- Biển số
- OF-294254
- Ngày cấp bằng
- 29/9/13
- Số km
- 4,772
- Động cơ
- 362,766 Mã lực
- Tuổi
- 37
- Nơi ở
- Khu đô thị Văn Quán
Chết cười với cụCó đuôi là xe đực, không đuôi là xe cái.
Thịt chó phải có lá mơ
Đàn ông phải có đàn bà mới vui.
Chết cười với cụCó đuôi là xe đực, không đuôi là xe cái.
Thịt chó phải có lá mơ
Đàn ông phải có đàn bà mới vui.
Cái vát đó làm cho hàng 3 coi như vất đi nếu có. Mà thường là ko có hàng 3 . E là e thích vuông vức kiểu suv trông khoẻ khoắn. Gù gù 1 tí như CX5, CRV là đã thấy ko chim ưng lắm rồiBẩm các cụ.
Đi đường nhiều, em nhìn thấy các xe gầm từ "hơi cao" đến cao (Crossover và SUV) đều là xe cụt đuôi mà rất ít mẫu gầm cao có đuôi dài. Mà đuôi dài lại toàn mẫu xe hơi hướng coupe như BMW X4- X6, Mẹc GLC- GLE (coupe). Gần đây có con Samsung Renault XM3 cũng là dòng Crossover pha coupe.
Cá nhân em không thích đuôi cụt nên thích mấy con kiểu này. Tuy nhiên giá thì rất đắt. Bản thân xe kiểu dáng coupe đẹp và cá tính mà sao ít hãng phát triển dòng xe gầm cao pha trộn coupe nhỉ? Các cụ bằng hiểu biết của mình hãy thông não em phát nhé.
Hỏi hay lắm.Bẩm các cụ.
Đi đường nhiều, em nhìn thấy các xe gầm từ "hơi cao" đến cao (Crossover và SUV) đều là xe cụt đuôi mà rất ít mẫu gầm cao có đuôi dài. Mà đuôi dài lại toàn mẫu xe hơi hướng coupe như BMW X4- X6, Mẹc GLC- GLE (coupe). Gần đây có con Samsung Renault XM3 cũng là dòng Crossover pha coupe.
Cá nhân em không thích đuôi cụt nên thích mấy con kiểu này. Tuy nhiên giá thì rất đắt. Bản thân xe kiểu dáng coupe đẹp và cá tính mà sao ít hãng phát triển dòng xe gầm cao pha trộn coupe nhỉ? Các cụ bằng hiểu biết của mình hãy thông não em phát nhé.
SUV xe chủ đích đi địa hình phức tạp thì đuôi cộc cho dễ thoát ợ.
SUV để đi đường xấu đường xa, vì vậy ngoài gầm cao nó phải có góc tới + góc thoát lớn phục vụ cho việc trèo đèo lội suối, do đó đýt nó phải cộc, còn đýt vuông là để tăng không gian chứa đồ.
Ô hay, gầm cao mà đuôi dài thì cụ mở nắp cốp lên bỏ đồ vào thế nào nhỉ? Khó thiết kế và bất tiện thôi cụ.Bẩm các cụ.
Đi đường nhiều, em nhìn thấy các xe gầm từ "hơi cao" đến cao (Crossover và SUV) đều là xe cụt đuôi mà rất ít mẫu gầm cao có đuôi dài. Mà đuôi dài lại toàn mẫu xe hơi hướng coupe như BMW X4- X6, Mẹc GLC- GLE (coupe). Gần đây có con Samsung Renault XM3 cũng là dòng Crossover pha coupe.
Cá nhân em không thích đuôi cụt nên thích mấy con kiểu này. Tuy nhiên giá thì rất đắt. Bản thân xe kiểu dáng coupe đẹp và cá tính mà sao ít hãng phát triển dòng xe gầm cao pha trộn coupe nhỉ? Các cụ bằng hiểu biết của mình hãy thông não em phát nhé.
Cụ thích dạng gì thì các hãng nó đều làm làm ra rồi đấy. Cụ chỉ việc xuống tiền thôi.Vầng cụ. Chắc là làm suv người ta chú trọng không gian chứ không để ý nhiều đến tính khí động học. Chứ cháu thích kiểu fastback như trên BMW X6 vì có tính khí động học hơn.
Nhìn chán cụ nhỉ.Cụ quảng cáo SS XM3 khéo ghê
Giúp cụ 1 tay
Nhìn như con sedan nâng gầm cụ nhỉ he he, cá nhân em chả thấy đẹpNhìn chán cụ nhỉ.
Đơn giản là cụ thích sedan gầm cao.Bẩm các cụ.
Đi đường nhiều, em nhìn thấy các xe gầm từ "hơi cao" đến cao (Crossover và SUV) đều là xe cụt đuôi mà rất ít mẫu gầm cao có đuôi dài. Mà đuôi dài lại toàn mẫu xe hơi hướng coupe như BMW X4- X6, Mẹc GLC- GLE (coupe). Gần đây có con Samsung Renault XM3 cũng là dòng Crossover pha coupe.
Cá nhân em không thích đuôi cụt nên thích mấy con kiểu này. Tuy nhiên giá thì rất đắt. Bản thân xe kiểu dáng coupe đẹp và cá tính mà sao ít hãng phát triển dòng xe gầm cao pha trộn coupe nhỉ? Các cụ bằng hiểu biết của mình hãy thông não em phát nhé.
Cái này thì đâu ảnh hưởngÔ hay, gầm cao mà đuôi dài thì cụ mở nắp cốp lên bỏ đồ vào thế nào nhỉ? Khó thiết kế và bất tiện thôi cụ.
Gầm thấp em vốn không ưa hatchback nên nếu gầm cao em thích kiểu sedan hơn. Chẳng qua là không có nhiều phương án.Đơn giản là cụ thích sedan gầm cao.