- Biển số
- OF-50652
- Ngày cấp bằng
- 11/11/09
- Số km
- 870
- Động cơ
- 462,348 Mã lực
Cụ mách giúp em chỗ nào có kinh nghiệm về cái kêu cót két của Carens em đưa xe qua luôn, em thấy mấy trung tâm của Kia Trường Hải có vẻ không được ngon cho lắm.
Cảm ơn cụ,(b) Thứ 7 tới này nếu cụ có ở MK thì iem xin phép qua xin cụ chỉ giáo thêm vì em là tài mới ạ (b)
Em lung tung lắm, không có chỗ ở ổn định đâu cụ ạ nên em không dám nhận lợi đâu.Vâng, tuần này em định đưa xe qua 191 tút tát, bác có ở dưới GP k thì em mang qua nhờ bác xử luôn ạ?
Theo cảm nhận của riêng em và của các cụ trên OF này thì cảm nhận của cụ là đúng, tuy nhiên việc xử lý tiếng kêu này hoàn toàn đơn giản, nó là công việc của thợ gò nên tiện đâu cụ vào đó được cụ ạ.Cụ mách giúp em chỗ nào có kinh nghiệm về cái kêu cót két của Carens em đưa xe qua luôn, em thấy mấy trung tâm của Kia Trường Hải có vẻ không được ngon cho lắm.
Ở đấy làm tốt đó cụ ạ, tg cũng còn tùy, nếu đúng bệnh thì chỉ 10 phút là OK.Cụ nói vậy là em yên tâm rồi.
Em định qua Huyndai Pham Van Dong vì cũng tiện trên đường em đi làm, cụ cho em hỏi sửa cái này có mất nhiều thời gian không hả cụ?
Bác hardtop ơi ở 199MK có làm sơn nano không ợ? Nếu ở đó không làm thì bác có biết ở đâu làm tốt không ợ?Trong tất cả các xưởng của Hyundai, em thấy chất lượng sơn ở 199 Minh Khai là ngon nhất, giá cả thì như mọi chỗ thôi, có điều chắc cụ sẽ phải chờ hơi lâu hơn so với các chỗ khác vì nó khá đông khách.
Em có nghe loáng thoáng về na-no nhưng cá nhân em, em ứ tin vào cái sản phẩm này và cũng chính vì thế mà trong hệ thống của Hyundai không có chỗ nào làm, cụ phải đi tìm ở những chỗ "Đồ chơi xe hơi ấy". Cũng theo ý em thì cụ không nên làm.Bác hardtop ơi ở 199MK có làm sơn nano không ợ? Nếu ở đó không làm thì bác có biết ở đâu làm tốt không ợ?
Và theo bác thì có nên phủ sơn nano cho xe mới không? em nghe nói phủ vào thì sẽ tránh được xước xe và đỡ bị bay mầu sơn.
Em cám ơn bác
Đối với xe có xài turbo thì bênh ăn dầu đầu tiên là nằm ở cái Turbo, hơn nữa SF còn quá mới để bị ăn dầu ở chỗ khác. Nếu riêng cái cục Turbo mà 30 củ thì chát quá!!!!!bác cho e hỏi hộ ông anh e tí:
santafe của ông í đi bị hao dầu (dầu máy í ợ)
qua Long biên thấy bẩu phải thay tubo gì đấy.
thiệt hại gần 30 củ.
e hỏi cái hao dầu thì có phải thay tubo không ợ? giá thế có đúng không bác?
Sao vợ cụ nó khó tính thế nhỉ, vừa hôm rồi cụ khen em nó, nay lại đổ bệnh rồi. Máy rung buổi sáng chẳng liên quan gì đến va quệt vỏ đâu cụ ạ, có thể xe cụ giống bệnh của nhà Đơ rồi. Thôi thì cụ cứ cứ ghi hết vào sổ đen thù vặt đi, mấy hôm nữa xuống làm Start/Stop rồi em xử 1 thể.Cụ Hardtop cho em hỏi tí. Em Click W của em sao dao này buổi sáng nổ máy xe rung lắm. Ga to thi hết vào số D thì vẫn rung bần bật đi 1 lúc lại ngon lành cả ngay đi chang vấn đề gì. Em để ý vòng tua máy khá đề không hiểu tại sao vậy. Xe em đi không va quệt vào đâu cả nhờ Cụ chỉ bảo giúp.
Em không biết cái sản phẩm ấy như thế nào cả nên em không có bình luận gì.Cụ Top ơi, xe em I30CW màu bạc, hôm qua em đi rửa xe trong bãi gửi xe Ngọc Khánh thấy chú rửa xe ở đó có khuyên em đánh bóng xe bằng sáp bóng của Malaysia, nếu làm mất khoảng 400K và 2 tiếng đồng hồ, quảng cáo giữ bóng được khoảng vài tháng
Em không biết có thật sự nên làm đánh bóng bằng cái này hay không vì chú ấy nói rằng ngoài làm bóng xe thì lớp sáp này còn có tác dụng bảo vệ giữ bền màu sơn xe nữa. Cụ cho lời khuyên về sơn xe Hyundai đi vì em chỉ sợ bôi lên rồi lại ân hận thì khổ. :102:
Các loại vợ, con, em có đủ rồi cụ ạ.Không hiểu cụ Top vợ con gì chưa ? Lạ thế :102:
Em cám ơn bác.Em có nghe loáng thoáng về na-no nhưng cá nhân em, em ứ tin vào cái sản phẩm này và cũng chính vì thế mà trong hệ thống của Hyundai không có chỗ nào làm, cụ phải đi tìm ở những chỗ "Đồ chơi xe hơi ấy". Cũng theo ý em thì cụ không nên làm.
Ở bất cứ đâu thì người ta cũng nỗ lực hết sức để đạt được điều này, tuy nhiên để đạt được 100% thì trên thế giới chả có chỗ nào làm được kể cả Rollroys mà cao thủ thì cũng chỉ đạt được 90~95% thôi. Ở ta thì cứ 80% trở lên là ngon rồi.Em cám ơn bác.
Phiền bác cho em hỏi thêm ở 199MK có thể sơn lại đúng theo màu xe phải không bác?
Dạ em cám ơn bácỞ bất cứ đâu thì người ta cũng nỗ lực hết sức để đạt được điều này, tuy nhiên để đạt được 100% thì trên thế giới chả có chỗ nào làm được kể cả Rollroys mà cao thủ thì cũng chỉ đạt được 90~95% thôi. Ở ta thì cứ 80% trở lên là ngon rồi.
Chắc là ở PVD chê việc vặt không làm đây, em sẽ chấn chỉnh việc này, thay mặt Hyundai Việt Nam em xin lỗi cụ.Chiều hôm qua em mang xe qua gara để sửa vụ kêu cót két, em qua HD PHạm Văn Đồng thì được trả lời là không sửa xe nào khác ngoài xe của Huyndai, em thấy buồn cười quá nên đành vác xe qua Kia Phạm Hùng để kiểm tra cái cửa và được chẩn đoán là khô mỡ ở cái lẫy khóa và được cho biết đây là bệnh thường gặp của Carens.
Em cảm ơn bác đã chẩn bệnh giúp em, bác cho em hỏi luôn là liệu bên Kia Phạm Hùng xử lý như thể có triệt để chưa ạ.
bác tóp ơi, lâu lâu không gặp bác ở thớt này, hôm nay chẳng có gì để hỏi bác cả, cho em chào bác 1 phát cho xướng mồm nháChắc là ở PVD chê việc vặt không làm đây, em sẽ chấn chỉnh việc này, thay mặt Hyundai Việt Nam em xin lỗi cụ.
Kia xử như thế gần đúng rồi, hầu hết các xe có cửa hậu nó đều có hiện tượng này chứ chả riêng gì Carens, đúng ra thì họ nên chỉnh lại cả cái móc ở bậu cửa nữa, tuy nhiên cũng còn tùy trường hợp và kỹ năng của thợ. À mà bác có nhớ tên đứa nào ở PVD từ chối bác không?