Trước em chạy xem toyota và cũng hay bảo dưỡng tại các đại lý của hãng. Nay chuyển sang xe Honda nên cũng vào hãng làm bảo dưỡng định kỳ. Cụ thể là làm bảo dưỡng ở Honda Mỹ đình, không biết đại lý khác thế nào chứ dịch vụ ở đây là tôi thất vọng nếu so với dịch vụ trước đây tôi đã làm ở 2 điểm:
- Khi liệt kê các vật tư phải thay thế trong mỗi lần bảo dưỡng, cố vấn dịch vụ thường xuyên tự đưa thêm các loại phụ gia hoặc các dịch vụ gia tăng khác mà không báo cho khách hàng. Lần nào tôi cũng phải kiểm tra và yêu cầu bỏ đi những dịch vụ không cần thiết có giá lên tới cả triệu đồng.
- Dịch vụ bảo dưỡng chỉ báo giá trọn gói mà không nêu rõ làm những gì, cũng không có báo cáo kết quả kiểm tra hay làm việc. Nên chẳng biết họ đã làm những gì để bảo dưỡng chiếc xe của mình, kết quả ra sao. Còn nhớ bên Toyota người ta nêu rất rõ lần này kiểm tra hay bảo dưỡng gì. VD như kiểm tra và làm sạch phanh chẳng hạn, sau khi làm xong thì họ báo cáo lại công việc đã làm cũng như tình trạng má phanh, đĩa phanh sau khi kiểm tra ra sao.
Cũng là hãng xe có nguồn gốc Nhật bản, Honda lại có tiếng là kỹ tính hơn, vậy mà khoản dịch vụ này lại khá là thất vọng.