Hỏi về cách đi ngã tư đường Bưởi (Bưởi - Đào Tấn - Nguyễn Khánh Toàn)

Santo70

Xe buýt
Biển số
OF-160701
Ngày cấp bằng
14/10/12
Số km
564
Động cơ
353,319 Mã lực
Cccm em vừa đi dọc đường Bưởi sát sông Tô Lịch, hướng về phía Cầu Giấy, đến ngã tư này thì lăn tăn không biết đi như thế nào. Số là em thấy đèn tín hiệu bên đường Bưởi không bật, xe cộ đi hướng Đào Tấn sang NKT đang đông, vậy nên em nấn ná dừng lại nhường đường, định bụng vãn xe một lúc mới đi sang bên kia ngã tư. Khổ nỗi bên kia có một xxx nó đang đứng, điệu bộ rất khả nghi nên em té luôn bằng cách rẽ phải vào đường NKT. Lúc đó em đã đi quá chỗ có thể có cột đèn tín hiệu bên này đường rồi nên chả hiểu có đèn ở đằng sau mình nữa hay không, nhưng chắc chắn đèn bên kia ngã tư, chỗ k u xxx đứng là không có, không bật. Mà lúc đó nhìn kính hậu lại thấy có một 4b dừng lại mãi đằng sau, kiểu như dừng ở tín hiệu đèn ấy. Vậy em có hơi cảnh giác quá không hả các cụ? Nhờ các cụ đi quen chỗ này chỉ dẫn.





 

Santo70

Xe buýt
Biển số
OF-160701
Ngày cấp bằng
14/10/12
Số km
564
Động cơ
353,319 Mã lực
Hình như em hỏi ở đây không ai đọc được hay sao ấy nhỉ?
 

tranhachi

Xe buýt
Biển số
OF-476544
Ngày cấp bằng
12/12/16
Số km
818
Động cơ
205,230 Mã lực
trước em đi chỗ này thấy có cái đèn đỏ mà, rẽ trái thì đèn riêng hay sao ấy. xxx ngày xưa phục kích ở đây suốt, dạo này thì ít đứng
 

Santo70

Xe buýt
Biển số
OF-160701
Ngày cấp bằng
14/10/12
Số km
564
Động cơ
353,319 Mã lực
trước em đi chỗ này thấy có cái đèn đỏ mà, rẽ trái thì đèn riêng hay sao ấy. xxx ngày xưa phục kích ở đây suốt, dạo này thì ít đứng
Vậy hả cụ? Em cũng có linh cảm là sẽ bị xxx bên kia đường vẫy vào nên em không đi qua ngã tư này nữa.
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
6,383
Động cơ
413,814 Mã lực
Cccm em vừa đi dọc đường Bưởi sát sông Tô Lịch, hướng về phía Cầu Giấy, đến ngã tư này thì lăn tăn không biết đi như thế nào. Số là em thấy đèn tín hiệu bên đường Bưởi không bật, xe cộ đi hướng Đào Tấn sang NKT đang đông, vậy nên em nấn ná dừng lại nhường đường, định bụng vãn xe một lúc mới đi sang bên kia ngã tư. Khổ nỗi bên kia có một xxx nó đang đứng, điệu bộ rất khả nghi nên em té luôn bằng cách rẽ phải vào đường NKT. Lúc đó em đã đi quá chỗ có thể có cột đèn tín hiệu bên này đường rồi nên chả hiểu có đèn ở đằng sau mình nữa hay không, nhưng chắc chắn đèn bên kia ngã tư, chỗ k u xxx đứng là không có, không bật. Mà lúc đó nhìn kính hậu lại thấy có một 4b dừng lại mãi đằng sau, kiểu như dừng ở tín hiệu đèn ấy. Vậy em có hơi cảnh giác quá không hả các cụ? Nhờ các cụ đi quen chỗ này chỉ dẫn.





Xxx đứng đấy hay vịn lx từ NKT rẽ phải ra đg Bưởi, nhưng lại đi vào làn có mũi tên đi thẳng.

Cụ đi thì cứ nhìn đèn, biển, vạch kẻ đường mà đi. Đèn ko hoạt động, biển báo ko vđề jề, ktra xem vạch kẻ đg ở dưới, cứ tự tin mà đi (sợ chó jề bố con thằng nào). Đi đg HN mà cụ cứ thấy "bóng áo vàng" đã hoảng mà đổi hướng thì có mà đổi suốt... :)
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,646
Động cơ
377,667 Mã lực
Bác chủ đi căn cứ theo đèn tín hiệu và biển báo hay căn cứ theo bóng dáng xxx thế
- Có đèn thì chấp hành, không có đèn thì lựa sao cho an toàn mà đi. Đôi khi có đèn nhưng bẩn, nhìn không rõ, đành đen phải chịu. Không cần quan tâm có xxx hay ko.
- Ở chỗ này do đường hẹp, đông, nên các lái xe khó nhìn rõ(hoạc hay sao nhãng) vạch, mũi tên chỉ đường nên hay đi nhầm hướng đi (thẳng, rẽ trái phải). XXX thất đức hay lợi dụng điểm yếu này để ăn tiền. Đầu tiên là áp dụng công thức "sai làn", thu bằng, mức phạt khủng. Kết luận gợi ý 50/50 của mức phạt trên trời. Thực chất là thường vi phạm lỗi " ..không tuân thủ vạch, mũi tên..." mức phạt 150-200K. Khi đó, hãy chờ ra quyết định xử phạt tại chỗ, sau khi cầm quyết định xử phạt rồi thì yêu cầu xé biên lai tại chỗ. Thường đến đoạn này là xxx tức vì ko đc ăn gì nên sẽ có thái độ hành bằng cách yêu cầu đến kho bac nộp, bảo hết biên lai. Lúc này, đến lượt ta dọa lại; Việc anh hết biên lai là không đúng với điều kiện thực thi nhiệm vụ của các anh, gây phiền hà cho người dân - Luật hành xử phạt hành chính qui định như vậy. Bây giờ anh ghi vào đây (góc qđ xử phạt) là anh hết biên lại, hoặc tôi ghi âm lời nói của anh lý do anh không thu ngay được tiền phạt dưới 250k để tôi làm bằng chứng khiếu nại sau. Bằng không, thu phạt và trả giấy tờ đê....

Để tránh run rẩy và mất tiền oan nên tạo thói quen cho mình là tránh chen lấn xô đẩy, xác định hướng đi từ xa mà chỉnh sao cho chuẩn rẽ hướng nào thì bám hướng ấy từ xa, đi thẳng thì cứ chính giữa mà bò. Kệ cha xxx
 

Đồng Tuyên

Xe hơi
Biển số
OF-475896
Ngày cấp bằng
9/12/16
Số km
103
Động cơ
198,430 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông , Hà Nội
Cccm em vừa đi dọc đường Bưởi sát sông Tô Lịch, hướng về phía Cầu Giấy, đến ngã tư này thì lăn tăn không biết đi như thế nào. Số là em thấy đèn tín hiệu bên đường Bưởi không bật, xe cộ đi hướng Đào Tấn sang NKT đang đông, vậy nên em nấn ná dừng lại nhường đường, định bụng vãn xe một lúc mới đi sang bên kia ngã tư. Khổ nỗi bên kia có một xxx nó đang đứng, điệu bộ rất khả nghi nên em té luôn bằng cách rẽ phải vào đường NKT. Lúc đó em đã đi quá chỗ có thể có cột đèn tín hiệu bên này đường rồi nên chả hiểu có đèn ở đằng sau mình nữa hay không, nhưng chắc chắn đèn bên kia ngã tư, chỗ k u xxx đứng là không có, không bật. Mà lúc đó nhìn kính hậu lại thấy có một 4b dừng lại mãi đằng sau, kiểu như dừng ở tín hiệu đèn ấy. Vậy em có hơi cảnh giác quá không hả các cụ? Nhờ các cụ đi quen chỗ này chỉ dẫn.





cứ rẽ sang NKT mà đi đỡ chốt , chỗ ngã tư này hay đèn chập chờn lắm :3
 

Santo70

Xe buýt
Biển số
OF-160701
Ngày cấp bằng
14/10/12
Số km
564
Động cơ
353,319 Mã lực
Bác chủ đi căn cứ theo đèn tín hiệu và biển báo hay căn cứ theo bóng dáng xxx thế
- Có đèn thì chấp hành, không có đèn thì lựa sao cho an toàn mà đi. Đôi khi có đèn nhưng bẩn, nhìn không rõ, đành đen phải chịu. Không cần quan tâm có xxx hay ko.
- Ở chỗ này do đường hẹp, đông, nên các lái xe khó nhìn rõ(hoạc hay sao nhãng) vạch, mũi tên chỉ đường nên hay đi nhầm hướng đi (thẳng, rẽ trái phải). XXX thất đức hay lợi dụng điểm yếu này để ăn tiền. Đầu tiên là áp dụng công thức "sai làn", thu bằng, mức phạt khủng. Kết luận gợi ý 50/50 của mức phạt trên trời. Thực chất là thường vi phạm lỗi " ..không tuân thủ vạch, mũi tên..." mức phạt 150-200K. Khi đó, hãy chờ ra quyết định xử phạt tại chỗ, sau khi cầm quyết định xử phạt rồi thì yêu cầu xé biên lai tại chỗ. Thường đến đoạn này là xxx tức vì ko đc ăn gì nên sẽ có thái độ hành bằng cách yêu cầu đến kho bac nộp, bảo hết biên lai. Lúc này, đến lượt ta dọa lại; Việc anh hết biên lai là không đúng với điều kiện thực thi nhiệm vụ của các anh, gây phiền hà cho người dân - Luật hành xử phạt hành chính qui định như vậy. Bây giờ anh ghi vào đây (góc qđ xử phạt) là anh hết biên lại, hoặc tôi ghi âm lời nói của anh lý do anh không thu ngay được tiền phạt dưới 250k để tôi làm bằng chứng khiếu nại sau. Bằng không, thu phạt và trả giấy tờ đê....

Để tránh run rẩy và mất tiền oan nên tạo thói quen cho mình là tránh chen lấn xô đẩy, xác định hướng đi từ xa mà chỉnh sao cho chuẩn rẽ hướng nào thì bám hướng ấy từ xa, đi thẳng thì cứ chính giữa mà bò. Kệ cha xxx
Em đi theo đèn và biển ạ, nhưng tránh mất thời gian không cần thiết thì em tránh cả xxx ạ.
 

atbp

Xe buýt
Biển số
OF-187124
Ngày cấp bằng
27/3/13
Số km
894
Động cơ
341,590 Mã lực
Nếu em nhớ không nhầm chỗ này có đèn nhưng đôi khi bị chập chờn , đường chia làm 2 ( 1làn sát bên trái có mũi tên rẽ trái về hướng Đào Tấn, làn bên phải đi thẳng về Cầu giấy ) các cụ lưu ý khi đi hoặc dừng đỗ chờ đèn ở đây . XXX rất chăm đứng đi qua lúc nào cũng thấy !
 

suzu37

Xe container
Biển số
OF-307122
Ngày cấp bằng
9/2/14
Số km
5,502
Động cơ
357,308 Mã lực
Hình như em hỏi ở đây không ai đọc được hay sao ấy nhỉ?
Bác hỏi câu hiểm bỏ xừ, ai dám giả nhời :D.

Em định giả nhời sau khi lượn qua đới xem tí nhưng thôi, em giả nhời bác theo trí nhớ nhá.

Cái đèn tín hiệu này đã bị bỏ sau khi đường vành đai 2 hoàn thiện, nhất là sau khi họ rào cái đoạn mà bác ngập ngừng đó lại.

Trước đây, đi từ Đào Tấn sang NKT sẽ có hai đèn: một là chỗ bác hỏi, hai là phía bên kia cầu, chỗ giao NKT với QH. Nay chỉ còn chỗ giao NKT với QH là còn đèn.

Sau khi họ sửa chữa xong thì đèn vẫn chỉ còn một, lượng xe đi theo chiều của bác cực ít (theo quan sát của em).

---

Bác cusao đã có nhời: bác cứ theo hệ thống biển báo mà đi thôi.

Em bổ sung thêm, cột đèn còn nhưng không hoạt động thì bác coi như nó không có. Đơn giản thế thôi mà.
 

Santo70

Xe buýt
Biển số
OF-160701
Ngày cấp bằng
14/10/12
Số km
564
Động cơ
353,319 Mã lực
Bác hỏi câu hiểm bỏ xừ, ai dám giả nhời :D.

Em định giả nhời sau khi lượn qua đới xem tí nhưng thôi, em giả nhời bác theo trí nhớ nhá.

Cái đèn tín hiệu này đã bị bỏ sau khi đường vành đai 2 hoàn thiện, nhất là sau khi họ rào cái đoạn mà bác ngập ngừng đó lại.

Trước đây, đi từ Đào Tấn sang NKT sẽ có hai đèn: một là chỗ bác hỏi, hai là phía bên kia cầu, chỗ giao NKT với QH. Nay chỉ còn chỗ giao NKT với QH là còn đèn.

Sau khi họ sửa chữa xong thì đèn vẫn chỉ còn một, lượng xe đi theo chiều của bác cực ít (theo quan sát của em).

---

Bác cusao đã có nhời: bác cứ theo hệ thống biển báo mà đi thôi.

Em bổ sung thêm, cột đèn còn nhưng không hoạt động thì bác coi như nó không có. Đơn giản thế thôi mà.
Cụ này phán chuẩn này. Em thấy rất ít xe đi chiều của em (qua ngã tư và tiếp tục đi cạnh bờ sông, chiều hướng ra đến tận cầu Giấy ấy). Thật ra là hôm đó em lạc đường một chút, đang vi vu trên đường Võ Chí Công hướng đi về Cầu Giấy cơ, mà em thoát ra khỏi đường cầu trên cao hơi sớm.
 

lasereye

Xe tải
Biển số
OF-47808
Ngày cấp bằng
2/10/09
Số km
241
Động cơ
460,980 Mã lực
Website
www.facebook.com
Đoạn đấy gần nhà em. Trước khi hoàn thiện nút gầm cầu này thì có đèn, giờ nó chưa làm hoàn chỉnh thôi. Chỗ này ko đèn là tắc ngay. Bác chủ thớt đi thời gian này thì ko cần dừng, CSGT cũng ko bắt. Chỗ này có hai lỗi các cụ hay dính là rẽ trái từ Đào Tấn vào đường dọc sông (đi Cầu Giấy) và ko đi vào sát làn rẽ phải khi từ NKToàn rẽ phải vào đường bờ sông.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top