[Funland] Hợp tác đầu tư kinh doanh

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Mỗi ng mỗi nghề. Nhưng cái j cũng có code of ethic. Cụ nên có code khoan nói là theo hết.
Vừng tks cụ. Đc biết cụ cũng có nghề thì vào với e chia sẻ hiểu biết, kinh nghiệm cũng như cảnh báo tt, phím hàng cho sôi động. Ngại j vài lời thị phi cõi ảo này hở cụ!

Nhìu cụ mợ thắc mắc sao mở thớt chốn này, nhìu thị phi, ít hiểu biết chia sẻ nhưng e đã nói rồi: e đến với nghề ko do e chọn, nghề chọn e và e muốn 1 sự khác biệt. Khác biệt để tồn tại, khác biệt để phát triển và đến giờ này e hài lòng là 1 MG có tốc độ tăng trưởng doanh số nhanh:D...còn đặc biệt hơn nữa là nav tất cả khách hàng tăng vù vù ợ.

Chỉ 1 thời gian ngắn về trc có kẻ còn ra câu hỏi: để xem có làm đc ko? E đã có câu trả lời bằng kết quả thực tế, làm đc theo cách quá nhẹ nhàng ợ!
Cõi of nhìu ng ko có hiểu biết tt nhưng có nhu cầu đầu tư, đầu cơ ko cần ngại j, cứ qua e sẽ có cơ hội> rủi ro và chúng ta sẽ cùng cố gắng chuyển hóa cơ hội đó ra lợi nhuận!

Tks các cụ mợ! Cuối tuần vui vẻ!

 
Chỉnh sửa cuối:

Nhà Quê 2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-107843
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
4,726
Động cơ
444,371 Mã lực
Cụ là người từng trải và có kinh nghiệm.
Em cũng rút ra 1 điều tâm đắc mà cụ đã nhắc tới: "không nên giao tiền của mình cho người khác quản lý"
Các cụ tư duy thế này là hỏng. Billgate hay mấy thằng tỷ phú khác, nó tuyền thuê chuyên gia quản lý cho nó đấy. Mà bọn diễn viên điện ảnh kiếm nhiều xèng cũng thế. Câu chính xác là phải thêm "không giao tiền cho thằng khác quản lý để làm tiền nhanh"
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,338
Động cơ
899,703 Mã lực
Các cụ tư duy thế này là hỏng. Billgate hay mấy thằng tỷ phú khác, nó tuyền thuê chuyên gia quản lý cho nó đấy. Mà bọn diễn viên điện ảnh kiếm nhiều xèng cũng thế. Câu chính xác là phải thêm "không giao tiền cho thằng khác quản lý để làm tiền nhanh"
Billgate hay người khác dám thuê người quản lý vì họ ở nơi mà pháp luật bảo vệ họ, bảo vệ tài sản, tiền bạc của họ.
Còn khi mà người được thuê quản lý cuỗm sạch tiền của nguời thuê này xong lại nhon nhon đi tìm người thuê khác thì chảng ai dám thuê cả!
 

Nhà Quê 2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-107843
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
4,726
Động cơ
444,371 Mã lực
Billgate hay người khác dám thuê người quản lý vì họ ở nơi mà pháp luật bảo vệ họ, bảo vệ tài sản, tiền bạc của họ.
Còn khi mà người được thuê quản lý cuỗm sạch tiền của nguời thuê này xong lại nhon nhon đi tìm người thuê khác thì chảng ai dám thuê cả!
Cụ chắc mất nhiều ở thị trường. MG có khi nợ máu với cụ mất. He he e hiểu. Nhưng e chấp nhận thị trường cần đủ các vai diễn.
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,338
Động cơ
899,703 Mã lực
Cụ chắc mất nhiều ở thị trường. MG có khi nợ máu với cụ mất. He he e hiểu. Nhưng e chấp nhận thị trường cần đủ các vai diễn.
Em chẳng chơi nên chưa mất bác ạh!
Vì chẳng chơi nên cũng chẳng biết luật Trứng khoán quy định những cái gì, cũng chẳng theo dõi nên không biết cái thông tin này có chính xác hay không: "Với giá phát hành ấn định bằng mệnh giá 10,000 đồng/cổ phiếu trong khi thị giá của KSA thời điểm đó chỉ dao động ở mức 5,500 đồng/cổ phiếu" ( https://www.otofun.net/threads/nha-dau-tu-co-“trang-tay”-voi-ksa-va-khb.1065650/#post-29768584 )
Nhưng nếu nó là thật thì Nhà nước đang cho phép người này công khai móc túi người kia!
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Các cụ tư duy thế này là hỏng. Billgate hay mấy thằng tỷ phú khác, nó tuyền thuê chuyên gia quản lý cho nó đấy. Mà bọn diễn viên điện ảnh kiếm nhiều xèng cũng thế. Câu chính xác là phải thêm "không giao tiền cho thằng khác quản lý để làm tiền nhanh"
Cụ nên phân biệt giữa thuê chuyên gia quản lý và đưa tiền cho người khác kinh doanh nhé.
Chỉ có kẻ ngây thơ mới đưa tiền mình cho kẻ khác kinh doanh hoặc kinh doanh tiền mình hoàn toàn theo ý đồ của kẻ khác, cũng vậy cả thôi. Sử dụng chuyên gia tư vấn cho quyết định của mình khác hoàn toàn để kẻ khác quyết định tiền của mình dùng như thế nào.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Em chẳng chơi nên chưa mất bác ạh!
Vì chẳng chơi nên cũng chẳng biết luật Trứng khoán quy định những cái gì, cũng chẳng theo dõi nên không biết cái thông tin này có chính xác hay không: "Với giá phát hành ấn định bằng mệnh giá 10,000 đồng/cổ phiếu trong khi thị giá của KSA thời điểm đó chỉ dao động ở mức 5,500 đồng/cổ phiếu" ( https://www.otofun.net/threads/nha-dau-tu-co-“trang-tay”-voi-ksa-va-khb.1065650/#post-29768584 )
Nhưng nếu nó là thật thì Nhà nước đang cho phép người này công khai móc túi người kia!
Móc thế nào cụ lý giải giúp e?
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Em thấy nhiều cụ có vẻ ác cảm với các bạn môi giới quá. Em nghĩ là môi giới cũng là 1 nghề như bao nghề khác. Con người ta sinh ra mỗi người chọn lấy 1 nghề, có người chọn làm bác sĩ, có người chọn làm giáo viên, có người chọn làm công an, có người làm bộ đội thì cũng có người chọn làm nghề môi giới. Người ta làm môi giới thì tìm kiếm khách hàng có gì là xấu đâu?
Kệ thui cụ, e chả để ý lắm đâu. E nhận đc vài chục ib và email của các cụ trên này hỏi, đề nghị tư vấn và đến mở tk, hợp tác đầu tư...họ cũng chả để ý mấy nick nói nhăng cuội hay hằn học mà ko rõ lý do vì sao đâu.

Mà e thật những người thành công, thành đạt họ cũng chả có cái giọng đó đâu cụ ợ. Vậy nên e cứ đi theo đường e đã chọn thôi.

Cụ đi qua lại rảnh lên phòng e u nước, nói chuyện, chia sẻ quan điểm và xem hợp tác đc j cũng tốt. E rất thoải mái trong công việc và ko có sức ép nào cả vì mọi thứ trong tầm tay e ợ!
 
Chỉnh sửa cuối:

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Giá trị 5,5 nhưng họ rao bán 10 và các cơ quan công quyền vẫn làm ngơ!
Đúng là thuận mua - vừa bán, như hàng đa cấp, dân tự nguyện mua chứ chẳng bị ép buộc!!!!
E ko bít nói sao với cụ vì e thấy cụ lãnh đạo cty cp mà ko hiểu j về cty cp cả. Cụ luôn cm với ý rất tiêu cực về ck và ttck, chỉ lấy mặt tối và những sự vụ tiêu cực ra để kết luận cho cả TT.

Theo cụ nếu 5.5 thì họ phải bán giá nào cho hợp lý? Bán giá 20 hay giá 5?

Bán giá 10 thì cổ đông cũ chính là người ko bị thiệt hại nhất bởi vì người mới mua sẽ phải mua cao hơn giá TT và DN có thêm nguồn vốn mới. Cụ chỉ thấy là ng mua giá đó điên khùng vì mua giá 10 nhưng có nhiều tổ chức muốn gom hàng với số lượng lớn để trở thành cổ đông lớn ko thể mua đủ số lượng cần thiết với giá dưới 10 và có mua được đủ số lượng thì sẽ đẩy giá lên cao thậm chí thiệt hại hơn là mua luôn giá 10.

Tuy nhiên ko loại trừ thời gian qua nhìu dn bán giá 10 thực chất là tay phải qua tay trái để tếp tục xả ra trên sàn. Là nhà đầu tư cần phải tránh các dn loại này, tìm đến dn chia cổ tức tiền hoặc cp với kqkd tăng trưởng đều đặn. Chính dòng tiền hiện nay đang làm thế và giá các cp có cơ bản tốt, ko phát hành cp dạng bán giấy lấy tiền như vnm ptb hsg hpg cứ luôn tăng lên. Còn các loại cp phát hành liên tục như ITA FLC KLF FIT HAI ....giá cp chỉ đi xuống. TT đang vận hành đúng qui luật.

Cụ bảo cơ quan công quyền làm ngơ? Kì thực cơ quan quản lý NN hiện cho phép DN phát hành cp dưới mệnh giá và ko ít dn đã làm vậy. Tuy nhiên việc bán dưới mệnh giá sẽ làm các cổ đông cũ ít nhiều bị thiệt hại do đa phần mua giá cao trên mệnh giá. Tất nhiên dù có vậy nếu dn phá hành thành công thì dù làm hụt giá trị sổ sách nhưng cũng có thêm nguồn vốn mới để phát triển dn và nếu đúng là dn đó có dự án tốt thì dù là thu đc vốn qua phát hành dưới mệnh giá cũng tốt.


E thật là qua rất nhìu cm của cụ ở cả các thớt khác e thấy cụ ko hiểu lắm về TTCK đâu ợ. Khi ko hỉu thì cụ sẽ khó chuẩn đc ợ.
 

vietran

Xe ba gác
Biển số
OF-30794
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
24,635
Động cơ
723,036 Mã lực
Em thấy nhiều cụ có vẻ ác cảm với các bạn môi giới quá. Em nghĩ là môi giới cũng là 1 nghề như bao nghề khác. Con người ta sinh ra mỗi người chọn lấy 1 nghề, có người chọn làm bác sĩ, có người chọn làm giáo viên, có người chọn làm công an, có người làm bộ đội thì cũng có người chọn làm nghề môi giới. Người ta làm môi giới thì tìm kiếm khách hàng có gì là xấu đâu?
Sao lại ác cảm với bạn môi giới??? Ai làm nghề môi giới ở đây cụ???
Môi giới là 1 nghề rất phổ biến, quá đỗi bình thường, kể cả môi giới chứng khoán.
Tư vấn cũng vậy và quản lý cũng thế
Nhưng bảo anh oánh chứng theo tôi, trúng chia lỗ chia lại là chuyện khác hẳn nhé. Cụ cho đó là môi giới à???
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,338
Động cơ
899,703 Mã lực
E ko bít nói sao với cụ vì e thấy cụ lãnh đạo cty cp mà ko hiểu j về cty cp cả. Cụ luôn cm với ý rất tiêu cực về ck và ttck, chỉ lấy mặt tối và những sự vụ tiêu cực ra để kết luận cho cả TT.
Theo cụ nếu 5.5 thì họ phải bán giá nào cho hợp lý? Bán giá 20 hay giá 5?
Bán giá 10 thì cổ đông cũ chính là người ko bị thiệt hại nhất bởi vì người mới mua sẽ phải mua cao hơn giá TT và DN có thêm nguồn vốn mới. Cụ chỉ thấy là ng mua giá đó điên khùng vì mua giá 10 nhưng có nhiều tổ chức muốn gom hàng với số lượng lớn để trở thành cổ đông lớn ko thể mua đủ số lượng cần thiết với giá dưới 10 và có mua được đủ số lượng thì sẽ đẩy giá lên cao thậm chí thiệt hại hơn là mua luôn giá 10..̣.
Em không muốn viết như những người khác, nhưng đến đây thì em phải viết là bác đang mang vào đây cái tư tưởng lùa gà,
nhưng cách lùa gà của bác thiếu sự kiên nhẫn mà đang quá sốt ruột!
Thực tế cái mã đó như thế nào thì đã được chứng minh và tại sao nó lại như thế thì cũng đã được mô tả. Em đã viết là không quan tâm nên không biết cái luật về trứng của VN như thế nào, nhưng nếu cho phép như vậy thì cũng chẳng khác nào cho phép công kkai "móc túi". Mà được móc túi người khác thì chắc chắn là có lợi rồi, chẳng ai phủ nhận!
(chắc em không phải viết chữ nào về cái Ủy ban Vật giá Nhà nước ngày xưa, chẳng hiểu sao họ lại bỏ nó đi, ở nước ngoài vẫn tồn tại những cơ quan quản lý nhà nước có chức năng tương tự để canh giá các mặt hàng trên thị trường với không chỉ mục đích giữ cho cạnh tranh lành mạnh mà giúp cả cho người mua không bị các cty đa cấp lừa đảo như ở VN mình).
Cũng chỉ lờ mờ khi thấy cái chỉ số trứng của VN, khi so sánh với chỉ số này trên thế giới, với sự đi lên-đi xuống của nền kinh tế VN nên em chẳng bao giờ có ý định tham gia cái thị trường này. Bây giờ đọc thêm các thông tin này, nhất là cái topic này của bác lại càng thấy mình không tham gia là đúng!
 
Chỉnh sửa cuối:

scorp8x

Xe container
Biển số
OF-87829
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
8,922
Động cơ
499,553 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Em bần nông răng vẩu :) choén nhõn món này
 

nscd

Xe buýt
Biển số
OF-312243
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
737
Động cơ
304,806 Mã lực
Nói qua nói lại cũng không thay đổi ý nghĩ của nhau.
Thị trường ck có mặt tốt và mặt xấu. Các cụ người thì lấy mặt tốt ra để mời chào. Người thì chỉ ra sự đen tối của nó.
Sao đồng ý với nhau được.

Những ai chơi chứng khoán lâu đều biết lâu dài thì nó trở thành sòng bạc lớn, chứ nghệ thuật với khoa học gì.
Nhưng ngắn hạn, bắt đúng sóng thì vẫn kiếm tiền được.
Thôi các cụ cản nhau làm gì, ai kiếm cứ kiếm. Có sao đâu.

Chết mười mươi như đánh lô với đề, em cản mà cũng có ai nghe đâu.
 

drone

Xe buýt
Biển số
OF-355654
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
546
Động cơ
267,890 Mã lực
Đính chính với cụ là swj điên rồ của con người chứ không phải ndt đâu nhé =)).

Dù sao thì cụ cũng nên phân tích đánh giá trên này, nếu chuẩn thì em cũng chơi với cụ :D


Trong thớt e có nhìu còm lý giải sự khác nhau giữa Ck và bạc rồi.
Còn cụ nào nói Ck là đa cấp thì e cũng ko muốn lý giải vì Ck là khoa học, là nghệ thuật nên có lý giải các cụ cũng ko hiểu và chắc cũng chả cần hiểu.

E lược trích lại lời Newton khi thua lỗ với Ck là:
Tôi có thể tính toán chuyển động của các vì sao tới từng centimet nhưng ko thể đo được sự điên rồ của các nđt.


Cụ mợ nào định đồng hành với e ngẫm kĩ ợ. Vì Newton là một trong các nhà bác học vĩ đại nhất của loài người.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Đính chính với cụ là swj điên rồ của con người chứ không phải ndt đâu nhé =)).

Dù sao thì cụ cũng nên phân tích đánh giá trên này, nếu chuẩn thì em cũng chơi với cụ :D
E xác nhận cụ chuẩn hơn e vì e ko có tra tìm chính xác câu đó và cũng hơi ngờ ngợ là "con người" chứ ko phải nđt và vì thế e để lược trích chứ ko phải là "..." Để đỡ phải chính xác tuyệt đối.

E phân tích và nhận định khá nhìu và ngay cả Cm mở thớt rồi.

E sẽ ko tranh luận về Ck nữa chỉ realtime bình luận về Tt và cp cho cụ nào quan tâm thui nhé. Cụ mợ nào thấy thic ới e. Chứ Ck khó mà. Rủi ro lớn, cơ hội lớn. Vậy thui!
Tks cụ!
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Em bần nông răng vẩu :) choén nhõn món này
Cũng là 1 kênh đầu tư. Tuy nhiên nếu số vốn cỡ dưới 1 tỉ khó theo cụ lắm.

Mặt khác BDS thì cũng có rủi ro cả về qui hoạch nếu là đất, về tiến độ xây dựng nếu là CC, rủi ro thanh toán hay bị lừa nếu mua bán ko chuyên nghiệp...mặt khác khi muốn qui ra tiền ko dễ nhất là khi BDS đóng băng.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
5,893
Động cơ
459,360 Mã lực
Các cụ trade ck cũng ko cần quá lo lắng về biển đông sau phán quyết của PCA ngày 12/7 tới đây, có 2 lý do:

-Lần này là câu chuyện của TQ với Phi và TQ ko dại j đương đầu cùng lúc nhiều nước hay giận cá chém thớt với VN cả. Hãy xem lại khi cả giàn khoan vào đặc quyền kinh tế VN chúng ta cũng xử lý êm đẹp thì lần này ko phải hóc búa hơn.
- Cả Phi hay TQ chỉ là cuộc chiến truyền thông và đánh trận giả chứ TQ ko dại j để Mỹ có cớ gia tăng QS trên biển đông:

.......

"Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc ngày 9/7 đã rầm rộ bình luận về khả năng "hạ cánh mềm" sau vụ kiện biển Đông khi đưa tin Ngoại trưởng Philippines Perfecto Yasay khẳng định "sẽ không ra tuyên bố cứng rắn với Trung Quốc" dù thắng kiện.

Philippines sẵn sàng "chia sẻ tài nguyên" trên biển Đông với Trung Quốc, còn Tổng thống Rodrigo Duterte kỳ vọng tái khởi động vòng đám phán song phương sau vụ kiện.

Theo ông Yasay, hai nước đã đồng ý không đưa ra bất kỳ tuyên bố cứng rắn nào sau vụ kiện.

Đây được cho là thái độ mà Trung Quốc mong muốn từ Manila, khi cách đây vài ngày "một nguồn tin liên quan mật thiết với vụ kiện" đã nói với tờ China Daily rằng phản ứng của Trung Quốc sẽ "phụ thuộc hoàn toàn vào hành động của Philippines sau vụ kiện".

Chuyên gia Hứa Lợi Bình thuộc Viện khoa học xã hội Trung Quốc "khen ngợi" thái độ của chính phủ Tổng thống Duterte là tín hiệu tích cực.

Ông Hứa gọi vụ kiện biển Đông là sự kết thúc "màn kịch" của chính phủ cựu Tổng thống Benigno Aquino.

"Chính phủ mới của Philippines cũng không muốn ngày càng đi xa trong vụ kiện này, bởi thứ nhất việc chấp hành hoàn toàn kết quả phán quyết của PCA là bất khả thi, hơn nữa điều đó cũng không phù hợp với lợi ích của người dân khu vực," ông này bình luận.

http://soha.vn/tq-co-the-danh-chim-tien-don-quan-su-cua-philippines-2016071012362005.htm
 

Nhà Quê 2

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-107843
Ngày cấp bằng
5/8/11
Số km
4,726
Động cơ
444,371 Mã lực
cụ full hàng cho khách thì cụ nghĩ thế. Còn nhà quản lý quỹ chuyên nghiệp họ sẽ view khác: một rủi ro mới xuất hiện, đánh giá là thấp, tuy nhiên vì là rủi ro, nên cần cân nhắc việc phân bổ cp/tiền. he he. Cụ ăn bằng lần, và cũng cháy tài khoản. họ sẽ ung dung ở mức 20%/ năm qua các thời kỳ. Đó là sự khác biệt, nhưng cũng là bổ trợ cho nhau trong thị trường mới nổi này.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top