- Biển số
- OF-546335
- Ngày cấp bằng
- 18/12/17
- Số km
- 36
- Động cơ
- 160,260 Mã lực
- Tuổi
- 32
Các cụ cho e hỏi 2 chai toàn tiếng anh ở mục vật tư dầu mỡ để lzi đó ạh
Mazda khu vực nào mà cứa đứt hết cả cổ thế. Bảo dưỡng full 4V các đại lý ủy nhiệm của mazda khác chỉ tối đa 6,5 củ thôi. Tẩy chay và tẩy chay.Các cụ cho e hỏi 2 chai toàn tiếng anh ở mục vật tư dầu mỡ để lzi đó ạh
Nó cứ bịa ra chứ danh mục chó gì, thay linh kiện là đã bao gồm các công ấy rồi, làm tiền thôi, bảo dưỡng bây giờ cũng bắt chước kiểu bán xe là sử dụng thuế chồng, còn ở đây là công chồng công.Nhiều nhỉ xe em cũng 3.85V rồi, Nhưng nhìn cái danh mục em ko hài lòng cái mục bảo dưỡng định kỳ chém 880k, chẳng hiểu có nội dung gì trong cái 880k này. Cụ nào hiểu rõ giải thích hộ em phát...
-Các bác đi bdsc nên đọc kỹ trc khi ký tất cả các đầu mục cv trong bảng kê mà cvdv họ đưa ra, cái nào thấy thật cần thiết thì mới làm, ko thì chỉ phí tiền. Mà trong Hãng hay các ga ra bây giờ họ đầu tư thêm 1 số máy móc thiết bị và hoá chất để ép khách hàng phải chi thêm tiền để sd thêm 1 số dịch vụ gia tăng mà nhiều khi là ko cần thiết hoặc chưa đến lúc cần. Vd như vs buồng đốt, sục rửa ht làm lạnh...Như ở cái bảng kê trên thì ở cấp 4 vạn km nếu xe chạy từ mới thì đâu đã phải thay mấy cái dây cu roa, cũng chưa cần vs buồng đốt mà cái món này làm nhiều cũng ko hề tốt...Lưu ý là trong cái phần công bd 880k (chưa vat) ở trên là đã có các cv gì để tránh bị tính trùng lặp với các cv bị tính tiền riêng, rồi 1 số thứ khác như đã làm bd phanh rồi thì lại bị tính thêm tiền cái lọ RP-7 chẳng hạn, và đv những hoá chất làm sạch thừa ra thì các bác cứ mang về cho e để lần sau sd tiếp, tránh việc bác nào đến sau bị bọn nó mang ra sd và tính tiền tiếp?Các cụ cho e hỏi 2 chai toàn tiếng anh ở mục vật tư dầu mỡ để lzi đó ạh
Mazda PVĐ cũng 8,5 củ cấp 4 VMazda khu vực nào mà cứa đứt hết cả cổ thế. Bảo dưỡng full 4V các đại lý ủy nhiệm của mazda khác chỉ tối đa 6,5 củ thôi. Tẩy chay và tẩy chay.
Bây giờ gara ngoài làm cũng chất lượng cao và giá cả mềm mại chỉ bằng 1/3 hãng. Nếu thấy thốn quá thì cứ ra gara ngoài cho lành. Thợ của hãng toàn thợ mới học việc làm chó gì có nghề ngỗng gì đâu làm như mửa, còn máy móc đọc lỗi lẫn căn chỉnh thì gara ngoài cũng trang bị đầy đủ.Mazda PVĐ cũng 8,5 củ cấp 4 V
Lộc nhiên liệu Trong hãng đắt gấp 5 lần bên ngoài ,nói chúng đều đắt hơn ngoài nhiều.Đắt nhỉ
Chắc lâu rồi cụ không đi bảo dưỡng lớn ở MazdaMazda khu vực nào mà cứa đứt hết cả cổ thế. Bảo dưỡng full 4V các đại lý ủy nhiệm của mazda khác chỉ tối đa 6,5 củ thôi. Tẩy chay và tẩy chay.
Không phải đâuChắc lâu rồi cụ không đi bảo dưỡng lớn ở Mazda
Chắc cụ lâu không đi bảo đường ở Hãng rồi vì giá vật tử giờ cao hơn trước nhiều lắm.em bảo dưỡng 4 van mà cũng hết 8 củ...đấy là em bỏ ko thấy dâyMazda khu vực nào mà cứa đứt hết cả cổ thế. Bảo dưỡng full 4V các đại lý ủy nhiệm của mazda khác chỉ tối đa 6,5 củ thôi. Tẩy chay và tẩy chay.
Hãng lúc nào cũng liệt kê các mục thay theo định kỳ. Mình đi bảo dưỡng mục nào mình ko thay thì lược bỏ.em bảo 4v cũng gần 9tr sau đó em lựoc bỏ bớt cuối cùng còn gần 7 triệu.Hôm nay em cũng ra ngó ở mazda phạm văn đồng cấp 4V của em nv nó cho cái bảng kê giống bác chủ nhưng 1 số đồ còn đắt hơn và tổng của em là 9,2tr. Hoang mang quá các cụ ah.
Em đợt trước bảo dưỡng 4 van.em ko thay đây culoa .thấy bảo đi ko đồi núi khoảng 7v hoặc 8v mới phải thay.Em thấy của em cấp 4v có mục thay lọc xăng tận 1.3tr, dầu phanh dầu số, dây culoa điều hòa và động cơ, sục rửa và đổ mới nước làm mát... rất nhiều cơ bản giống cụ chủ ở trên. Vậy theo kinh nghiệm các cụ thì mục nào hoãn để sau và mục nào thì phải làm luôn.