- Biển số
- OF-388444
- Ngày cấp bằng
- 23/10/15
- Số km
- 88
- Động cơ
- 239,610 Mã lực
Như tiêu đề bác, nào đã và đang dùng Total 7000sn 10W 40 cho kia morning không cho em ý kiến với?
Cụ làm thaco và QC dầu nhớt ạ? Xe em đang chạy loại này phẩm cấp CF4 đơn giá 125k/lít thấy cũng bình thườngNhư tiêu đề bác, nào đã và đang dùng Total 7000sn 10W 40 cho kia morning không cho em ý kiến với?
Không em không làm trong thaco vs QC dầu nhớt bác à, chả là hôm qua em có vào sr bên anh Hải mấy em thay cho loại dầu này, mà em thì chưa dùng bao giờ nên muốn hỏi xem có bác nào đã dùng qua rồi cho em ý kiến với. Mà bác dat.auto quê Bắc Giang à?Cụ làm thaco và QC dầu nhớt ạ? Xe em đang chạy loại này phẩm cấp CF4 đơn giá 125k/lít thấy cũng bình thường
Vâng em thấy cụ nói rõ chỉ số nhớt và use lại Vithaco nên hiểu nhầm xin lỗi cụ ạ! Xe em đang chạy nhớt này nhưng thực sự k cần thiết, ra ngoài garage thay castrol tầm 100k/5000km đảm bảo rồi. Cụ có thể thay shell và caltex cũng rất tốt, total chỉ là hàng phôt thông thôi cụ ạKhông em không làm trong thaco vs QC dầu nhớt bác à, chả là hôm qua em có vào sr bên anh Hải mấy em thay cho loại dầu này, mà em thì chưa dùng bao giờ nên muốn hỏi xem có bác nào đã dùng qua rồi cho em ý kiến với. Mà bác dat.auto quê Bắc Giang à?
Thank bác kính rượụ Vodka bác. em cũng mới thay loại này, đi và cảm nhận cũng chả thấy khác trước tẹo nào, bình thường, để đến lần sau thay dầu tìm hiểu xem nước nôi loại nào ngon- bổ phù hợp vs vợ 2 mình. Vì dù sao em nó cũng giúp mình che mưa che nắng, nhất là cái cảnh mùa đông mưa rét như này...Vâng em thấy cụ nói rõ chỉ số nhớt và use lại Vithaco nên hiểu nhầm xin lỗi cụ ạ! Xe em đang chạy nhớt này nhưng thực sự k cần thiết, ra ngoài garage thay castrol tầm 100k/5000km đảm bảo rồi. Cụ có thể thay shell và caltex cũng rất tốt, total chỉ là hàng phôt thông thôi cụ ạ
Cái xe của em cùi thôi mà chức năng hữu ích vô cùng" mưa nắng an toàn về quê..." Về nươc máy cụ thay/bô sung loại pha sẵn khoảng 30k/lít. Tránh loại non đậm đặc làm phá huỷ hết zoăng, làm thủng két, cánh bơm.Thank bác kính rượụ Vodka bác. em cũng mới thay loại này, đi và cảm nhận cũng chả thấy khác trước tẹo nào, bình thường, để đến lần sau thay dầu tìm hiểu xem nước nôi loại nào ngon- bổ phù hợp vs vợ 2 mình. Vì dù sao em nó cũng giúp mình che mưa che nắng, nhất là cái cảnh mùa đông mưa rét như này...
Vợ 2 của mình tuy cùi bắp,vs lại hơi cá sấu tý nhưng công nhận vs cụ là em nó hữu ích vô cùng. dù sao có vợ cũng hơn kiếp FA 1 tẹo cụ nhỉ.Cái xe của em cùi thôi mà chức năng hữu ích vô cùng" mưa nắng an toàn về quê..." Về nươc máy cụ thay/bô sung loại pha sẵn khoảng 30k/lít. Tránh loại non đậm đặc làm phá huỷ hết zoăng, làm thủng két, cánh bơm.
Vâng thư cụ, F vs L, Max vs Min tức là trong khoảng được phép. KTV đổ không vượt quá mức F, Max thì được phép. Lý do nói tốt có thể do động cơ cũ, ăn nhớt, rò rỉ nhớt thì cụ chạy 1 thời gian mức dầu về mức giữa là vừa. Xe mới thì không nên, dầu nhiều gây nặng máy bục phớt. Xe em 2010 đổ ở mức cận max, chạy 5000km vẫn ở nguyên mức đó -> không bị ăn nhớt cụ ạ!Vợ 2 của mình tuy cùi bắp,vs lại hơi cá sấu tý nhưng công nhận vs cụ là em nó hữu ích vô cùng. dù sao có vợ cũng hơn kiếp FA 1 tẹo cụ nhỉ.
Mà tiện đây em hỏi cụ hôm nọ em có đi thay dầu máy em nhân viên đổ đến vạch F, em nó bảo đổ như vậy là ok nhất anh à, mà em đọc sách HDSD, với lại đa số các cụ thì đổ khoảng gữa L và F. Không biết em nhân viên nói đúng không, và đổ đến vách F có ảnh hưởng gì không? hay đến vạch F hoặc giữa L và F đều ok.
Xe em xe mới cụ à, em mới thay nhớt lần đầu 1000km, em cũng sợ đổ đầy quá sẽ hỏng phớtVâng thư cụ, F vs L, Max vs Min tức là trong khoảng được phép. KTV đổ không vượt quá mức F, Max thì được phép. Lý do nói tốt có thể do động cơ cũ, ăn nhớt, rò rỉ nhớt thì cụ chạy 1 thời gian mức dầu về mức giữa là vừa. Xe mới thì không nên, dầu nhiều gây nặng máy bục phớt. Xe em 2010 đổ ở mức cận max, chạy 5000km vẫn ở nguyên mức đó -> không bị ăn nhớt cụ ạ!