Hi các cụ,
Em hay có cái tính tay máy chọc phá điện đóm của xe máy, đèn đóm còi ciếc, mà lại thích tự làm cơ, ra hàng nhìn bọn thợ nó làm quếnh quáng mà ghét, quấn cái băng dính điện cũng ẩu nên em ghét lắm, toàn thích xe mình tự mình nghịch mình chọc thôi
Vấn đề của em là cái xe liberty việt, em thấy khi mở công tắc, bật đèn pha thì đèn ko sáng luôn, mà phải nổ máy mới sáng, nhưng khi tắt máy đi thì đèn pha vẫn sáng => đèn pha đang dùng điện bình chứ ko phải điện máy.
Thế tại sao lúc đầu cứ phải nổ máy thì pha mới sáng ???
Cụ nào rành chỉ rõ em với, e đang định câu bóng pha trực tiếp vào cọc bình để khi bật công tắc thì đèn nó sáng luôn không cần nổ máy
Thanks các cụ !!!
Em hay có cái tính tay máy chọc phá điện đóm của xe máy, đèn đóm còi ciếc, mà lại thích tự làm cơ, ra hàng nhìn bọn thợ nó làm quếnh quáng mà ghét, quấn cái băng dính điện cũng ẩu nên em ghét lắm, toàn thích xe mình tự mình nghịch mình chọc thôi
Vấn đề của em là cái xe liberty việt, em thấy khi mở công tắc, bật đèn pha thì đèn ko sáng luôn, mà phải nổ máy mới sáng, nhưng khi tắt máy đi thì đèn pha vẫn sáng => đèn pha đang dùng điện bình chứ ko phải điện máy.
Thế tại sao lúc đầu cứ phải nổ máy thì pha mới sáng ???
Cụ nào rành chỉ rõ em với, e đang định câu bóng pha trực tiếp vào cọc bình để khi bật công tắc thì đèn nó sáng luôn không cần nổ máy
Thanks các cụ !!!