- Biển số
- OF-613979
- Ngày cấp bằng
- 6/2/19
- Số km
- 3,136
- Động cơ
- 188,687 Mã lực
- Tuổi
- 43
Cụ đổi xe đc gần 1 năm àE đã nói không với xe máy honda được gần 1 năm.
Cụ đổi xe đc gần 1 năm àE đã nói không với xe máy honda được gần 1 năm.
E đổi xe cho gấu từ lead sang grandeCụ đổi xe đc gần 1 năm à
Ho ho, cái xe honda VN cuối cùng em đụng vào là 2001 (2001 cái đờ rim em đi bị mất trộm), tính đến giờ là 20 niên. Sau đó thì đủ các hãng nhưng ko có honda.E đã nói không với xe máy honda được gần 1 năm.
Ô tô đấu sẵn điện chờ, chỉ lắp vào là xong. Xe máy có khi phải chế cháo nhiều thứ lắm cụ so sánh đại khái thế sao đúng được. Mà em chém vậy chứ chả biết gì vì em đi 45cCông thế còn đắt hơn ô tô.
Hôm nọ gara tính em có 200k công tháo lắp
Xe đấy đúng là không đọ được với Grande về mức độ tiêu thụ xăng thật cụ ạ.Em mua xe mới kể cả oto hay xe máy lúc mới về đều tính xem xăng cộ như thế nào cả.
Thông số nhà sản xuất đưa ra chỉ mang tính tham khảo, xe số mà như trên 1 lít chỉ được 50km thì còn không bằng xe tay ga Grande cũng của yamaha luôn ạ.
E không bán xe cũng không độ xe gì nhé.
Ơ trước kia em cũng bán lead 110 rồi mua grande cho mụ vợ, đi 1 thời gian không phù hợp vì vợ em thường xuyên chở 2f1 đi học. Cái grande bánh nhỏ quá hay quệt gầm và yên ngắn, lại bán khi mới đi đc 1500km, mỗi km lỗ 10k vndE đổi xe cho gấu từ lead sang grande
Ai bảo hàn không làm xe máy?Bọn Hàn xẻng ko làm xe máy cạnh tranh như ô tô đi để Honda hết làm tiền
Như này chắc cụ chủ thớt chửi Apple cả đời.Đứng về phương diện bán hàng người bán có quyền đưa ra sản phẩm của họ và các sản phẩm tiện ích kèm theo.
Mua hay không và mua đến đâu là quyền người mua.
Cụ thớt chửi trong trường hợp này không chuẩn.
Con này e chưa gặp bao giờ nên e đoán thị trg của nó ở VN hiện giờ gần như bằng 0Ai bảo hàn không làm xe máy?
Có hồi cũng bán khá nhiều đấy!
Thế giờ thấp điểm thì EVN phải dí điện xuống đất để tránh om công suất hả cụ?Khi nhà sản xuất đã thiết kế để đèn pha luôn sáng, thì hệ thống máy phát và sạc điện của xe đã luôn dư ra 1 công suất nhất định nuôi cho đèn pha. Nếu chỉ ngắt đơn thuần bóng pha đi, thì công suất đó bị om, sẽ làm hại hệ thống máy phát và sạc điện. Nên em nghĩ, cái công tắc đó nó đắt, do thợ phải đấu sao đó để khi ngắt đèn pha phải chuyển nguồn điện dư cho 1 điện trở tương đương bóng pha, thì hệ thống mới được bảo vệ. Chứ mấy công tắc loại rẻ sẽ có hại. Nói chung em nghĩ cái công tắc này do head tự đấu để kiếm thêm, chứ không phải của chính hãng Honda.
Cũng 1 thời 2B hàn trên đất Việt, nhưng từ lâu rồi nó chẳng còn hiện diện nữa!Con này e chưa gặp bao giờ nên e đoán thị trg của nó ở VN hiện giờ gần như bằng 0
Có cung có cầu thôi. Nếu anh văn minh thì đã ko bị vặt. Honda mang sứ mạng khai sáng Đại Việt họ đã up lên 1 chiếc 02 bánh tính năng của các nước văn minh. why van minh thì GG.Em đi mua cái xe Wave An Pha, nhân viên bán hàng giải thích “đón đầu quy định phải bật đèn pha ban ngày, hãng Honda sản xuất xe không có công tắc bật tắt, xe sẽ sáng đèn toàn thời gian sau khi nổ máy. Nếu anh muốn bật tắt thì lắp thêm cái công tắc bật tắt của hãng Honda giá 500k, ấn giữ 3 giây sẽ tắt đèn” - Cuối cùng em ko mua xe vì thấy hãng Honda không còn đàng hoàng như xưa.
Quan điểm của em:
Luật không quy định bật đèn ban ngày mà các ông cắt bớt tính năng của xe rồi bắt khách trả thêm tiền để sử dụng cái tính năng cơ bản vốn có của xe. Hãng Honda đang làm tiền khách hàng một cách bẩn bựa, lưu manh. Chúng tôi ko cần biết hãng Honda đón đầu hay đón đít, đấy là việc của các ông. Chúng tôi chỉ cần được tôn trọng, bị làm tiền một cách bẩn thỉu là tôi ko mua xe của các ông.
Tưởng người Nhật thế nào...
Họ có bộ phận cực kỳ quan trọng gọi là "điều độ" nhé. Chắc cụ học khối cThế giờ thấp điểm thì EVN phải dí điện xuống đất để tránh om công suất hả cụ?
Vậy khi máy phát điện chạy ở chế độ không tải thì lấy gì tiêu thụ để tránh om công suất ạ, thưa thánh khối A?Họ có bộ phận cực kỳ quan trọng gọi là "điều độ" nhé. Chắc cụ học khối c