Thưa các cụ,
Sau khi hóng cung Hoàng Su Phì hụt do bận đột xuất, cụ tanhoang hướng dẫn nhiệt tình quá đâm ra cứ ngại hihi,
Đợt này rảnh nên bọn em rủ nhau đi Háng , Lịch trình 2 đêm một ngày, cũng vui đáo để, nhiều kỉ niệm đáng nhớ.
Em xin mạnh dạn chia sẻ cho các cụ nghía chơi.
Buổi tối ngày 22/10/2016 Nhắc từ trước 20h chạy nhưng sau Leader lại hoãn đến 21h, bọn em ra cao đẳng múa tập trung, loanh quanh mãi gần 21h30 mới xuất phát,
Từ Hà Nội - Thanh Sơn - Thu Cúc hầu hết là những đoạn đường quen thuộc, nên bọn em vít thẳng, chỉ dừng lại ở cây xăng Thanh Sơn tiếp lửa để phi thẳng đến Văn Chấn
Những cung chạy như vậy bên nhóm Leader thường tuyển các xế có tay lái cứng, cứng ở đây không phải là không bao giờ ngã, mà cứng ở chỗ đôi khi cần đánh đổi.... em nói thế chắc các cụ hiểu luôn , tránh nói xui.
Thường bọn em đi xa hay chạy đêm, ít người, ít xe, dễ quan sát khi có xe đối diện ở các khúc cua khuất tầm nhìn.
Vì đi theo đoàn đông nên hầu hết đoàn đi theo dẫn đoàn là Leader, và không mấy khi lấn làn kiểu này. Kiểu duy nhất đó là chốt hoặc biên chạy lên nhắc nhở các thanh viên đi theo hàng, lối, đi sát vào phần đường của mình, tránh mở cua quá rộng khi vào cua.
Khoảng 2h28 bọn em đến Văn Chấn, cơm đã đặt trước đó, bụng đói cồn cào, giờ nhìn chỉ thích 'choén" em đoán ở đây nhiều cụ cũng thích "choén" như em
Cơm này với bọn hay đi thì có vẻ cũng sang chảnh các cụ ạ, trước bọn em đi Bản giốc toàn ăn mỳ tôm với gà nướng mang đi tự xử, vài ngày có khí chả được hạt cơm nào vào bụng.
Sau khi hóng cung Hoàng Su Phì hụt do bận đột xuất, cụ tanhoang hướng dẫn nhiệt tình quá đâm ra cứ ngại hihi,
Đợt này rảnh nên bọn em rủ nhau đi Háng , Lịch trình 2 đêm một ngày, cũng vui đáo để, nhiều kỉ niệm đáng nhớ.
Em xin mạnh dạn chia sẻ cho các cụ nghía chơi.
Buổi tối ngày 22/10/2016 Nhắc từ trước 20h chạy nhưng sau Leader lại hoãn đến 21h, bọn em ra cao đẳng múa tập trung, loanh quanh mãi gần 21h30 mới xuất phát,
Từ Hà Nội - Thanh Sơn - Thu Cúc hầu hết là những đoạn đường quen thuộc, nên bọn em vít thẳng, chỉ dừng lại ở cây xăng Thanh Sơn tiếp lửa để phi thẳng đến Văn Chấn
Những cung chạy như vậy bên nhóm Leader thường tuyển các xế có tay lái cứng, cứng ở đây không phải là không bao giờ ngã, mà cứng ở chỗ đôi khi cần đánh đổi.... em nói thế chắc các cụ hiểu luôn , tránh nói xui.
Thường bọn em đi xa hay chạy đêm, ít người, ít xe, dễ quan sát khi có xe đối diện ở các khúc cua khuất tầm nhìn.
Vì đi theo đoàn đông nên hầu hết đoàn đi theo dẫn đoàn là Leader, và không mấy khi lấn làn kiểu này. Kiểu duy nhất đó là chốt hoặc biên chạy lên nhắc nhở các thanh viên đi theo hàng, lối, đi sát vào phần đường của mình, tránh mở cua quá rộng khi vào cua.
Khoảng 2h28 bọn em đến Văn Chấn, cơm đã đặt trước đó, bụng đói cồn cào, giờ nhìn chỉ thích 'choén" em đoán ở đây nhiều cụ cũng thích "choén" như em
Cơm này với bọn hay đi thì có vẻ cũng sang chảnh các cụ ạ, trước bọn em đi Bản giốc toàn ăn mỳ tôm với gà nướng mang đi tự xử, vài ngày có khí chả được hạt cơm nào vào bụng.
Chỉnh sửa cuối: