Mình cũng giống cụ, ban đầu chỉ tính làm con AT thường, nhưng sau khi đi xem xe thực tế, trải nghiệm AT thường và S AT thì mình quyết định chọn S AT. Mình thấy mặc dù chênh 50 củ khoai nhưng option bổ sung khá nhiều. Đặc biệt là option như 2 túi khí, ghế da, ABS, EBD (hình như AT thường cũng có hay sao đó), dàn media (có luôn vietmap) kèm cam lùi, cảm biến đèn tự động, và 1 vài cái lặt vặt khác. Những cái này về sau muốn nâng cấp cũng lằng nhằng (đặc biệt là túi khí thì mình ko nghĩ là dễ nâng cấp đâu cụ). Trang bị an toàn trên xe có thể nói là cơ bản nhưng rất đáng tiền, mua về chỉ có chạy thôi, chẳng lăn tăn gì thêm. Đi được vài bữa thì mình cũng nâng cấp thêm chút ít như camera hành trình, cảm biến áp suất lốp gắn trong, gương cầu lồi và vài cái nhẹ nhàng khác.
Nhìn chung dù là xe cỏ, nhưng nếu cụ chọn max option thì đi cũng ổn phết chứ không đến nỗi nào đâu cụ
Chúc cụ sớm rước vợ 2 ạ