- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 32,967
- Động cơ
- 970,358 Mã lực
Ko phải là hình như mà chuẩn là cấm ợ@@HÌnh như cấm vượt ở ngã tư đới cụ!
Ko phải là hình như mà chuẩn là cấm ợ@@HÌnh như cấm vượt ở ngã tư đới cụ!
Thưa bác là ko phải chỗ nào cũng có biển phân làn xe con và xe tải . Mà chủ yếu là biển 2 làn oto ( ko phân rõ xe con xe tải ) .và 1 làn trong cùng xe máy thôi ah . vì thế nhưng đọn chỉ có biển xe oto oto và xe máy thì bác chuyển làn vượt vô tư ah . Còn thỉnh thoảng có biển phân xe con xe tải thì cẩn thận ah ( nhưng đoạn phân làn xe con xe tải rất ít và ngắn ah , biển trên giá long môn , nhìn rất dễ thấy ah , bác chú ý biển nha )Các cụ cho em hỏi ngu tí. Trên đường 5 phân làn xe con và xe tải. Khi em đang đi ở làn xe con mà xe sau muốn vượt lên em nhan sang làn xe tải để xe sau vượt lên rồi lại nhan trở về làn thì có bị xxx tóm lỗi đi vào làn xe tải ko? E chưa chạy đường này bao giờ, mong các cụ có kinh nghiệm chỉ giáo.
Thanks bácThưa bác là ko phải chỗ nào cũng có biển phân làn xe con và xe tải . Mà chủ yếu là biển 2 làn oto ( ko phân rõ xe con xe tải ) .và 1 làn trong cùng xe máy thôi ah . vì thế nhưng đọn chỉ có biển xe oto oto và xe máy thì bác chuyển làn vượt vô tư ah . Còn thỉnh thoảng có biển phân xe con xe tải thì cẩn thận ah ( nhưng đoạn phân làn xe con xe tải rất ít và ngắn ah , biển trên giá long môn , nhìn rất dễ thấy ah , bác chú ý biển nha )
Chỗ nào phân làn thế nhỉ? bình thường ta hiểu là làn trái cho xe chạy tốc độ cao( khoảng 80-90km), nếu mình đi chậm hơn tốc độ đc qui định trong làn thì phải xi nhan sang phải tránh chứ còn gì? (trừ khi chỗ ấy vạch liền) chả sợ gì.Các cụ cho em hỏi ngu tí. Trên đường 5 phân làn xe con và xe tải. Khi em đang đi ở làn xe con mà xe sau muốn vượt lên em nhan sang làn xe tải để xe sau vượt lên rồi lại nhan trở về làn thì có bị xxx tóm lỗi đi vào làn xe tải ko? E chưa chạy đường này bao giờ, mong các cụ có kinh nghiệm chỉ giáo.
Nhưng đi cao tốc gần quá không đủ an toàn cụ aNhư ở đường 5, đoạn đường có biển phân làn 412, có vạch kẻ phân làn là vạch kẻ nét đứt; Nếu cụ muốn nhường xe sau vượt lên thì cụ có thể đi một phần xe của cụ sang làn bên cạnh để nhường xe sau vượt lên rồi cụ quay lại làn cũ (không được chuyển toàn bộ xe sang làn bên cạnh và tất nhiên là phải có xi nhan).
Theo thông tư 65 người ta được phép trực tiếp phát hiện lỗi vi phạm,nhiều cụ cãi dốt bỏ xừ,hở tý là kêu hình ảnh.Nhiều khi sai lè ra nhưng cứ cãi cùn "hình ảnh đâu" thế là không được,phải bình tĩnh phân tích,áp dụng luật 1 cách cụ thể xxx vì thế mà sẽ biết sai thôi.Tự tin mà đi cụ ơi. Cụ tham khảo:
Đường 5 đoạn có biển phân làn tốt nhất cụ đừng nhường ai hết,đúng làn đúng tốc độ mà đi nhé,nhiều lúc biết là lịch sự nhưng mình lịch sự để người khác vi phạm và mình vi phạm thì không nên,nhưng mà cụ đi đúng tốc độ nhé,đừng có 50 mà cụ cứ lề dề 30 thì không được đâu.Các cụ cho em hỏi ngu tí. Trên đường 5 phân làn xe con và xe tải. Khi em đang đi ở làn xe con mà xe sau muốn vượt lên em nhan sang làn xe tải để xe sau vượt lên rồi lại nhan trở về làn thì có bị xxx tóm lỗi đi vào làn xe tải ko? E chưa chạy đường này bao giờ, mong các cụ có kinh nghiệm chỉ giáo.
Chuẩn đấy bác ạ.em thấy bên nước ngoài chỉ cấm xe tải đi vào làn xe con,còn xe con được đi vào làn xe tải.Bên giao thông đang lạm dụng biển 412 làn đường dành riêng cho từng loại xe. Ở các nước khác rất hiếm khi sử dụng loại biển này
Cách sử dụng biển như hiện nay vi phạm luật GTĐB về sử dụng làn đường khi xe ô tô con đi nhanh cũng bằng xe đi chậm bị khóa cứng trong 1 làn, làm giảm hiệu quả sử dụng làn đường gây lãng phí và thiệt hại cho xã hội
Thiệt hại lớn nhất là đánh đồng người có ý thức với người vô ý thức. Quan điểm của nhà em là xe con phải được đi cả làn xe tải để đảm bảo lưu thông và tôn vinh ý thức