[Hỏi ngu] Vấn đề Power Oulet của Ford focus .

phucchuot

Xe đạp
Biển số
OF-79414
Ngày cấp bằng
2/12/10
Số km
18
Động cơ
417,380 Mã lực
Tinh hình e định mua 1 bộ chuyển đổi điện để sạc cho các dụng cụ qua cổng usb bằng lỗ power outlet của xe, trên nắp nó ghi dòng điện ra 12v-10A. Em cầm đồng hồ đo thử thì đc 13.5v - 12A.
Trong khi đó tất cả các bộ chuyển đổi điện e tìm được trên mạng đều có ghi điện đầu vào là 12 đến 24v và 1.5A max, điện ra 5v - 1A hoặc 2A.
Điều mà e muốn hỏi ở đây là nếu e vẫn cắm bộ chuyển tiếp vào và cắm sạc vào 1 đt hay vật nào đó thì có xảy ra nguy hiểm ko. Em đã thử cắm bộ chuyển tiếp rồi cắm vào bình đun nước dùng usb ( 5v-4A) thì cái cầu chì trong bộ chuyển tiếp đứt , báo hại mua cái cầu chì mất 1k vnđ.
Rất mong a e giúp đỡ + giải thích để e có thể yên tâm tay lái .
Xin cảm ơn.
 

hongfam

Xe buýt
Biển số
OF-58446
Ngày cấp bằng
6/3/10
Số km
651
Động cơ
450,710 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân - Hà Nội hoặc alo em 0977.51.51.68
Bảo đảm với cụ là nó bình thường cụ ạ. cái cầu chì nó chịu được điện áp 12v - 10A, nhưng acquy của cụ nếu mới thì 13,5V thì đường nhiên nó chịu được 12A là đúng cụ a. Còn cụ cắm cái 5v -4A thì tèo cầu chì là đúng, vì lúc này cái cầu chì 12v-10A chỉ tải được 5v-4A, cụ muốn hơn thay cái cầu chì 20A thì ngon, nhưng dễ cháy dây, vì dòng lớn.
 

Goleo

Xe đạp
Biển số
OF-148928
Ngày cấp bằng
12/7/12
Số km
32
Động cơ
358,820 Mã lực
Đo dòng phải có tải

Mình nghĩ không có vấn đề gì
12V là điện áp đúng rồi, điện áp đo tại cọc bình tôi thấy toàn là 13.5V thôi

Bạn đo dòng qua tải nào thì nó báo dòng qua tải đó chứ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top