- Biển số
- OF-338150
- Ngày cấp bằng
- 11/10/14
- Số km
- 2
- Động cơ
- 276,420 Mã lực
mình đi trinx m136.
đạp được khoảng 100km thì chuyển đĩa từ 3 về 2 nó không nhảy đĩa, kêu lọc xọc. Tăng lại dây đề trên tay lái thì chuyển tạm. Nhưng không ngon lắm.
rảnh rỗi sinh nông nổi, tháo dây đề chỗ củ đề trước để căng lại, nhưng không căng được như cũ, hì hục suốt đến 2 hôm vẫn bị cái kiểu chỉ chuyển được đĩa hai số cạnh nhau, chuyển số tiếp theo thì thanh gạt xích nó không đủ xa để kéo xích vào đĩa. Chỉnh ốc L, H thì được đĩa này lại hỏng ăn đĩa kia.
Tháo dây đề căng lại, chỉnh L H, tháo cả đinh cố định củ đề. Cuối cùng là dây đề bị bung đầu kẹp ở củ đề, toét mỏ nhưng vẫn dùng được.
Các bác cho hỏi là:
- sử dụng dây phanh xe máy thay cho dây đề được không, hay sử dụng dây phanh xe đạp thay cho dây đề được không. mua xe trên xedap24h.vn nhưng không thấy ghi trên web là có bán dây đề hay không?
- Khoảng cách thanh gạt đề tới đĩa to nhất là 3mm theo phương đứng khi kéo thanh gạt ra, chỉnh ốc L cách xích ở đĩa nhỏ nhất về mép trái 3mm, chỉnh ốc H cách xích ở đĩa to nhất về mép phải 2mm. Nhưng khi ở đĩa giữa thì thanh gạt đề không đủ khoảng lệch để gạt xích nhảy lên đĩa to, hoặc nếu có chỉnh lại để nhảy đĩa to thì lại không đủ để nahyr đĩa nhỏ. Vậy thì việc căng dây đề của mình nên thực hiện kéo căng vừa phải tại đĩa to nhất hay nhỏ nhất hay giữa, chỉnh ốc L, H như nào trong lúc kéo căng cố định lại dây đề?
Hì hục 2 tối chẳng được chán quá.
đạp được khoảng 100km thì chuyển đĩa từ 3 về 2 nó không nhảy đĩa, kêu lọc xọc. Tăng lại dây đề trên tay lái thì chuyển tạm. Nhưng không ngon lắm.
rảnh rỗi sinh nông nổi, tháo dây đề chỗ củ đề trước để căng lại, nhưng không căng được như cũ, hì hục suốt đến 2 hôm vẫn bị cái kiểu chỉ chuyển được đĩa hai số cạnh nhau, chuyển số tiếp theo thì thanh gạt xích nó không đủ xa để kéo xích vào đĩa. Chỉnh ốc L, H thì được đĩa này lại hỏng ăn đĩa kia.
Tháo dây đề căng lại, chỉnh L H, tháo cả đinh cố định củ đề. Cuối cùng là dây đề bị bung đầu kẹp ở củ đề, toét mỏ nhưng vẫn dùng được.
Các bác cho hỏi là:
- sử dụng dây phanh xe máy thay cho dây đề được không, hay sử dụng dây phanh xe đạp thay cho dây đề được không. mua xe trên xedap24h.vn nhưng không thấy ghi trên web là có bán dây đề hay không?
- Khoảng cách thanh gạt đề tới đĩa to nhất là 3mm theo phương đứng khi kéo thanh gạt ra, chỉnh ốc L cách xích ở đĩa nhỏ nhất về mép trái 3mm, chỉnh ốc H cách xích ở đĩa to nhất về mép phải 2mm. Nhưng khi ở đĩa giữa thì thanh gạt đề không đủ khoảng lệch để gạt xích nhảy lên đĩa to, hoặc nếu có chỉnh lại để nhảy đĩa to thì lại không đủ để nahyr đĩa nhỏ. Vậy thì việc căng dây đề của mình nên thực hiện kéo căng vừa phải tại đĩa to nhất hay nhỏ nhất hay giữa, chỉnh ốc L, H như nào trong lúc kéo căng cố định lại dây đề?
Hì hục 2 tối chẳng được chán quá.