- Biển số
- OF-303435
- Ngày cấp bằng
- 31/12/13
- Số km
- 142
- Động cơ
- 305,800 Mã lực
- Website
- chongnhangiayda.com
gara mà nhầm vậy thì chết
Hôm nay bác chủ đã cho xe qua e thay lại dầu hộp số rồi ạ, làm mất cả buổi chiều vì phải thay coi như 2 lần dầu, lần 1 e cho xả hết dầu và đổ dầu total ATF rồi cho xe chạy, chạy về lại xả toàn bộ bỏ đi rồi lúc đó với thay lọc dầu số và đổ dầu số chuẩn vào xe, mất công một chút nhưng yên tâm
Xưởng đổ nhầm dầu cũng là xưởng quen biết với bác chủ cũ của xe ở Mỹ Đình
Đây cũng là bài học để các cụ nhà ta rút kinh nhiệm ạ
Dầu trợ lực lái cũng có loại màu đỏ cụ nhé
Nhưng trên hộp nó có ghi bằng tiếng Anh là dầu trợ lực lái hay dầu hộp số mà
Ông này càng bình luận càng mất khách mà thôi. Trình độ chả biết thế nào mà toàn chém gió không đưa ra được dẫn chứng cụ thể.hãng đây là ANDU nói chứ tôi chưa hề đọc một bản thông báo nào cả ! Không nhìn thấy bao giờ mà biết là tôi sử dụng xentry ! Đây mới là bái phục ! Đây là cậu Huân kỹ thuật viên lập trình của ANDU sang chơi nói chuyện ! Còn tôi thì quan niệm xe mới còn bảo hành chắc ít phải 2 năm nữa mới đến lượt mình được sửa ! Nhồi nhét làm gì sớm ! Cái này nên dành cho mấy bác buôn xe thôi ! hãy để tâm mà quan tâm tới các bệnh của xe hiện có mà nhiều nơi không sửa được cũng đủ mệt rồi !
Đoạn ngược lại em nghĩ không chuẩn, vì đa phần dầu lái đều đổ ATF, bản chất của chúng nó đều là dầu thủy lực thôi.E xin khẳng định lại 1 lần nữa là dầu trợ lực lái ko thể đổ cho hộp số đc, và ngược lại
Cũng là dầu thủy lực nhưng lại có nhiều loại. Cơ bản có thể xếp thành 2 laọi chính là dầu khoáng và dầu tổng hợp. Dầu khoáng thì không nói vì chỉ là loại sau khi đã được tách nhũng hợp chất không cần thiết, nhưng dầu tổng hợp thì rất đa dạng. Kể cả dầu khoáng thì dùng sai cũng gây nhiều hậu quả. VW năm 2013 vừa rồi phải làm 1 cuộc thu hồi rất lớn vì dầu dùng trong bộ ly hợp của họ gây hỏng phần điều khiển điện tử. Bác xem thêm: http://vinamain.wordpress.com/2010/05/14/kien-thuc-chung-dau-thuy-luc/Đoạn ngược lại em nghĩ không chuẩn, vì đa phần dầu lái đều đổ ATF, bản chất của chúng nó đều là dầu thủy lực thôi.
Cụ đa nghi quá, xe này đã thay lại dầu hộp số tại chỗ em rồi BKS là 29S 5606, xưởng kia là bạn của chủ xe cũ nên bác chủ xe bây giờ cũng ngại ko muốn nhắc tốiơ thế k nói rõ cái ga ra đấy là chỗ nào à,
e dám cá vụ này lại là ba cái trò mèo của mấy cái nhà cụ kinh doanh sửa xe hay dầu má gì đó đây ....
nhảm nhí quá,
đề nghị nói rõ tên gara
Thủy lực nó phân theo độ nhớt là chủ yếu cụ ạ, còn dầu tổng hợp bản chất vẫn là dầu khoáng nhưng qua xử lý để các phân tử dầu đồng đều về kích thước và tính chất để dầu có chất lượng cao hơn dầu khoáng thôi.Cũng là dầu thủy lực nhưng lại có nhiều loại. Cơ bản có thể xếp thành 2 laọi chính là dầu khoáng và dầu tổng hợp. Dầu khoáng thì không nói vì chỉ là loại sau khi đã được tách nhũng hợp chất không cần thiết, nhưng dầu tổng hợp thì rất đa dạng. Kể cả dầu khoáng thì dùng sai cũng gây nhiều hậu quả. VW năm 2013 vừa rồi phải làm 1 cuộc thu hồi rất lớn vì dầu dùng trong bộ ly hợp của họ gây hỏng phần điều khiển điện tử. Bác xem thêm: http://vinamain.wordpress.com/2010/05/14/kien-thuc-chung-dau-thuy-luc/
Nhầm kiểu này thì nặng quá, cuối cùng thế nào kụ chủ ơi, heheVãi, nhầm từ dầu trợ lực lái sang dầu hộp số thì cho về sửa xe đạp thôi
Như e đã nói ở trên,các hãng dầu nói chung đều làm các loại dầu đa tính năng để sử dụng, ở đây ta nói tới dầu cho hãng xe và chính xác ở đây là các loại dầu của Mer, nếu các loại dầu này đổ lẫn đc cho nhau thì tại sao Mer lại làm thành các loại dầu khác nhau và kèm theo đó là hướng dẫn và khuyến cáo sử dụng? Nếu bác nghĩ e nói ko đúng thì bác có thể đổ dầu trợ lực lái vào dầu hộp số và đổ dầu hộp số vào dầu trợ lực lái sau đó bác chạy xe và tự kiểm nhiệm kết quả nhéĐoạn ngược lại em nghĩ không chuẩn, vì đa phần dầu lái đều đổ ATF, bản chất của chúng nó đều là dầu thủy lực thôi.
Ha ha, bác đọc không kỹ bài em nhá. Em nói là dầu số đổ được lái thôi chứ lái không chắc đổ được số.Như e đã nói ở trên,các hãng dầu nói chung đều làm các loại dầu đa tính năng để sử dụng, ở đây ta nói tới dầu cho hãng xe và chính xác ở đây là các loại dầu của Mer, nếu các loại dầu này đổ lẫn đc cho nhau thì tại sao Mer lại làm thành các loại dầu khác nhau và kèm theo đó là hướng dẫn và khuyến cáo sử dụng? Nếu bác nghĩ e nói ko đúng thì bác có thể đổ dầu trợ lực lái vào dầu hộp số và đổ dầu hộp số vào dầu trợ lực lái sau đó bác chạy xe và tự kiểm nhiệm kết quả nhé
Ha ha, bác đọc không kỹ bài em nhá. Em nói là dầu số đổ được lái thôi chứ lái không chắc đổ được số.
Bản thân em làm vài năm về dầu nên vẫn nhớ mang máng cụ ạ, gần như hãng xe nào cũng có dầu số và lái riêng nhưng cụ cho em hỏi loại dầu nào đắt hơn