[ Góc kỹ thuật ]
Dành cho các bác sử dụng trợ lực lái dầu !
Những ngày gần đây, trời nắng nóng dài. Đối với các xe sử dụng trợ lực lái dầu gần đây Khi đi nóng quá lâu, tắc đường hoặc đỗ 1 chỗ quá lâu xe cccm sử dụng trợ lực dầu có bị cứng đơ lại, vặn lái cực nặng. Nhưng khi đi thêm khoảng 100-200m thì lại trở nên bình thường. Em có tham khảo 1 số gara quen, họ cũng báo rằng 3-4 hôm nay có khá nhiều xe gặp tình trạng tương tự ( kể cả xe Đức lẫn xe Nhật )
Post lên xin tham khảo ý kiến CCCM về vấn đề này.
Em có đọc qua ở vài forum nước bạn, tình trạng này có xảy ra vs một số dòng Mec khi tắc đường ( tại Đức ) cũng như Toyo ( tại Mỹ ). 1 số nói là dầu sôi, do bị nhiệt từ máy nóng lan ra nên bị air, nhưng theo em nghĩ thì dầu thuỷ lực nó có nóng cũng chỉ lên bong bóng nhỏ, khó gây Air đc !!
Xin ý kiến CCCM
Dành cho các bác sử dụng trợ lực lái dầu !
Những ngày gần đây, trời nắng nóng dài. Đối với các xe sử dụng trợ lực lái dầu gần đây Khi đi nóng quá lâu, tắc đường hoặc đỗ 1 chỗ quá lâu xe cccm sử dụng trợ lực dầu có bị cứng đơ lại, vặn lái cực nặng. Nhưng khi đi thêm khoảng 100-200m thì lại trở nên bình thường. Em có tham khảo 1 số gara quen, họ cũng báo rằng 3-4 hôm nay có khá nhiều xe gặp tình trạng tương tự ( kể cả xe Đức lẫn xe Nhật )
Post lên xin tham khảo ý kiến CCCM về vấn đề này.
Em có đọc qua ở vài forum nước bạn, tình trạng này có xảy ra vs một số dòng Mec khi tắc đường ( tại Đức ) cũng như Toyo ( tại Mỹ ). 1 số nói là dầu sôi, do bị nhiệt từ máy nóng lan ra nên bị air, nhưng theo em nghĩ thì dầu thuỷ lực nó có nóng cũng chỉ lên bong bóng nhỏ, khó gây Air đc !!
Xin ý kiến CCCM