Mua xe được hơn 1 năm với biết bao nhiêu cố gắng về tài chính. Với biết bao nhiêu lời ăn tiếng nói của mọi người khi mang về tại sao không phải hãng khác mà lại là Ford.
Hơn 1 năm gắn bó với hình ảnh mộc mạc, giản dị. Giờ đây thêm một vài chi tiết nhỏ (cám ơn bác WV) hình ảnh em nó đã thay đổi theo đúng nghĩa đẹp theo thời gian.
Đi QL1A, về con đường mang tên Bác: 880km đi cắt Nhung hươu Hà Tĩnh đã khẳng định lại giá trị chọn lựa, sử dụng.
Để rồi hôm nay FOCUS lựa chọn của tôi:
***
Xuất phát Bán đảo Linh Đàm.
1. Điểm dừng chân đầu tiên Chùa Bái Đính.
2. Đi tiếp về TP Vinh, chiều đi đền ông Mười, đêm về Của Lò nghỉ. Sáng hôm sau đi Hương Sơn ( thị trấn quanh đường mòn HCM).
3. Hành trình cắt nhung.
Trao đổi giá cả, trước khi cắt
Chú đầu tiên
Cắt phát
Sản phẩm và các cặp khác (5 cặp tất cả)
Trên đường về đường mòn HCM nghỉ chân.
F1: hỏi bố có phế không?
Trà đá xe đêm
Quả chắn bún trước này bác WV mua cho e, lắp vào không vừa, thợ phải chế cắt bớt ít nhựa chỗ chữ Ford mới được (trước). Con này thợ bảo 100% là của ếch kếp.
Chắn sau vần không được khít và ổng xả này...
Mông cong
Phê đan
Hơn 1 năm gắn bó với hình ảnh mộc mạc, giản dị. Giờ đây thêm một vài chi tiết nhỏ (cám ơn bác WV) hình ảnh em nó đã thay đổi theo đúng nghĩa đẹp theo thời gian.
Đi QL1A, về con đường mang tên Bác: 880km đi cắt Nhung hươu Hà Tĩnh đã khẳng định lại giá trị chọn lựa, sử dụng.
Để rồi hôm nay FOCUS lựa chọn của tôi:
***
Xuất phát Bán đảo Linh Đàm.
1. Điểm dừng chân đầu tiên Chùa Bái Đính.
2. Đi tiếp về TP Vinh, chiều đi đền ông Mười, đêm về Của Lò nghỉ. Sáng hôm sau đi Hương Sơn ( thị trấn quanh đường mòn HCM).
3. Hành trình cắt nhung.
Trao đổi giá cả, trước khi cắt
Chú đầu tiên
Cắt phát
Sản phẩm và các cặp khác (5 cặp tất cả)
Trên đường về đường mòn HCM nghỉ chân.
F1: hỏi bố có phế không?
Trà đá xe đêm
Quả chắn bún trước này bác WV mua cho e, lắp vào không vừa, thợ phải chế cắt bớt ít nhựa chỗ chữ Ford mới được (trước). Con này thợ bảo 100% là của ếch kếp.
Chắn sau vần không được khít và ổng xả này...
Mông cong
Phê đan
Chỉnh sửa cuối: