- Biển số
- OF-22157
- Ngày cấp bằng
- 8/10/08
- Số km
- 1,406
- Động cơ
- 507,589 Mã lực
Xe của em là Nissan Sunny 1993, cách đây vài tuần em có đưa ra garage để vệ sinh, căn chinh lại CHK. Trước đó thì xe em đi bình thường, chỉ có vấn đề là xe đi khá ăn xăng.
Tại garage, sau khi vệ sinh lại CHK, đồng chí đội trưởng ở garage có nói là xe của em đặt chế độ gió hơi cao, sau đó thì các đồng chí ấy có căn chỉnh lại.
Sau đó thì xe em đi thấy như sau:
- Xe cảm giác không bốc bằng trước nữa, TD: khi đi số 2, đạp ga để tăng tốc lên 30 km/h để lên số 3 thì thấy xe hơi ì ì.
- Thỉnh thoảng khi lùi xe, bị chết máy, phải đề lại.
- Đôi lúc khi tắc đường, đi số 1, cảm giác như máy bị bó
- Mấy ngày gần đây phát hiện ra hiện tượng lạ là sau khi lùi xe (vào chuồng), sau khi về mo, nếu em để điều hòa thì không sao, nhưng khi tắt điều hòa (để chuẩn bị tắt máy) thì thấy xe giật giật như kiểu thiếu xăng, đếu đạp côn hoặc đệm ga thì không chết máy, nhưng nếu không đạp côn và không đệm ga thi xe chết máy sau 4, 5 giây. Ngay sau đó nếu em đề thì thấy xe vẫn nổ máy bình thường, để số mo không bị chết máy.
Các cụ tư vấn cho em nguyên nhân có thể là gì ạ trước khi em đưa ra garage để chỉnh lại. (Vì em nghĩ căn chính xăng, gió, lửa với CHK cũng không đơn giản, cần thợ có nhiều kinh nghiệm, không thì khó mà ngon được.)
Tại garage, sau khi vệ sinh lại CHK, đồng chí đội trưởng ở garage có nói là xe của em đặt chế độ gió hơi cao, sau đó thì các đồng chí ấy có căn chỉnh lại.
Sau đó thì xe em đi thấy như sau:
- Xe cảm giác không bốc bằng trước nữa, TD: khi đi số 2, đạp ga để tăng tốc lên 30 km/h để lên số 3 thì thấy xe hơi ì ì.
- Thỉnh thoảng khi lùi xe, bị chết máy, phải đề lại.
- Đôi lúc khi tắc đường, đi số 1, cảm giác như máy bị bó
- Mấy ngày gần đây phát hiện ra hiện tượng lạ là sau khi lùi xe (vào chuồng), sau khi về mo, nếu em để điều hòa thì không sao, nhưng khi tắt điều hòa (để chuẩn bị tắt máy) thì thấy xe giật giật như kiểu thiếu xăng, đếu đạp côn hoặc đệm ga thì không chết máy, nhưng nếu không đạp côn và không đệm ga thi xe chết máy sau 4, 5 giây. Ngay sau đó nếu em đề thì thấy xe vẫn nổ máy bình thường, để số mo không bị chết máy.
Các cụ tư vấn cho em nguyên nhân có thể là gì ạ trước khi em đưa ra garage để chỉnh lại. (Vì em nghĩ căn chính xăng, gió, lửa với CHK cũng không đơn giản, cần thợ có nhiều kinh nghiệm, không thì khó mà ngon được.)