Nguy hiểm quá
Sửa xe chuyên nghiệp thì chắc là có nhưng chắc là lười đi bộ, thay vì để bảng tam giác cách 100 mét thì tự phán 20 mét là đủ!Không rõ các nạn nhân có thực hiện đầy đủ các quy trình cảnh báo không?
Nhiều ông nghĩ mày giỏi mày đâm tao cái. Và có thằng nó giỏi thật!10 người thay lốp trên cao tốc thì 9 người chủ quan việc cảnh báo.
Quá coi thường tính mạng của mình. Cảnh báo sơ sài, ko đủ khoảng cách. Thậm chí ko có cảnh báo. Tai nạn là tất yếu.
Trên xe em luôn có đèn pin nháy, tam giác phản quang, áo dây phản quang. Có đồ chơi để cho mình trước và giúp đỡ người khác khi cần.
Đường 6 cũ chả km nào cũng 35k. Anh 36 tài tình thật !!Hòa Lac-Hòa Bình có 22km mà thu 35k (1600đ/km) đó bác, đắt lòi ra.
Đúng là nhiều ông nghĩ nó ko dám đâm mình.Nhiều ông nghĩ mày giỏi mày đâm tao cái. Và có thằng nó giỏi thật!
CT 01 làm gì có giao đồng mức. Chửi cho sướng ấy mà. Có rồi đi mới thấy đỡ cực hơn ql1 trăm lần. Dừng đỗ trên ql không đặt cảnh báo đã sai, CT01 cũng không đặt thì còn trách ai. Dù đoạn này mới chạy thử nhưng tđ 80 không xe máy là chạy nối đuôi cũng kinh rồi. Thế mà thay lốp giữa đường nếu không có cảnh báo thì thật lx gan hùm.Ủa cái đoạn mai sơn này giao đồng cấp với đường khác hở các cụ?
Bác chuẩn.CT 01 làm gì có giao đồng mức. Chửi cho sướng ấy mà. Có rồi đi mới thấy đỡ cực hơn ql1 trăm lần. Dừng đỗ trên ql không đặt cảnh báo đã sai, CT01 cũng không đặt thì còn trách ai. Dù đoạn này mới chạy thử nhưng tđ 80 không xe máy là chạy nối đuôi cũng kinh rồi. Thế mà thay lốp giữa đường nếu không có cảnh báo thì thật lx gan hùm.
Em thật là thớt nên giật tít thế này mới chuẩn ạ.Bác chuẩn.
Cái Cao tốc, dù mới 80kmh, nhưng không xe máy, không đèn đỏ, không giao cắt, không gì cả, đi nó sung sướng hơn cái cuốc lộ 90kmh kia trăm lần.
Còn bây giờ thì nên đăng tít thật to: Thay lốp giữa đường + không đặt cảnh bảo và cái kết.
Vâng e gặp nhiều quả ngoài đường đúng kiểu ko thèm nhìn xung quanhĐúng là nhiều ông nghĩ nó ko dám đâm mình.
Nói chung khôn thì sống cụ ạ, em loại sợ chết nên cứ chắc bài. Còn XH kệ pà XH thôi
Cao tốc Mai Sơn vừa xảy vụ tai nạ thảm khốc do thay lốp trên đường cao tốc. Đây là hậu quả nhãn tiền đã được nhiều người cảnh báo khi Việt nam làm kiểu đường cao tốc không giống ai khi bỏ làn khẩn cấp.
Thông tin ban đầu cho biết vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 5 giờ 30 phút ngày 8-8, trên tuyến cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45 đoạn qua xã Yên Sơn, TP Tam Điệp.
Thời điểm trên, xe ôtô tải (chưa xác định được biển số và danh tính các nạn nhân) đang lưu thông theo hướng Thanh Hóa - Hà Nội thì bất ngờ hỏng lốp nên tài xế ôtô tải đã gọi xe cứu hộ đến sửa chữa.
Trong lúc kiểm tra lốp xe để thay, tài xế xe tải và người thợ bất ngờ bị một chiếc ôtô tải mang BKS tỉnh Bắc Giang tông từ phía sau làm 1 người tử vong tại chỗ và 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.
Dừng xe thay lốp trên cao tốc, 2 người bị tông thương vong
(NLĐO)- Trong lúc dừng xe thay lốp trên cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45 qua Ninh Bình, tài xế xe tải và một thợ cứu hộ đã bị chiếc ôtô từ phía sau tông trúng khiến 1 người chết, 1 người bị thươngnld.com.vn
đánh tráo khái niệm để thu tiền, cao tốc éo gì ko làn khẩn cấp, thậm chí giao đồng mức hay đi chung với xe máy hoặc cả .... trâu bò
40.000 tỷ cho 100km cao tốc Hà Nội- Hải Phòng. Đủ 6 làn xe, làn dừng khẩn cấp. Nếu tính theo chỉ số giá xây dựng giờ tương đương với 80.000 tỷ.Đánh tráo khái niệm để thu tiền phí, cao tốc mà chậm hơn quốc lộ, lại không có làn dừng khẩn cấp.
5km có dừng khẩn cấp mà, nếu xe ko cố bò được thì cũng phải gọi xe cứu hộ chứ ko phải là xe đến vá lốp trên đường cao tốcCT 01 làm gì có giao đồng mức. Chửi cho sướng ấy mà. Có rồi đi mới thấy đỡ cực hơn ql1 trăm lần. Dừng đỗ trên ql không đặt cảnh báo đã sai, CT01 cũng không đặt thì còn trách ai. Dù đoạn này mới chạy thử nhưng tđ 80 không xe máy là chạy nối đuôi cũng kinh rồi. Thế mà thay lốp giữa đường nếu không có cảnh báo thì thật lx gan hùm.
Thế theo cụ cái gì là nguyên nhân tai nạn? Cụ đã thay lốp trên cao tốc bao h chưa?Các chỗ có thì xe chạy đầy trên làn khẩn cấp và đều vượt các xe làn khác mà. Đây ko phải nguyên nhân tai nạn