nói là "tạm thời vô chủ" mà cụ comment dài vậy.Căn cứ nội dung TTTP thì cuối cùng ủy ban cũng sẽ có phương án giải quyết cuối cùng trong thời gian sắp tới thôi, chả thể đừng được mãi, để nguyên hiện trạng lại êm rồi.
Vô chủ như cụ nói thì nha đầu tư họ chỉ quan tâm bên bán trong HĐMB thôi
Haiza. Nếu năm 2008 Cienco5 đã bán quyền và nghĩa vụ đối với dự án cho Cienco5 Land thì khi cổ phần hóa năm 2014 cái đó không thuộc về cổ đông mới nữa là lập luận có lý. Cienco5 CTCP chỉ có quyền ăn huê hồng theo hợp đồng giao khoán.Chốt hạ cho bác nào chưa xem
Cienco5 Land là doanh nghiệp dự án để triển khai hợp đồng BT thôi cụ ah, theo đó Cienco5 Land có quyền phát triển dự án Thanh Hà. Tuy nhiên còn một số vấn đề liên quan vẫn phải ký qua Cienco5 vì trước đây dự án BT là Cienco5 xin được làm nên mới có chuyện như bây giờ chứ mua - bán sao nổi dự án.Haiza. Nếu năm 2008 Cienco5 đã bán quyền và nghĩa vụ đối với dự án cho Cienco5 Land thì khi cổ phần hóa năm 2014 cái đó không thuộc về cổ đông mới nữa là lập luận có lý. Cienco5 CTCP chỉ có quyền ăn huê hồng theo hợp đồng giao khoán.
Em không biết cụ có đất hay sale bán hàng Thanh Hà không, đọc qua các còm của cụ thì tưởng nghĩ và hướng tốt cho Thanh Hà nhưng thực chất toàn gây bất lợi, bởi cụ không hiểu gì luôn. Cụ mà Pr đất chỗ nào thì lợi bất cập hại luôn, em thật!Hiii nếu tính cả vào thì giá trị cổ phần hoá lấy giá bình quân nhân số lượng phát hàng thì quá quá quá thấp so với giá bán ra Làm thất thoát tài sản của nhà nước, vụ này căng à nha, ko thuần tuý là chuyện cổ phần hoá nữa, mà là định giá thấp để trục lợi tài sản cổ phần hoá, lúc đó còn được mời uống nước chè vã suốt, lôi thêm cả mớ liên quan quy trình cổ phần hoá, định giá có đúng hay không, phiền lắm lắm đó
Bất kỉ dn nào cổ phần hoá cần định giá, sau đó dựa trên số cổ phần bán ra sẽ chào bán không được thấp hơn giá đó. Thị trường có thể định giá cao hơn, đa số như vậy. Cũng có trường hợp thị trường ko chấp nhận giá phát hành thì phát hành sẽ không thành công. Thế nên việc định giá khi đó nếu tính cả dự án vào, tự tính đi cho nó khách quan Việc có hay canh bắt đáy không quan trọng mà quan trọng là thượng tôn pháp luật và nhìn nhận khách quanEm không biết cụ có đất hay sale bán hàng Thanh Hà không, đọc qua các cồm của cụ thì tưởng nghĩ và hướng tốt cho Thanh Hà nhưng thực chất toàn gây bất lợi, bởi cụ không hiểu gì luôn!
Vâng em xin lỗi và lock nick cụ luôn vì cụ còn không hiểu người khác nói gì ạ!Bất kỉ dn nào cổ phần hoá cần định giá, sau đó dựa trên số cổ phần bán ra sẽ chào bán không được thấp hơn giá đó. Thị trường có thể định giá cao hơn, đa số như vậy. Cũng có trường hợp thị trường ko chấp nhận giá phát hành thì phát hành sẽ không thành công. Thế nên việc định giá khi đó nếu tính cả dự án vào, tự tính đi cho nó khách quan Việc có hay canh bắt đáy không quan trọng mà quan trọng là thượng tôn pháp luật và nhìn nhận khách quan
Xin hỏi ngoài lề chút, cụ có phải cụ N.Q.T trên nhóm Zalo BDS-OF của cụ Lion ko?Vâng em xin lỗi và lock nick cụ luôn vì cụ còn không hiểu người khác nói gì ạ!
Bộ Giao thông nhiệm kỳ ông Đinh La Thăng cổ phần hóa cái cảng Quy Nhơn sau phải thu hồi.Hiii nếu tính cả vào thì giá trị cổ phần hoá lấy giá bình quân nhân số lượng phát hàng thì quá quá quá thấp so với giá bán ra Làm thất thoát tài sản của nhà nước, vụ này căng à nha, ko thuần tuý là chuyện cổ phần hoá nữa, mà là định giá thấp để trục lợi tài sản cổ phần hoá, lúc đó còn được mời uống nước chè vã suốt, lôi thêm cả mớ liên quan quy trình cổ phần hoá, định giá có đúng hay không, phiền lắm lắm đó
Không cụ ah. Em hay bình luận và chém gió trên of thôi vì cũng rảnh việc, các nhóm Zalo, face về BĐS các nơi em cũng hay tham gia nhưng chưa từng mở thớt, tạo Group trên Zalo hay Face bao giờ cụ ah!Xin hỏi ngoài lề chút, cụ có phải cụ N.Q.T trên nhóm Zalo BDS-OF của cụ Lion ko?
Tôi ngưỡng mộ kiến thức của cụ cả trên 2 nhóm này.
Cấp bách là Vd4 chứ cái đường trục này có mấy ai kêu đâu. CÓ chăng đông tí dc đoạn xuống tới tỉnh lộ 427 để ra Pháp Vân -Cầu giẽCái ông HP giờ lực có khỏe không mà cứ thích tham gia làm đường nhỉ ?
Cái đường trục phía Nam cũng đang khá cấp bách cần hoàn thành rồi, chây ì mãi sao được nữa
Chờ đôi ba năm nữa thì biết thôi, toàn ở thì tương lai cả kể cả đất đấu giá xong vẫn có khả năng xuống tụt giá là bình thườngCấp bách là Vd4 chứ cái đường trục này có mấy ai kêu đâu. CÓ chăng đông tí dc đoạn xuống tới tỉnh lộ 427 để ra Pháp Vân -Cầu giẽ
Nếu vd4 làm xong thì sl lớn xe đẩy thẳng qua Vd4 rồi
Dang nói lưu lượng đường cụ bảo cấp thiết lắm rồi mà lại đổi sang đất đấu giá là tn. Cấp thiết lại là ở tương lai ahChờ đôi ba năm nữa thì biết thôi, toàn ở thì tương lai cả kể cả đất đấu giá xong vẫn có khả năng xuống tụt giá là bình thường
Cấp bách nhất là nối với tỉnh lộ 429 để ra QL 1A. Giai đoạn 1 của ông Thản còn hơn 1Km mà mấy năm nay có làm gì đâu.Cái ông HP giờ lực có khỏe không mà cứ thích tham gia làm đường nhỉ ?
Cái đường trục phía Nam cũng đang khá cấp bách cần hoàn thành rồi, chây ì mãi sao được nữa
Tất cả câu chuyện phân tích lọ chai đều cuối cùng dẫn dắt đến giá đất cả thôi, khu Thanh Hà này mà quyết được dứt điểm để đến cái cuối cùng là triển khai thi công được thì bật lên rất mạnh. Nhiều cụ giờ cũng tăm tia muốn nhẩy vào lắm nhưng vẫn rén vì cái dừng triển khai thi công cả đường trục và quỹ đất đối ứng do tranh chấp giữa 2 ông, câu chuyện này đã phơi bày rõ hết ra rồiDang nói lưu lượng đường cụ bảo cấp thiết lắm rồi mà lại đổi sang đất đấu giá là tn. Cấp thiết lại là ở tương lai ah