[Funland] Hành trình làm Youtube nội dung tiếng Anh ở tuổi 33

PhongTranYb

Xe hơi
Biển số
OF-491767
Ngày cấp bằng
26/2/17
Số km
135
Động cơ
190,974 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Hà Nội
Website
sidehustlemmo.com
Hello các cụ,

Hôm nay, em muốn chia sẻ với các bạn về hành trình 3 tháng đầy thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị của em trên con đường chinh phục YouTube với chủ đề thảm họa hàng không.

Về background của em: Hiện tại em còn độc thân, ở tuổi 33, có chút kinh nghiệm về content, MKT, crypto.....
Em chấp niệm Youtube từ lâu nhưng cũng đã thất bại nhiều lần. Ở tuổi 33, sau khi chắt bóp được chút vốn, em quyết định làm Youtube một cách nghiêm túc với sự đầu tư nghiêm chỉnh về tài chính, nội dung, hướng đi lâu dài,...

Về ngách nội dung:

Lựa chọn khai thác ngách nội dung Thảm họa hàng không này xuất phát từ niềm đam mê mãnh liệt của mình với lĩnh vực hàng không và mong muốn chia sẻ những kiến thức, thông tin bổ ích về những sự kiện tai nạn hàng không đã xảy ra trên thế giới.

Tuy nhiên, con đường chinh phục YouTube không hề dễ dàng như em từng tưởng tượng.

Khó khăn và thử thách:
Ngay từ những bước đầu tiên, em đã gặp phải vô số khó khăn. Việc tìm kiếm và tổng hợp thông tin liên quan đến thảm họa hàng không là một quá trình vô cùng tốn thời gian và công sức. Em phải dành nhiều giờ liền để nghiên cứu tài liệu, xem video, đọc báo cáo và đối chiếu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau để đảm bảo tính chính xác và khách quan cho nội dung.
Bên cạnh đó, việc xây dựng kênh YouTube và thu hút người xem cũng là một thử thách không nhỏ. Em đã phải học hỏi rất nhiều kỹ năng mới như chỉnh sửa video, thiết kế thumbnail, SEO,... để tạo ra những video thu hút và chất lượng.
Có những lúc, em cảm thấy nản lòng khi lượng người xem còn hạn chế và tương tác chưa cao. Tuy nhiên, mình luôn tự nhủ bản thân phải kiên trì, cố gắng trau dồi kiến thức và nâng cao chất lượng video để mang đến cho người xem những nội dung giá trị nhất.

Về chi phí:
Hiện tại mỗi tập, em mất khoảng 500 - 1tr/tập, tùy tập đó e có phải thuê các công đoạn nào như source game, dựng, kịch bản nội dung,...

Niềm vui và bài học học hỏi:
Mặc dù chỉ mới 3 tháng, nhưng hành trình làm YouTube đã mang đến cho em rất nhiều niềm vui và bài học quý giá. Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được những bình luận tích cực và sự ủng hộ từ người xem, tất nhiên là cũng có những lời chê khi tập đó chưa được hay. Những lời khen ngợi và động viên đó là nguồn động lực to lớn giúp mình tiếp tục cố gắng và phát triển kênh YouTube của mình.


Lời nhắn nhủ và mong muốn:

Em cũng mong muốn nhận được những góp ý và bình luận from các bạn để mình có thể hoàn thiện bản thân và phát triển kênh YouTube của mình ngày càng tốt hơn.
Kênh của em: Các cụ có thể search kênh WingWarnings nhaaa.
Em sợ post link lên sẽ bị các mod cho ra đảo ạ.
 

Dr.MaxCare

Xe buýt
Biển số
OF-801079
Ngày cấp bằng
4/6/21
Số km
608
Động cơ
33,547 Mã lực
Lồng tiếng Anh là cụ thuê Tây đọc hay dùng máy đọc vậy?
 

KA:18-78

Xe tăng
Biển số
OF-362092
Ngày cấp bằng
8/4/15
Số km
1,067
Động cơ
268,396 Mã lực
Nơi ở
tp Bắc Ninh
Chắc cũng không ngon ăn
 

Trăm hoa đua nở

Xe điện
Biển số
OF-534449
Ngày cấp bằng
28/9/17
Số km
2,395
Động cơ
188,123 Mã lực
Cụ có kiến thức về content, MKT, crypto thì cụ làm youtube chia sẻ về những kiến thức kinh nghiệm của cụ có được, bài học rút ra, hỏi đáp về các vấn đề xoay quanh đó.
Chứ làm về tai nạn hàng không, chắc rồi cũng cóp từ các trang khác xào nấu cắt ghép lại và giật tít câu view nói thật nhiều người sẽ không thiện cảm với mấy kênh làm theo kiểu này nên sẽ không xem đâu.
 

Grandtouring

Xe điện
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
4,497
Động cơ
464,305 Mã lực
Hello các cụ,

Hôm nay, em muốn chia sẻ với các bạn về hành trình 3 tháng đầy thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị của em trên con đường chinh phục YouTube với chủ đề thảm họa hàng không.

Về background của em: Hiện tại em còn độc thân, ở tuổi 33, có chút kinh nghiệm về content, MKT, crypto.....
Em chấp niệm Youtube từ lâu nhưng cũng đã thất bại nhiều lần. Ở tuổi 33, sau khi chắt bóp được chút vốn, em quyết định làm Youtube một cách nghiêm túc với sự đầu tư nghiêm chỉnh về tài chính, nội dung, hướng đi lâu dài,...

Về ngách nội dung:

Lựa chọn khai thác ngách nội dung Thảm họa hàng không này xuất phát từ niềm đam mê mãnh liệt của mình với lĩnh vực hàng không và mong muốn chia sẻ những kiến thức, thông tin bổ ích về những sự kiện tai nạn hàng không đã xảy ra trên thế giới.

Tuy nhiên, con đường chinh phục YouTube không hề dễ dàng như em từng tưởng tượng.

Khó khăn và thử thách:
Ngay từ những bước đầu tiên, em đã gặp phải vô số khó khăn. Việc tìm kiếm và tổng hợp thông tin liên quan đến thảm họa hàng không là một quá trình vô cùng tốn thời gian và công sức. Em phải dành nhiều giờ liền để nghiên cứu tài liệu, xem video, đọc báo cáo và đối chiếu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau để đảm bảo tính chính xác và khách quan cho nội dung.
Bên cạnh đó, việc xây dựng kênh YouTube và thu hút người xem cũng là một thử thách không nhỏ. Em đã phải học hỏi rất nhiều kỹ năng mới như chỉnh sửa video, thiết kế thumbnail, SEO,... để tạo ra những video thu hút và chất lượng.
Có những lúc, em cảm thấy nản lòng khi lượng người xem còn hạn chế và tương tác chưa cao. Tuy nhiên, mình luôn tự nhủ bản thân phải kiên trì, cố gắng trau dồi kiến thức và nâng cao chất lượng video để mang đến cho người xem những nội dung giá trị nhất.

Về chi phí:
Hiện tại mỗi tập, em mất khoảng 500 - 1tr/tập, tùy tập đó e có phải thuê các công đoạn nào như source game, dựng, kịch bản nội dung,...

Niềm vui và bài học học hỏi:
Mặc dù chỉ mới 3 tháng, nhưng hành trình làm YouTube đã mang đến cho em rất nhiều niềm vui và bài học quý giá. Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được những bình luận tích cực và sự ủng hộ từ người xem, tất nhiên là cũng có những lời chê khi tập đó chưa được hay. Những lời khen ngợi và động viên đó là nguồn động lực to lớn giúp mình tiếp tục cố gắng và phát triển kênh YouTube của mình.


Lời nhắn nhủ và mong muốn:

Em cũng mong muốn nhận được những góp ý và bình luận from các bạn để mình có thể hoàn thiện bản thân và phát triển kênh YouTube của mình ngày càng tốt hơn.
Kênh của em: Các cụ có thể search kênh WingWarnings nhaaa.
Em sợ post link lên sẽ bị các mod cho ra đảo ạ.
Trên kênh National Geographics có một series tên gọi Air Crash Investigations, xem cực cuốn.
Kênh của cụ lấy nguồn ở đây vậy?
 
Chỉnh sửa cuối:

GER241123

Xe đạp
Biển số
OF-861160
Ngày cấp bằng
10/6/24
Số km
21
Động cơ
-48 Mã lực
Tuổi
34
Hello các cụ,

Hôm nay, em muốn chia sẻ với các bạn về hành trình 3 tháng đầy thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị của em trên con đường chinh phục YouTube với chủ đề thảm họa hàng không.

Về background của em: Hiện tại em còn độc thân, ở tuổi 33, có chút kinh nghiệm về content, MKT, crypto.....
Em chấp niệm Youtube từ lâu nhưng cũng đã thất bại nhiều lần. Ở tuổi 33, sau khi chắt bóp được chút vốn, em quyết định làm Youtube một cách nghiêm túc với sự đầu tư nghiêm chỉnh về tài chính, nội dung, hướng đi lâu dài,...

Về ngách nội dung:

Lựa chọn khai thác ngách nội dung Thảm họa hàng không này xuất phát từ niềm đam mê mãnh liệt của mình với lĩnh vực hàng không và mong muốn chia sẻ những kiến thức, thông tin bổ ích về những sự kiện tai nạn hàng không đã xảy ra trên thế giới.

Tuy nhiên, con đường chinh phục YouTube không hề dễ dàng như em từng tưởng tượng.

Khó khăn và thử thách:
Ngay từ những bước đầu tiên, em đã gặp phải vô số khó khăn. Việc tìm kiếm và tổng hợp thông tin liên quan đến thảm họa hàng không là một quá trình vô cùng tốn thời gian và công sức. Em phải dành nhiều giờ liền để nghiên cứu tài liệu, xem video, đọc báo cáo và đối chiếu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau để đảm bảo tính chính xác và khách quan cho nội dung.
Bên cạnh đó, việc xây dựng kênh YouTube và thu hút người xem cũng là một thử thách không nhỏ. Em đã phải học hỏi rất nhiều kỹ năng mới như chỉnh sửa video, thiết kế thumbnail, SEO,... để tạo ra những video thu hút và chất lượng.
Có những lúc, em cảm thấy nản lòng khi lượng người xem còn hạn chế và tương tác chưa cao. Tuy nhiên, mình luôn tự nhủ bản thân phải kiên trì, cố gắng trau dồi kiến thức và nâng cao chất lượng video để mang đến cho người xem những nội dung giá trị nhất.

Về chi phí:
Hiện tại mỗi tập, em mất khoảng 500 - 1tr/tập, tùy tập đó e có phải thuê các công đoạn nào như source game, dựng, kịch bản nội dung,...

Niềm vui và bài học học hỏi:
Mặc dù chỉ mới 3 tháng, nhưng hành trình làm YouTube đã mang đến cho em rất nhiều niềm vui và bài học quý giá. Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được những bình luận tích cực và sự ủng hộ từ người xem, tất nhiên là cũng có những lời chê khi tập đó chưa được hay. Những lời khen ngợi và động viên đó là nguồn động lực to lớn giúp mình tiếp tục cố gắng và phát triển kênh YouTube của mình.


Lời nhắn nhủ và mong muốn:

Em cũng mong muốn nhận được những góp ý và bình luận from các bạn để mình có thể hoàn thiện bản thân và phát triển kênh YouTube của mình ngày càng tốt hơn.
Kênh của em: Các cụ có thể search kênh WingWarnings nhaaa.
Em sợ post link lên sẽ bị các mod cho ra đảo ạ.
Cụ same tuổi em. E cũng thích làm YouTube mà chưa đâu vào đâu. Nếu cụ có nhã hứng thì ả kết bạn rồi chúng ta chia sẻ cùng nhau.
 

Cụ Kéo

Xe ba gác
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
21,950
Động cơ
584,216 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Tốn 1tr/tập cho đến lúc kiếm được tiền thì cũng căng à!
 

son.nguyen.1979

Xe tăng
Biển số
OF-839866
Ngày cấp bằng
8/9/23
Số km
1,421
Động cơ
73,580 Mã lực
Làm vì đam mê thôi chứ kiếm tiền coi bộ khó
 

Mc Bia

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-835564
Ngày cấp bằng
17/6/23
Số km
3,077
Động cơ
28,098 Mã lực
Xin lỗi chứ mất mẹ nó 5s cuộc đời. Trong có 3 dòng vừa cụ vừa em.vừa bạn.
 

hienld

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-57512
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
2,116
Động cơ
691,789 Mã lực
Nơi ở
20 Nghĩa Đô, Hà Nội - 0908630088 - 0827788333
Website
giadungnhaviet.com
Mảng này có vẻ đã quá nhiều người làm. Em cũng đang tập làm YT, hy vọng hiệu quả tốt.
 

tdtd

Xe điện
Biển số
OF-159980
Ngày cấp bằng
9/10/12
Số km
2,753
Động cơ
476,932 Mã lực
Nơi ở
HẢI PHÒNG - HÀ NỘI
Hello các cụ,

Hôm nay, em muốn chia sẻ với các bạn về hành trình 3 tháng đầy thử thách nhưng cũng không kém phần thú vị của em trên con đường chinh phục YouTube với chủ đề thảm họa hàng không.

Về background của em: Hiện tại em còn độc thân, ở tuổi 33, có chút kinh nghiệm về content, MKT, crypto.....
Em chấp niệm Youtube từ lâu nhưng cũng đã thất bại nhiều lần. Ở tuổi 33, sau khi chắt bóp được chút vốn, em quyết định làm Youtube một cách nghiêm túc với sự đầu tư nghiêm chỉnh về tài chính, nội dung, hướng đi lâu dài,...

Về ngách nội dung:

Lựa chọn khai thác ngách nội dung Thảm họa hàng không này xuất phát từ niềm đam mê mãnh liệt của mình với lĩnh vực hàng không và mong muốn chia sẻ những kiến thức, thông tin bổ ích về những sự kiện tai nạn hàng không đã xảy ra trên thế giới.

Tuy nhiên, con đường chinh phục YouTube không hề dễ dàng như em từng tưởng tượng.

Khó khăn và thử thách:
Ngay từ những bước đầu tiên, em đã gặp phải vô số khó khăn. Việc tìm kiếm và tổng hợp thông tin liên quan đến thảm họa hàng không là một quá trình vô cùng tốn thời gian và công sức. Em phải dành nhiều giờ liền để nghiên cứu tài liệu, xem video, đọc báo cáo và đối chiếu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau để đảm bảo tính chính xác và khách quan cho nội dung.
Bên cạnh đó, việc xây dựng kênh YouTube và thu hút người xem cũng là một thử thách không nhỏ. Em đã phải học hỏi rất nhiều kỹ năng mới như chỉnh sửa video, thiết kế thumbnail, SEO,... để tạo ra những video thu hút và chất lượng.
Có những lúc, em cảm thấy nản lòng khi lượng người xem còn hạn chế và tương tác chưa cao. Tuy nhiên, mình luôn tự nhủ bản thân phải kiên trì, cố gắng trau dồi kiến thức và nâng cao chất lượng video để mang đến cho người xem những nội dung giá trị nhất.

Về chi phí:
Hiện tại mỗi tập, em mất khoảng 500 - 1tr/tập, tùy tập đó e có phải thuê các công đoạn nào như source game, dựng, kịch bản nội dung,...

Niềm vui và bài học học hỏi:
Mặc dù chỉ mới 3 tháng, nhưng hành trình làm YouTube đã mang đến cho em rất nhiều niềm vui và bài học quý giá. Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được những bình luận tích cực và sự ủng hộ từ người xem, tất nhiên là cũng có những lời chê khi tập đó chưa được hay. Những lời khen ngợi và động viên đó là nguồn động lực to lớn giúp mình tiếp tục cố gắng và phát triển kênh YouTube của mình.


Lời nhắn nhủ và mong muốn:

Em cũng mong muốn nhận được những góp ý và bình luận from các bạn để mình có thể hoàn thiện bản thân và phát triển kênh YouTube của mình ngày càng tốt hơn.
Kênh của em: Các cụ có thể search kênh WingWarnings nhaaa.
Em sợ post link lên sẽ bị các mod cho ra đảo ạ.
2 cu F1 nhà cháu hay xem kênh nội dung như của cụ, nhưng của tây làm, rồi các kênh về máy bay…
 

HI_CLASS

Xe điện
Biển số
OF-53175
Ngày cấp bằng
19/12/09
Số km
4,942
Động cơ
502,860 Mã lực
Nơi ở
chốn hẹn hò
Nghe qua chủ đề tai nạn hàng không là thấy ko hấp dẫn rồi. Thà cụ chủ chịu khó ra sân bay lớn như Nội Bài/TSN/Đà Nẵng kiếm quán cphe view đẹp nà quay bọn máy bay cất hạ cánh kèm chú giải lộ trình bay/loại mbay thêm bình luận thông tin bổ sung khác còn hấp dẫn hơn.
 

cap3hk

Xe tăng
Biển số
OF-161247
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
1,920
Động cơ
356,679 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Em có một công ty bê bé hơn hai chục nhân sự làm cả youtube lẫn tiktok content tiếng Anh. Chi phí của bọn em nếu tính cả tiền lương nhân viên phân bổ vào cũng chỉ đến 80.000 / tập. Cụ xem lại xem sao chi phí lại lớn vậy.

Em đoán cụ copy từ nguồn khác rồi edit nên nội dung về thảm họa hàng không nhưng lại tốn chi phí cho Source Game ^^.

Làm món này thì d-link, keywords và playlist ok mới làm nên traffics tốt. Nếu cụ mới thì cân nhắc làm theo channels của agency ké fame của họ (họ cũng không giúp đỡ gì đâu) để nhanh bật được kiếm tiền mà check doanh thu.

Nếu cụ tìm hiểu sâu hơn và định làm business thì đăng ký tiktok Mỹ và nhận tiền về PP / thẻ visa (nhớ khai thuế đầy đủ). Vì tiktok Mỹ có trả tiền cho content creator ^^ không như tiktok VN

Miếng ăn nên cái gì tiện thì em chia sẻ, em không có nhu cầu giao lưu - kết bạn và chia sẻ nhiều hơn =)), các cụ vui lòng không inbox
 

Grandtouring

Xe điện
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
4,497
Động cơ
464,305 Mã lực
Nghe qua chủ đề tai nạn hàng không là thấy ko hấp dẫn rồi. Thà cụ chủ chịu khó ra sân bay lớn như Nội Bài/TSN/Đà Nẵng kiếm quán cphe view đẹp nà quay bọn máy bay cất hạ cánh kèm chú giải lộ trình bay/loại mbay thêm bình luận thông tin bổ sung khác còn hấp dẫn hơn.
Ngược lại, cực hay, cụ nhé. Xem trên Natianal Geographics, có những vụ mà tình tiết ly kỳ, hồi hộp, bất ngờ cực.
 

PCI for car

Xe tăng
Biển số
OF-80119
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
1,737
Động cơ
463,588 Mã lực
Em có một công ty bê bé hơn hai chục nhân sự làm cả youtube lẫn tiktok content tiếng Anh. Chi phí của bọn em nếu tính cả tiền lương nhân viên phân bổ vào cũng chỉ đến 80.000 / tập. Cụ xem lại xem sao chi phí lại lớn vậy.

Em đoán cụ copy từ nguồn khác rồi edit nên nội dung về thảm họa hàng không nhưng lại tốn chi phí cho Source Game ^^.

Làm món này thì d-link, keywords và playlist ok mới làm nên traffics tốt. Nếu cụ mới thì cân nhắc làm theo channels của agency ké fame của họ (họ cũng không giúp đỡ gì đâu) để nhanh bật được kiếm tiền mà check doanh thu.

Nếu cụ tìm hiểu sâu hơn và định làm business thì đăng ký tiktok Mỹ và nhận tiền về PP / thẻ visa (nhớ khai thuế đầy đủ). Vì tiktok Mỹ có trả tiền cho content creator ^^ không như tiktok VN

Miếng ăn nên cái gì tiện thì em chia sẻ, em không có nhu cầu giao lưu - kết bạn và chia sẻ nhiều hơn =)), các cụ vui lòng không inbox
Hehe em thích sự thẳng thắn của cụ ^^ sáng đang ngáp vặt đọc cái còm của cụ làm em có động lực cày cuốc hẳn lên ^^
 

fallingwater

Xe tăng
Biển số
OF-147503
Ngày cấp bằng
29/6/12
Số km
1,471
Động cơ
354,254 Mã lực
Trên kênh National Geographics có một series tên gọi Air Crash Investigations, xem cực cuốn.
Kênh của cụ lấy nguồn ở đây vậy?
Thỉnh thoảng em cũng xem cái này. Nói chung là họ đầu tư làm cực kỳ bài bản và công phu. Xem xong mấy chương trình của NatGeo rồi thì cho tiền em cũng không xem mấy cái cùng chủ đề của Youtuber cóp nhặt câu view.
 

hoangminh1992

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-860820
Ngày cấp bằng
6/6/24
Số km
386
Động cơ
5,687 Mã lực
Tuổi
34
Cụ có kiến thức về content, MKT, crypto thì cụ làm youtube chia sẻ về những kiến thức kinh nghiệm của cụ có được, bài học rút ra, hỏi đáp về các vấn đề xoay quanh đó.
Chứ làm về tai nạn hàng không, chắc rồi cũng cóp từ các trang khác xào nấu cắt ghép lại và giật tít câu view nói thật nhiều người sẽ không thiện cảm với mấy kênh làm theo kiểu này nên sẽ không xem đâu.
Tầm này còn làm mấy thứ cắt ghép cóp nhặt thì đúng là chó nó xem. Phải có chất xám và có cái riêng. Nếu có cái riêng, cái hay thì video chả cần kỹ xảo hiệu ứng gì ghê gớm... vẫn hút view ầm ầm.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top