- Biển số
- OF-23535
- Ngày cấp bằng
- 5/11/08
- Số km
- 240
- Động cơ
- 495,400 Mã lực
Dưới đây là cách nhận biết cảm ứng cung cấp thông tin cho ECU, và các cảm ứng thi hành lệnh của ECU trong hệ thống phun xăng điện tử.
Input devices ( Cảm ứng cung cấp thông tin về hoạt động của máy cho ECU) bao gồm:
Input devices ( Cảm ứng cung cấp thông tin về hoạt động của máy cho ECU) bao gồm:
- Công tắc khi bật máy lạnh
- Cảm ứng đo gió( đo lượng gió vảo trong máy)
- Những công tắc trên xe ví dụ, đèn pha, hay quạt điện vì chúng ảnh hưởng đến độ tải cùa máy
- Cảm ứng của tay lái trợ lực( nó báo cho ECU biết khi tay lái trợ lực hoạt động)
- Cảm ứng ở cổ gió( báo cho ECU biết khi con bướm ga mở hay đóng)
- Cảm ứng nhiệt độ ( báo cho ECU biết về nhiệt độ của máy)
- Cảm ứng khí thải ( báo cho ECU biết về lượng Oxi thoát ra trong ống xả)
- Cảm ứng đo nhiệt độ cúa không khí vào máy
- Cổng nối kết khi cần chẩn đoán bệnh( sẽ nói cho chúng ta biết cái bộ phận nào hư khi chúng ta sử dụng máy Scanner)
- Cảm ứng ở hộp số( nói cho ECU biết là máy đang tải hay đứng yên)
- Cống tắc ớ chân thắng ( nói cho ECU biết khi xe bị thắng)
- Công tắc khởi động ( dùng để cung cấp nguồn điện cho ECU và để khởi động)
- Battery
- Cảm ứng cho biết về tốc độ của máy ( thường nằm trong hệ thống đánh lửa)
- Cảm ứng đo sự gõ cùa máy ( knock sensor)
Cảm ứng góc của trục cam
Cảm ưng vi trí của puli
Cảm ứng vị trí cúa piston trước điểm chết
- Rò le của máy lạnh( mở khi ở ga lăng ti và khi bướm ga mở hết cỡ để dừng sự nén của máy lạnh và giảm tải cho máy
- Kim phun xăng ( nhận lệnh từ ECU để phun xăng nhiều hay ít)
- Cổng nối kết với máy Scanner để biết cái cảm ứng nào bị hư
- Cảm ứng kiểm soát sự nén của xăng trong hệ thống bơm xăng
- Cảm ứng kiểm soát xả khí ở tăng áp
- Cảm ứng kiểm soát hệ thống đánh lửa
- Cảm ứng kiểm soát ga lăng ti
Chỉnh sửa cuối: