- Biển số
- OF-41537
- Ngày cấp bằng
- 25/7/09
- Số km
- 768
- Động cơ
- 473,990 Mã lực
Chắc các bác đều biết HN đã cho xếp xó hàng loạt đèn xanh đỏ bằng cách bịt một số ngã ba, ngã tư sau đó mở các điểm quay đầu cách vị trí giao cắt khoảng 100m. Như vậy nếu muốn rẽ trái các bác phải rẽ phải sau đó quay đầu thì sẽ được như ý. Theo tính toán của GTCC thì việc này sẽ làm giảm ùn tắc ở điểm giao cắt nhưng thực tế lại nảy sinh ra ùn tắc mới tại các điểm quay đầu và giao thông càng lộn xộn hơn! Nếu tốn thêm chút xăng mà đường thông thông thoáng hơn thì em xin ủng hộ 2 tay! Những con đường có dải phân cách đủ lớn, vòng cua đủ rộng còn đỡ. Còn như đường Phạm Văn Đồng dải phân cách bé xíu thì xe tải, xe ca quay đầu là chiếm luôn cả một chiều đi.
Mời các bác xem clip quay tại điểm quay đầu gần ngã ba PVD - Trần Quốc Hoàn khi không có CSGT. Mặc dù chưa phải giờ cao điểm (5pm) nhưng đã rất lộn xộn. Em vốn rất ghét bon chen nhưng cũng phải lách vì nếu nhường thì cả ngày cũng không qua được!
[youtube]OKZRIreAhsc[/youtube]
Còn đây là cảnh giờ cao điểm, có CSGT phân làn nên cũng đỡ hơn:
[youtube]xlgllIx9am4[/youtube]
Các cụ thấy dòng xe ở phía đối diện chờ quay đầu dài như thế nào. Em nghĩ đằng nào cũng chờ thì chờ đèn đỏ còn có lý hơn. Tại sao không mở lại ngã ba, ngã tư rồi dùng đèn tín hiệu cho văn minh nhỉ?
Mời các bác xem clip quay tại điểm quay đầu gần ngã ba PVD - Trần Quốc Hoàn khi không có CSGT. Mặc dù chưa phải giờ cao điểm (5pm) nhưng đã rất lộn xộn. Em vốn rất ghét bon chen nhưng cũng phải lách vì nếu nhường thì cả ngày cũng không qua được!
[youtube]OKZRIreAhsc[/youtube]
Còn đây là cảnh giờ cao điểm, có CSGT phân làn nên cũng đỡ hơn:
[youtube]xlgllIx9am4[/youtube]
Các cụ thấy dòng xe ở phía đối diện chờ quay đầu dài như thế nào. Em nghĩ đằng nào cũng chờ thì chờ đèn đỏ còn có lý hơn. Tại sao không mở lại ngã ba, ngã tư rồi dùng đèn tín hiệu cho văn minh nhỉ?