do cảm giác thôi các cụ ạ.
Chỉnh sửa cuối:
Ỳ như cụ chủ thớt tả làm sao mà do phanh do chụm được cụ. E nghĩ là do côn số gì đó thôi, như kiểu là côn bám kém ( bị xoa ) thì vòng tua máy cao nhưng ko đạt được vận tốc tuơng ứng. Cụ thử ra service hãng cắm máy check lỗi xem saoEm nghĩ cụ nên xem phanh có bị bó không. Trước xe em cũng bị ì, nhả phanh mà xe còn đứng yên không đi, phải ga mới đi. Sau em ra cụ Hà Hunter tire chỉnh độ chụm, láng đĩa phanh, chỉnh lại phanh. Ngon luôn
Em cũng nghĩ như cụ đóỲ như cụ chủ thớt tả làm sao mà do phanh do chụm được cụ. E nghĩ là do côn số gì đó thôi, như kiểu là côn bám kém ( bị xoa ) thì vòng tua máy cao nhưng ko đạt được vận tốc tuơng ứng. Cụ thử ra service hãng cắm máy check lỗi xem sao
thú thực em cũng lăn tăn như cụ vậy, vì khi đạt tốc độ >60 thì vòng tua vẫn không có gì khác biệt. Hay cụ nào đang chạy M3S rảnh rổi lúc nào giao lưu thử xe cái xem thế nào với ạ.Em nghĩ bệnh cảm giác thôi . Cụ lái 1 xe 3S khác xem nó có khác biệt gì không . Mà cái loại 3S này mới khởi động thì hơi ì nhưng càng nóng máy thì chạy càng bốc
cảm ơn cụ, để xem tuần tới này lúc nào rảnh chạy qua hãng chút cho yên tâm vậy, cơ mà sợ nhất là qua mất thời gian mà lại ko đc gì vì bệnh nó không rõ ràng, nếu ko nhiệt tình chỉ nghe qua loa thì khó mà ra bệnh đc.Nên kiểm tra lại cụ ạ, cụ nên qua chỗ các cụ có bộ đọc lỗi xem trước rồi mới qua hãng xem dư lào! Hãng hiện tại hơi thiếu nhân lực nên tin cậy cũng ko đc 100% đâu. Theo em nghĩ thì có liên quan đến máy rồi. Nguyên nhân thì có thể gồm tất cả những gì các cụ đã nêu ra, bugi cháy ko tốt thì xác xuất hơi thấp, còn lại thì xăng hoặc gió hoặc loại dầu bôi trơn động cơ,..Em chỉ có 1 kinh nghiệm là khi lọc dầu gần đến lúc phải thay thì máy chạy khá ì, thay xong cái chạy vút hẳn
Nhà cụ ở đâu?rảnh em với cụ cf cho cụ thử xe em nè M3 2011 TWthú thực em cũng lăn tăn như cụ vậy, vì khi đạt tốc độ >60 thì vòng tua vẫn không có gì khác biệt. Hay cụ nào đang chạy M3S rảnh rổi lúc nào giao lưu thử xe cái xem thế nào với ạ.
Thanks cụ, Em ở 137 Nguyễn Ngọc Vũ, cơ mà nếu kiếm đc xe M3S của Anh Hải thì chắc dễ so sánh hơn cụ ạ.Nhà cụ ở đâu?rảnh em với cụ cf cho cụ thử xe em nè M3 2011 TW
Mình đi hàng ngày nên nó có gì khác biệt thường là nhận ra ngay.thú thực em cũng lăn tăn như cụ vậy, vì khi đạt tốc độ >60 thì vòng tua vẫn không có gì khác biệt. Hay cụ nào đang chạy M3S rảnh rổi lúc nào giao lưu thử xe cái xem thế nào với ạ.
M3S thì chắc ko xe nào đi được thế đâu cụ, 100 thì bét cũng phải 2800, Em đi thủ công lẫn cruise control đều vậy mà, không thể nào ở mức 2200 đc.Mình đi hàng ngày nên nó có gì khác biệt thường là nhận ra ngay.
E nghĩ cụ cũng nên để ý vì theo e vòng tua có vẻ hơi cao 2800/100km.h.
Xe e chạy 100 chỉ khoảng 2200v/p thôi mà
Vậy à, e chạy M3AN 1.5 nên nghĩ cùng giống nó cũng tương tựM3S thì chắc ko xe nào đi được thế đâu cụ, 100 thì bét cũng phải 2800, Em đi thủ công lẫn cruise control đều vậy mà, không thể nào ở mức 2200 đc.
cái khoản này E lại mù tịt cụ ạ, xe mới bảo dưỡng định kỳ 3 lần (1K, 5K, 10K) lần nào E cũng phó mặc cho hãng cả, cơ mà lần bảo dưỡng 10K họ không kiểm tra nươc mát hay sao ấy, mới bảo dưỡng xong mà Em thấy nó xuống sát mức MIN rồiHay cụ thay dầu nhớt loại có độ nhớt cao quá, e thấy xe còn mới chỉ dùng dầu độ nhớt là 30thôi.. e dự thế nếu sai các cụ bỏ quá cho