[Funland] Hợp tác đầu tư kinh doanh

1234abcd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147762
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
3,908
Động cơ
356,973 Mã lực
Cũng là 1 kênh đầu tư. Tuy nhiên nếu số vốn cỡ dưới 1 tỉ khó theo cụ lắm.

Mặt khác BDS thì cũng có rủi ro cả về qui hoạch nếu là đất, về tiến độ xây dựng nếu là CC, rủi ro thanh toán hay bị lừa nếu mua bán ko chuyên nghiệp...mặt khác khi muốn qui ra tiền ko dễ nhất là khi BDS đóng băng.
Theo ý này chỉ còn mỗi vàng và chứng phỏng cụ ?.:)
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Theo ý này chỉ còn mỗi vàng và chứng phỏng cụ ?.:)
Mỗi người một ở thích, sở trường....e ko có dám bảo cái nào hay hơn ợ.

Là khoản đầu tư nên đều có mức rủi ro, tuy có khác nhau. Ai quyết theo hướng nào thì sẽ đc và mất tương ứng với quyết định của mình thui ợ.


Ý của e xuyên suốt là TT vượt 640, dòng tiền phân hóa và tt đã lành mạnh hơn trc khi mà dòng tiền hướng vào DN có nền tảng cơ bản tốt, tăng trưởng, hạn chế bán giấy lấy tiền...nói chung là lãnh đạo nghiêm túc hài hòa lợi ích lãnh đạo, cán bộ cnv và cổ đông thì giá cp sẽ tăng bền và dài. Và e, với tư cách ng tham gia khá lâu có kinh nghiệm, khả năng đang làm cho 1 cty ck lớn có thể cùng chung tàu chia sẻ lợi ích rủi ro cùng các cụ mợ về với e thui ợ.

E thấy có mợ Mầu Diệu Thảo trong thớt: e đã phím HSG và DCL đêm thứ 7 mở thớt. Nếu mợ chỉ cần bỏ ra 270tr mua 10k vào sáng thứ 2 tuần trc thì hôm nay chốt 33.3 lãi 63tr ~ 23.3% nếu ko dùng margin...nếu dám margin 1:1 thì lợi nhuận 46.6% ợ. Rất hấp dẫn! Các tk e quản lý đã làm như vậy. Một số cụ trên này đến với e qua thớt đã thấy DCL của e sẵn sàng bán từ vài hôm nay.

Điều đó giải thic tại sao e dám đưa ra p/án vay 18%/ năm...HSG cũng đã từ giá 42.5 mợ mua lên 47.1...lãi hơn 10% ko margin....
 
Chỉnh sửa cuối:

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
cụ full hàng cho khách thì cụ nghĩ thế. Còn nhà quản lý quỹ chuyên nghiệp họ sẽ view khác: một rủi ro mới xuất hiện, đánh giá là thấp, tuy nhiên vì là rủi ro, nên cần cân nhắc việc phân bổ cp/tiền. he he. Cụ ăn bằng lần, và cũng cháy tài khoản. họ sẽ ung dung ở mức 20%/ năm qua các thời kỳ. Đó là sự khác biệt, nhưng cũng là bổ trợ cho nhau trong thị trường mới nổi này.
Trên này có cụ Binbob có trao đổi với e sẽ hiểu và quan sát theo thời gian thực hơn các cụ. E full hàng nhưng bám sát TT và đủ nhanh và nguyên tắc để hạ tỉ trọng khi cần. Là trader 10 năm qua thời kì suy thoái nghiêm trọng 2007-2015 e đủ kinh nghiệm và tỉnh táo và lạnh lùng trong chốt lãi+ cắt lỗ cụ ợ!

Với các quĩ rõ ràng họ phải có nguyên tắc khác khi họ là nđt tổ chức, mặt khác lãnh đạo quĩ là làm thuê cho cổ đông nên họ ko cần quá bám TT và ko thể đặt ra 1 tỉ suất lợi nhuận quá cao đc. Đúng như cụ nói họ kiếm mỗi năm hơn 20% là quá đạt mục tiêu rồi.
 

zizou2006

Xe tải
Biển số
OF-67013
Ngày cấp bằng
23/6/10
Số km
304
Động cơ
436,420 Mã lực
Cụ chủ thông não dùm em xem, thưòng thì vàng với chứng luôn đi ngược nhau....bao đọt ck lao dốc thì vàng lên, còn chứng mà lên thì vàng rớt?...đợt này sao lại có ngoại lệ?
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Cụ chủ thông não dùm em xem, thưòng thì vàng với chứng luôn đi ngược nhau....bao đọt ck lao dốc thì vàng lên, còn chứng mà lên thì vàng rớt?...đợt này sao lại có ngoại lệ?
Vàng và chứng tại VN thì e thấy khó xem là bình thông nhau...

Vàng trên TTTG thì phụ thuộc rất lớn vào tình kinh kinh tế chính trị an ninh quốc tế, phụ thuộc giá dầu và lãi suất do Fed sẽ công bố. Mặt khác giá vàng tính đầu cơ cũng rất cao, tại Mỹ những quĩ đầu cơ vàng có vốn tới hàng trăm tỉ usd lại thêm đòn bẩy nữa thì nó chi phối khiếp lắm.

Nói chung e trade chứng ko quá quan tâm giá vàng mà quan tâm tới DJ, giá hàng hóa quốc tế nói chung trong đó giá vàng chỉ là yếu tố nhỏ thậm chí là hệ quả của lãi suất fed và an ninh chính trị tg chứ giá vàng ko quyết định chỉ số CK.
 
Chỉnh sửa cuối:

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Từ hôm ấy đến giờ chủ thớt lừa được kha khá gà rồi đấy nhỉ. Liệu mà trốn nhanh kẻo nhỡ bọn gà nó tiếc tiền nó kéo đến nhà cắt tiết (mà khéo có khi bọn gà cũng chưa biết nhà của chủ thớt ở đâu đấy nhỉ)
Tks mợ đã kéo thớt...mợ đang là cộng sự của e đấy =))
 

ckvnvtbd

Xe buýt
Biển số
OF-69684
Ngày cấp bằng
2/8/10
Số km
969
Động cơ
438,393 Mã lực
Vài chục cụ chủ có take care tk k ạ.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Vài chục cụ chủ có take care tk k ạ.
CK thì 5-10tr cũng ok cụ à....ít đánh kiểu ít, lấy kiến thức kinh nghiệm sau này vào tiền nhìu hơn khi có cơ hội

E thì thấy ng mới bắt đầu nên ít chứ nhìu kể cả thua thì đau mà rất dễ thua nếu tự trade mà ko có kiến thức kinh nghiệm. Tự trade mà thắng lúc đầu thường nguy hại hơn thua đấy vì sinh chủ quan và tự tin, trong khi TT rất khó chứ ko đơn giản.

Nhân đây e muốn báo là: Các tk mở mới của khách qua thớt này hôm nay dù VNI đi 6.42 điểm nhưng nav vẫn tăng do e vào độc DCL.
Mai hàng của khách về e sẽ chốt lấy may cho các tk đó, đó là style của e!

Các cụ tk mới có xác nhận hay ko thì tùy...nhưng e cam kết e trung thực :D
Tự tin nhưng ko chủ quan!
 
Chỉnh sửa cuối:

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,286
Động cơ
74,257 Mã lực
Liên quan đến ngành thép thì VinaCap đã bán 1,5 triệu cp của Hoà Phát và không còn là cổ đông lớn từ ngày...28/6.
Điều đó có nghĩa là từ ngày 28/6, VinaCap có quyền bán thả phanh mà ko cần thông báo. Cũng có nghĩa là cổ phiếu HPG cần được giữ ở mức giá cao để quá trình chạy hàng diễn ra suôn sẻ.
Kết quả từ ngày 28/6 đến nay thằng Tây lông táng ròng cỡ 2 triệu cp HPG :D
Nhà cháu chỉ cập nhật thông tin thôi nhá ;))
Đừng xem thường các ndt nội...
Còn nhớ trong downtrend 1100 về 235, 1 anh lãnh đạo quĩ đã lên trả lời phỏng vấn giá cp giảm do nhỏ lẻ ko có niềm tin, ko nhận ra giá trị cp bán mãi nên nó giảm đến nỗi quĩ của các a ấy bay hơn 50% mà ko cứu giá nổi =))...vâng, quĩ ngoại đấy ợ =))

Vậy liệu quĩ ngoại có cản nổi bước giá chiều lên???
HPG sẽ có giá 5x- 6x năm nay, e đánh giá nó thế

Cụ đc biết là ndt mà lại bị cái tin tác động ngắn hạn...hay thật, e ko hiểu cụ dồi =))
Nhà cháu cứ tạm móc mấy cái cuốc này lên, sau này có gì kiểm chứng cho dễ, đỡ mất công tìm. Tiện tay giúp cụ chủ kéo thớt ;))
Tạm nói về HPG thì hôm nay đi 2.2 pts (tương đương công kéo cả tuần trước) về giá 40.5, khối lượng cũng tăng vọt. Kết quả của bài kéo xả mấy hôm vừa rồi. Gà qué khả năng là lên đọi.
HSG thì để nghiên cứu sau.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Nhà cháu cứ tạm móc mấy cái cuốc này lên, sau này có gì kiểm chứng cho dễ, đỡ mất công tìm. Tiện tay giúp cụ chủ kéo thớt ;))
Tạm nói về HPG thì hôm nay đi 2.2 pts (tương đương công kéo cả tuần trước) về giá 40.5, khối lượng cũng tăng vọt. Kết quả của bài kéo xả mấy hôm vừa rồi. Gà qué khả năng là lên đọi.
HSG thì để nghiên cứu sau.
Vừng....có sao nữa thì thịt đc trader cứng như e cũng khó đới. Nói cho cụ biết nav hôm nay vẫn tăng nhé vì tỉ trọng nghiêng về DCL....mấy hôm rồi khách đến mở tk e vẫn open tk ra cho họ xem đới, ko lại bẩu e thấy mã xanh thì nhận của e. Hôm trc e nói 2 cụ mở tk bên e đầu tiên là e vào DCL chứ ko hsg hay hpg j đâu nhé :D...mai hàng của họ vè e sẽ xem chốt hay ko nhưng lãi khá rồi.

Mai kia xấu đi ko còn e trên tàu thép đâu kẻo lại lấy mốc 6-7x ra bảo e kẹp trên tàu...trader lên tàu xuống tàu sau 1 nốt nhạc cụ nhé...nó khác với dân gọi là đầu tư như các cụ :P
 
Chỉnh sửa cuối:

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Về VNI nói chung qua 1 phiên giảm ko nói lên điều j cả. Việc qua mốc 640 và test lại là có thể dự đoán đc. TT vẫn đang giữ trend tăng...chưa có dấu hiệu j xấu cả.
 

fundraiser

Xe container
Biển số
OF-422736
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
7,187
Động cơ
335,997 Mã lực
Tuổi
44
Vừng....có sao nữa thì thịt đc trader cứng như e cũng khó đới. Nói cho cụ biết nav hôm nay vẫn tăng nhé vì tỉ trọng nghiêng về DCL....mấy hôm rồi khách đến mở tk e vẫn open tk ra cho họ xem đới, ko ại bẩu e thấy mã xanh thì nhận của e. Hôm trc e nói 2 cụ mở tk bên e đầu tiên là e vào DCL chứ ko hsg hay hpg j đâu nhé :D...mai hàng của họ vè e sẽ xem chốt hay ko nhưng lãi khá rồi.

Mai kia xấu đi ko còn e trên tàu thép đâu kẻo lại lấy mốc 6-7x ra bảo e kẹp trên tàu...trader lên tàu xuống tàu sau 1 nốt nhạc cụ nhé...nó khác với dân gọi là đầu tư như các cụ :P
DCL Fxx đánh lên để bán, nhưng lực của họ cũng không còn mạnh nữa nên rủi ro cao.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
DCL Fxx đánh lên để bán, nhưng lực của họ cũng không còn mạnh nữa nên rủi ro cao.
Thì hôm nay e cũng sell hết dcl giá ce có trong tk ngay phiên ATO cụ. E chỉ tin vào bản thân chứ ko tin bất kì đội lái nào, chỉ quan sát dòng tiền chứ ko nghe đồn ợ.
Về T/a thì đường giá DCL vượt xa BB nên chỉnh chui vào là dễ hiểu, dưng e nghĩ nó còn up đấy cụ ợ.

FIT có mỗi DCL đáng để đẩy lên thôi. Các mã dược có giá cao ngất như TRA DHG IMP DMC và tây đều giữ 49% đến 30%, riêng DCL đang đợi rể ngoại. Vì thế e ko lạ nếu DCL về 4x...tuy nhiên bán ce nay có j phải tiếc cụ nhỉ?
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,286
Động cơ
74,257 Mã lực
Vừng....có sao nữa thì thịt đc trader cứng như e cũng khó đới. Nói cho cụ biết nav hôm nay vẫn tăng nhé vì tỉ trọng nghiêng về DCL....mấy hôm rồi khách đến mở tk e vẫn open tk ra cho họ xem đới, ko lại bẩu e thấy mã xanh thì nhận của e. Hôm trc e nói 2 cụ mở tk bên e đầu tiên là e vào DCL chứ ko hsg hay hpg j đâu nhé :D...mai hàng của họ vè e sẽ xem chốt hay ko nhưng lãi khá rồi.

Mai kia xấu đi ko còn e trên tàu thép đâu kẻo lại lấy mốc 6-7x ra bảo e kẹp trên tàu...trader lên tàu xuống tàu sau 1 nốt nhạc cụ nhé...nó khác với dân gọi là đầu tư như các cụ :P
Test cụ phát, ai dè chuẩn đét :)). Danh mục tư vấn của dân trader thì giống như bài lừa đề của cụ vietran đã nói thôi =))
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Test cụ phát, ai dè chuẩn đét :)). Danh mục tư vấn của dân trader thì giống như bài lừa đề của cụ vietran đã nói thôi =))
Chả hiểu cụ nói j nữa? E chỉ biết tất cả các tk e quản lý đều tăng nav hôm nay thui!

Tuy nhiên kể cả nav có giảm thì cũng ko sao vì lãi thời gian qua là quá tốt...tất cả các khách hàng của e đều mỉm cười đc rồi dù có mất đi chút cá nhé :))
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,286
Động cơ
74,257 Mã lực
Chả hiểu cụ nói j nữa? E chỉ biết tất cả các tk e quản lý đều tăng nav hôm nay thui!

Tuy nhiên kể cả nav có giảm thì cũng ko sao vì lãi thời gian qua là quá tốt...tất cả các khách hàng của e đều mỉm cười đc rồi dù có mất đi chút cá nhé :))
Nhắc lại bài lừa đề cho cụ là cứ phán ra 100 con đề thì kiểu gì cũng trúng 1 con. Tương tự thế danh mục của mấy ông trader có khi có đến cả trăm mã, ngày nào cũng có mã tăng mang ra khoe :)). Nhưng có khi mỗi mã chỉ có 10 cổ.
Vì thế mấy ông trader chỉ khoe là ăn được bao nhiêu %, chứ deck bao giờ dám show xem tài khoản được như nào :))
Cụ chủ ở đây khoe là trading 10 năm không biết lỗ, tỷ suất lợi nhuận vài chục %/ năm mà bây giờ không có được dăm chục tỷ thì thực sự là... kém hoặc là ko biết làm toán.
Còn nói thực thì ở chỗ BVS, từ thời Mr.Huy đến thời Mr.Hoà chưa có ai dám vỗ ngực nói trading 10 năm ko biết thua lỗ. Tài năng như cụ chủ thì nên làm giám đốc cty hay giám đốc quỹ chứ làm môi giới kiêm tư vấn đầu tư nó phí đi :))
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Nhắc lại bài lừa đề cho cụ là cứ phán ra 100 con đề thì kiểu gì cũng trúng 1 con. Tương tự thế danh mục của mấy ông trader có khi có đến cả trăm mã, ngày nào cũng có mã tăng mang ra khoe :)). Nhưng có khi mỗi mã chỉ có 10 cổ.
Vì thế mấy ông trader chỉ khoe là ăn được bao nhiêu %, chứ deck bao giờ dám show xem tài khoản được như nào :))
Cụ chủ ở đây khoe là trading 10 năm không biết lỗ, tỷ suất lợi nhuận vài chục %/ năm mà bây giờ không có được dăm chục tỷ thì thực sự là... kém hoặc là ko biết làm toán.
Còn nói thực thì ở chỗ BVS, từ thời Mr.Huy đến thời Mr.Hoà chưa có ai dám vỗ ngực nói trading 10 năm ko biết thua lỗ. Tài năng như cụ chủ thì nên làm giám đốc cty hay giám đốc quỹ chứ làm môi giới kiêm tư vấn đầu tư nó phí đi :))
Vớ vẩn. Đến cho xem. Cụ cũng Ck và còm vài còm e thấy thương cụ vì e đoán cụ ko có ăn hay ăn mỏng rồi.
E có Khách thực tế tk cụ nhé. Còn show lên đây cho mấy cụ ko hiểu j hoặc hiểu nhưng lèo lái cho sướng tay thì ko chấp cụ nhé.
Cụ còm này e thấy lòng dạ hẹp hòi và trình còi rồi. Cao thủ j mà thế này!
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
E mời cụ chetnhieulan mai đầu giờ tới chỗ e mở tk và thị sát các tk e quản lý nhé. 8h e sẽ có mặt tại cty. Trân trọng mời cụ!~

Để bầy chym lợn im tiếng rít =))
 

IP man

Xe lăn
Biển số
OF-209780
Ngày cấp bằng
11/9/13
Số km
10,286
Động cơ
74,257 Mã lực
Vớ vẩn. Đến cho xem. Cụ cũng Ck và còm vài còm e thấy thương cụ vì e đoán cụ ko có ăn hay ăn mỏng rồi.
E có Khách thực tế tk cụ nhé. Còn show lên đây cho mấy cụ ko hiểu j hoặc hiểu nhưng lèo lái cho sướng tay thì ko chấp cụ nhé.
Cụ còm này e thấy lòng dạ hẹp hòi và trình còi rồi. Cao thủ j mà thế này!
Trò này xưa rồi Diễm. Dịch vụ cho mượn hàng bây giờ nhan nhản, mượn được tí hàng hay thậm chí mượn cái tài khoản nào đó cũng giống như mấy chú đa cấp suốt ngày đi seo phi ké xe ô tô của người khác mà thôi :)). Công nghệ lăng xê còn lên báo được, cụ chủ chưa đạt được đến mức này thì còn non.
Nhà cháu chưa bao giờ tự xưng là cao thủ vì biết mình chỉ là hạt cát trong thị trường này. Nhưng sau mấy hôm theo dõi thớt này của cụ chủ thì nhà cháu tự tin là đi trước cụ ít nhất 10 niên.
Nhà cháu lúc đầu cũng định mặc kệ nhưng thấy cụ chủ hơi ngông nghênh quá nên ngứa mồm chém vài câu. Thực ra cụ chủ mới bước vào nghề nên không có chữ tâm. Lúc ôm vào cổ phiếu thì cụ tung hô doanh nghiệp lên mây nhưng chỉ ngày mai khi xuống tàu thì cụ lại đạp nó xuống bùn ngay. Với thể loại trader như vậy thì doanh nghiệp nó coi như mẻ, góp ích gì được cho doanh nghiệp.
Và chính cái cách làm đấy nó làm xấu đi hình ảnh của người môi giới chân chính, cái cách này chả tồn tại được lâu trên thị trường đâu.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Trò này xưa rồi Diễm. Dịch vụ cho mượn hàng bây giờ nhan nhản, mượn được tí hàng hay thậm chí mượn cái tài khoản nào đó cũng giống như mấy chú đa cấp suốt ngày đi seo phi ké xe ô tô của người khác mà thôi :)). Công nghệ lăng xê còn lên báo được, cụ chủ chưa đạt được đến mức này thì còn non.
Nhà cháu chưa bao giờ tự xưng là cao thủ vì biết mình chỉ là hạt cát trong thị trường này. Nhưng sau mấy hôm theo dõi thớt này của cụ chủ thì nhà cháu tự tin là đi trước cụ ít nhất 10 niên.
Nhà cháu lúc đầu cũng định mặc kệ nhưng thấy cụ chủ hơi ngông nghênh quá nên ngứa mồm chém vài câu. Thực ra cụ chủ mới bước vào nghề nên không có chữ tâm. Lúc ôm vào cổ phiếu thì cụ tung hô doanh nghiệp lên mây nhưng chỉ ngày mai khi xuống tàu thì cụ lại đạp nó xuống bùn ngay. Với thể loại trader như vậy thì doanh nghiệp nó coi như mẻ, góp ích gì được cho doanh nghiệp.
Và chính cái cách làm đấy nó làm xấu đi hình ảnh của người môi giới chân chính, cái cách này chả tồn tại được lâu trên thị trường đâu.
Thêm còm này nữa mới thấy cụ là kẻ thất bại...đáng thương =))

Trader lạnh lùng vô cảm với TT và mấy còm thị phi hờn ghét =))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top