Xe e đang gần giống. Cụ thể là mấy hôm rồi e cứ thấy mùi xăng sống loanh quanh xe, nhìn ngó trong ngoài trước sau kg thấy dò rỉ nên loại nguyên nhân bị chảy do đường dẫn. Mang ra gara ford thủ đô bảo dưỡng định kỳ cấp 7,5 vạn (đủ hạng mục kim phun, lọc gió, lọc dầu....), tiện thể k.tra mùi xăng sống, các bác ấy dò mãi thì thấy bị nứt/rạn vòi phun trên cái bơm xăng. Phán e phải thay cả cái bơm (8.5 tr) và phải chờ lấy hàng. Xót ruột e lên chợ zoi lấy 1 cái (2,2 tr) về nhờ thay vào thì kg đề nổ đc. Các cụ ấy bảo do cái mô tơ trg bơm kg đủ áp nên xăng kg phun thành dạng bụi sương mà bơm lên dưới dạng nhỏ giọt nên kg nổ đc. E lại lấy cái khác về thay vào, nổ đc ngon lành, các bác gara và e mừng húm vì xe e nằm đấy từ t2 đến trưa t6, mang xe vê mừng khôn siết.. nhg chạy đc 3 ngày thì lại bị kiểu khó nổ xáy, có khi nổ lên lại chết đúng kiểu hết xăng hoặc khực khực kiểu bơm xăng nhát ngừng. Hiện xe báo lỗi. E chưa mang ra k.tta lại đc do cn gara nghỉ.
Viết ra đây để các bác tham khảo thêm tình huống với lại hỏi các bác xem nếu muốm thay mỗi cái mô tơ trg bơm xăng (e đảo mô tơ từ cái bơm cũ theo xe sang _vì cái bơm cũ của e thì chỉ bị nứt vòi, kg phải hỏng bơm) có đc kg? Mấy ô trg gara ô thì bảo được, ô thì kg (e sợ do e mua thiết bị mang vào nên các thánh đấy kg thoải mái mà cứ phán luôn là phải thay cả cụm). Nếu thay đc riêng cái mô tơ thì các bác chỉ giúp chỗ nào làm được cho e với ạ. Vừa đi hơn 5 củ cả bảo dưỡng + mua bơm xăng mà giờ vẫn chưa xong nên thấy hơi khó chịu. E cảm ơn