Hành trình độ đẽo đầy "gian khổ" và "vinh quang", đầy "mồ hôi" và "thú vị" cho con BMW 325i.
Sau nhiều năm đi Merc, em kiếm thêm con BMW E46 xem chơi thế nào.
Hóa ra đi BMW đúng là thú vị, cảm giác lái hơi ồn ào hơn Merc nhưng lái hay hơn, cảm giác chính xác hơn. Bây giờ xin kể về hành trình độ đẽo con BMW E46 này.
Ban đầu, lúc rước về, thì trông giản dị và sơ sài, mộc mạc và quê mùa thế này:
Sau hơn 1 tháng độ đẽo, em nó được lột xác thành thế này:
Hành trình cũng không phải dễ.
Đầu tiên, sau khi rước về, để cho yên tâm là cho đi làm mới dàn gầm, thay giảm sóc, tampong giảm sóc, bát bèo (bát bèo + tampong có khi đắt gần bằng cái giảm sóc), 6 bugi Bosch, dầu số, dầu máy, lọc dầu số, dầu phanh, má phanh, dầu trợ lực.
Tiếp theo, thay bộ bixenon vào đèn cos:
Theo thông báo trên diễn đàn là mỗi bài đăng up được tối đa 30 cái ảnh. Bây giờ đã hết hạn mức, Nên việc độ đẽo tiếp, sẽ kể vào phần 2 vậy.
Sau nhiều năm đi Merc, em kiếm thêm con BMW E46 xem chơi thế nào.
Hóa ra đi BMW đúng là thú vị, cảm giác lái hơi ồn ào hơn Merc nhưng lái hay hơn, cảm giác chính xác hơn. Bây giờ xin kể về hành trình độ đẽo con BMW E46 này.
Ban đầu, lúc rước về, thì trông giản dị và sơ sài, mộc mạc và quê mùa thế này:
Sau hơn 1 tháng độ đẽo, em nó được lột xác thành thế này:
Hành trình cũng không phải dễ.
Đầu tiên, sau khi rước về, để cho yên tâm là cho đi làm mới dàn gầm, thay giảm sóc, tampong giảm sóc, bát bèo (bát bèo + tampong có khi đắt gần bằng cái giảm sóc), 6 bugi Bosch, dầu số, dầu máy, lọc dầu số, dầu phanh, má phanh, dầu trợ lực.
Tiếp theo, thay bộ bixenon vào đèn cos:
Theo thông báo trên diễn đàn là mỗi bài đăng up được tối đa 30 cái ảnh. Bây giờ đã hết hạn mức, Nên việc độ đẽo tiếp, sẽ kể vào phần 2 vậy.