- Biển số
- OF-345567
- Ngày cấp bằng
- 5/12/14
- Số km
- 2,719
- Động cơ
- 317,822 Mã lực
Em thì không chơi âm thanh mấy. Cũng thì thoảng được nghe và biết đến thương hiệu này của Nhật Bản.
Giờ nghe tin thấy nó phá sản thì tự dưng cũng ngậm ngùi tiếc tiếc.
Mời các cụ chia sẻ cảm xúc của mình về một thương hiệu đi liền năm tháng với nhiều cụ mợ.
Theo thông tin từ Nikkei Asia, Onkyo Home Entertainment vừa chính thức tuyên bố phá sản tại tòa án Quận Osaka. Tổng khoản nợ được công bố là 3.1 tỷ Yen (khoảng 24 triệu USD). Trụ sở Onkyo tại Osaka cũng đã bị hủy niêm yết hồi tháng 8/2021.
Hai công ty con của Onkyo chịu trách nhiệm mảng sản xuất loa và gia công sản phẩm cho bên thứ ba cũng đã nộp đơn tự nguyện phá sản vào hồi tháng 3/2022. Đây cũng là giai đoạn mà Onkyo ngừng hoạt động. Onkyo trả lời báo chí (trang Nikkei) rằng họ đã “cố gắng duy trì hoạt động kinh doanh với quy mô nhỏ hơn tuy nhiên vẫn không thể giải quyết được các vấn đề tài chính, và mọi chuyện tiếp tục đi theo chiều hướng xấu hơn”.
Là một thương hiệu lâu đời của Nhật, thành lập vào năm 1946, Onkyo sở hữu uy tín lớn đối với dân audiophile. Trong thời kỳ hoàng kim, Onkyo cực kỳ nổi tiếng với các sản phẩm amplifier, CD-transport, tuner, AV receiver và các hệ thống âm thanh all-in-one. Sự chuyển hướng của thị trường âm nhạc và khả năng thích ứng kém của Onkyo đã gây nên sự sụt giảm doanh thu và khiến tình trạng của công ty này trở nên ngày một tồi tệ.
Giờ nghe tin thấy nó phá sản thì tự dưng cũng ngậm ngùi tiếc tiếc.
Mời các cụ chia sẻ cảm xúc của mình về một thương hiệu đi liền năm tháng với nhiều cụ mợ.
Theo thông tin từ Nikkei Asia, Onkyo Home Entertainment vừa chính thức tuyên bố phá sản tại tòa án Quận Osaka. Tổng khoản nợ được công bố là 3.1 tỷ Yen (khoảng 24 triệu USD). Trụ sở Onkyo tại Osaka cũng đã bị hủy niêm yết hồi tháng 8/2021.
Hai công ty con của Onkyo chịu trách nhiệm mảng sản xuất loa và gia công sản phẩm cho bên thứ ba cũng đã nộp đơn tự nguyện phá sản vào hồi tháng 3/2022. Đây cũng là giai đoạn mà Onkyo ngừng hoạt động. Onkyo trả lời báo chí (trang Nikkei) rằng họ đã “cố gắng duy trì hoạt động kinh doanh với quy mô nhỏ hơn tuy nhiên vẫn không thể giải quyết được các vấn đề tài chính, và mọi chuyện tiếp tục đi theo chiều hướng xấu hơn”.
Là một thương hiệu lâu đời của Nhật, thành lập vào năm 1946, Onkyo sở hữu uy tín lớn đối với dân audiophile. Trong thời kỳ hoàng kim, Onkyo cực kỳ nổi tiếng với các sản phẩm amplifier, CD-transport, tuner, AV receiver và các hệ thống âm thanh all-in-one. Sự chuyển hướng của thị trường âm nhạc và khả năng thích ứng kém của Onkyo đã gây nên sự sụt giảm doanh thu và khiến tình trạng của công ty này trở nên ngày một tồi tệ.