- Biển số
- OF-122036
- Ngày cấp bằng
- 26/11/11
- Số km
- 3,708
- Động cơ
- 155,235 Mã lực
7 trang mà chưa thấy cụ nào up cái hộ chiếu lên nhỉ?
Cụ hỏi cụ đấy làm gì, cụ raklei còn không phân biệt được hai bộ phận khác nhau là hải quan với an ninh cửa khẩu, không phân biệt được xuất khẩu với xuất nhập cảnh.Cụ làm ơn khai sáng cho em với, nước nào không có quản lý xuất nhập cảnh ạ?
Phải anh Ngốc không nhỉ?Cầm quyển hộ chiếu đến quầy check in của viêtnam ariline đưa cho nhân viên hãng hàng không quốc gia viêt nam
Anh đi công tác à
Ừ
Anh đi lần châu âu lần đầu à
Sao em visa có vấn đè à em
Không,anh cho xem giấy công tác
(Lộn hết cả ruột) vẫn bình tĩnh.anh có nhưng không xuất trình cho em....
Gọi thêm một con măt chuôt kẹp nữa ra chắc tổ trưởng sau một hồi thảo luận anh không xuât trình giấy ctacs thì bọn em không làm thủ tục,nhỡ anh đi chốn lại thì sao
(Hết kiên nhẫn)
Em gọi lãnh đạo của em ra đây
Việc của các em la kiểm tra visa có hợp lệ không để tránh trưong hợp sang đó không đuoc nhập cảnh thì hãng phải vận chuyển chở về hiểu chưa
Còn anh có chốn ở lại thì anh vi pham luật pháp thì anh chịu tôi *** ảnh huong đến các em
Anh đi công tác hay đi ăn cắp thi công an của khâu người ta mới có quyền hoỉnghe chưa
Đinh chửi phat cho thơm mồm xong lại thôi
Sang châu vô tình gặp đ/c có tý chức vụ hỏi lai thi thây bảo nhân viên vietnamairline vẫn làm thế.
Các bác cho em hỏi có bác nào bi thê chưa ,nếu đúng vietnamariline vẫn làm thế thì sách nhiễu quad
CỤ đi nhiều chưa gặp ko có nghĩa là ko có, nếu cụ đọc hết cái bài trong này đầy ví dụ các cụ mợ OF dẫn ra rồi, vẫn cố tình bịt mắt lại thì thôi e cũng chịuĐến lúc này thì không hiểu thật rồi, tôi cũng đi nước ngoài nhiều mà chưa lần nào làm thủ tục check in chuyến bay quốc tế tại hàng không xong là lên thẳng máy bay mà không qua bục xuất nhập cảnh cả.
Vâng đúng rồi đấy, e thấy người ta hỏi gì thì cố gắng hợp tác; họ cũng làm việc cả chứ có phải thích gây sự đâu.Cháu thi thoảng vẫn bị hỏi, nhất là lúc vừa đổi hộ chiếu xong. Có điều hỏi thì đưa, cũng chẳng vì mấy bạn Sorry Airlines hay nhân viên sân bay mà bực bội trước khi bay làm gì.
có đúng thế không? em đi mà chẳng thấy hỏi giấy công tác dù vẫn cầm theo.cụ đi bằng hộ chiếu gì? nếu hộ chiếu công vụ là phải có cái giấy đó cụ ạ
Nhiều nước ạ.Vâng, em xin hỏi cụ quốc gia nào ko có hải quan đóng dấu xuất cảnh???
Cái này chuẩn, họ quản lý xuất cảnh qua thủ tục lên tàu. Đơn giản như sau: vào đóng dấu nhập cảnh để biết anh đã vào. Chủ yếu thủ tục này là để kiểm soát cuối cùng xem anh vào nước tôi làm gì? Ở bao lâu? Cũng là khâu an ninh cuối. Nhiều khi, nếu thấy nghi ngờ, kiểm soát an ninh tại sân bay cũng không cho nhập, kể cả đã có visa do đại sứ quán nước sở tại cấp. Ra, giảm thủ tục hành chính, qua an ninh kiểm tra thủ tục lên tàu, nếu chuẩn là ok, bạn đã ra khỏi nước tôi, miễn phải đóng dấu xuất cảnh. Ra khỏi nước họ là xong, họ quan tâm làm gì, check hồ sơ lên tàu bay là biết ngay. Mọi hệ thống đều được link với nhau để kiểm soát nhập, xuất.Nhiều nước ạ.
Chỗ tôi biết thì là: USA, Germany.
Qua Security rồi là cứ thế chim cút lên tàu bay, chả ai quan tâm đến đóng dấu xuất cảnh.
Có dạo cháu còn cố săn lùng một chú officer để nộp lại cái form được đính trong hộ chiếu, bị chú đấy dửng dưng bảo là đi mà nộp cho chiêu đãi viên hàng không trên máy bay .Nhiều nước ạ.
Chỗ tôi biết thì là: USA, Germany.
Qua Security rồi là cứ thế chim cút lên tàu bay, chả ai quan tâm đến đóng dấu xuất cảnh.
Đến lúc này thì không hiểu thật rồi, tôi cũng đi nước ngoài nhiều mà chưa lần nào làm thủ tục check in chuyến bay quốc tế tại hàng không xong là lên thẳng máy bay mà không qua bục xuất nhập cảnh cả. Gọi chung là xuất nhập cảnh vì mỗi nước nó khác nhau. Ở VN còn chia ra cho CA và QĐ mỗi anh quản lý một mảng
Có thể như cụ đã gặp. Nhưng làm sao mà họ có thể biết số lần vào/ra là 1 lần (single) hay nhiều lần (multi) nếu không đóng dấu số lần IN/OUT vào PP của cụ?Cái này chuẩn, họ quản lý xuất cảnh qua thủ tục lên tàu. Đơn giản như sau: vào đóng dấu nhập cảnh để biết anh đã vào. Chủ yếu thủ tục này là để kiểm soát cuối cùng xem anh vào nước tôi làm gì? Ở bao lâu? Cũng là khâu an ninh cuối. Nhiều khi, nếu thấy nghi ngờ, kiểm soát an ninh tại sân bay cũng không cho nhập, kể cả đã có visa do đại sứ quán nước sở tại cấp. Ra, giảm thủ tục hành chính, qua an ninh kiểm tra thủ tục lên tàu, nếu chuẩn là ok, bạn đã ra khỏi nước tôi, miễn phải đóng dấu xuất cảnh. Ra khỏi nước họ là xong, họ quan tâm làm gì, check hồ sơ lên tàu bay là biết ngay. Mọi hệ thống đều được link với nhau để kiểm soát nhập, xuất.
Đơn giản vậy thôi
Nó có dữ liệu hết ạ, lần sau bạn vào bằng hộ chiếu khác nó còn biết cơ.Có thể như cụ đã gặp. Nhưng làm sao mà họ có thể biết số lần vào/ra là 1 lần (single) hay nhiều lần (multi) nếu không đóng dấu số lần IN/OUT vào PP của cụ?
Ko hẳn là chỉ kiểm tra hộ chiếu và cân nặng hành lý đâu. Họ kiểm tra visa hoặc thẻ cư trú.Những nước không phải đóng dấu nhập cảnh là do nó theo luật riêng của nó. Ví dụ như khối Schengen thì chỉ cần một nước đóng dấu, còn khi đã ở trong biên giới của nó rồi thì đi qua các nước khác thì miễn. Chứ làm quái gì có chuyện nhập cảnh mà không qua hải quan cửa khẩu. Cụ chủ vặn vẹo thế là chuẩn là rồi, tiếp viên thì chỉ cần kiểm tra hộ chiếu và cân nặng hành lý thôi, còn hỏi lý do xuất cảnh, tiền nong mang theo...etc là chức năng của hải quan.
Thưa cụ, khi cụ làm thủ tục lên tàu (khi lấy vé lên tàu) toàn bộ thông tin cá nhân của cụ đã được nạp vào hệ thống, ko chi riêng hãng bay, nó link toàn bộ với hệ thống an ninh của nước đó, họ đã kiểm soát xong hành vi ra khỏi nước họ của cụ, công việc thống kê số lần ra vào thì đến đây là quá đơn giản cụ ạ. Quản lý thông tin dữ liệu số cụ nhé, như cách quản lý con người thông qua số cá nhân vậy, ko phải làm sơ đẳng như VN cụ ạCó thể như cụ đã gặp. Nhưng làm sao mà họ có thể biết số lần vào/ra là 1 lần (single) hay nhiều lần (multi) nếu không đóng dấu số lần IN/OUT vào PP của cụ?