Chào các cụ ạ!
Báo cáo các cụ HLC cũng đã qua được cả chục hôm rồi, nhưng từ bữa giờ lu bu công tác và cũng không biết post lên diễn đàn kiểu gì vì chưa post bao giờ, lọ mọ nhờ ông gút – gồ hướng dẫn mất một ngày mới biết làm. Em có hơn 400 tấm ảnh với gần 100 cái clip còi về Halong Challenger, Hôm nay mới có thời gian post lên hầu các cụ, em chụp toàn bằng máy du lịch còi nên các cụ ném nhè nhẹ, tư liệu là chính.
Trước tiên em xin phép giới thiệu về mình tý. Em biết đến OF do một lần tình cờ xem một clip VLV 2009, và sau đó em đã đăng ký và được các cụ OF cấp cho cái bằng lái từ cách đây 2 hay 3 năm gì đó, em cũng không nhớ nữa vì thú thật là cũng chẳng mấy khi em đăng nhập. Rồi cũng đã đày nắng cả ngày với VOC 2010, dầm mưa và lội bùn xem VOC 2011. Kể từ ngày đó thì otofun đã là trang chủ của em và mỗi ngày em dành không dưới 1 tiếng để đọc tin, không sót một cung nào, một chuyến đi nào của các cụ mà em không biết, Offroad Internet thì em là số 1. Và sau 3 năm thì em chỉ có thể thốt lên 1 tiếng là quá ngưỡng mộ các cụ. Em ngưỡng mộ cái xe của các cụ, cái trình lái của các cụ thì ít mà em ngưỡng mộ cái niềm đam mê của các cụ và cái độ FUN của các cụ thì mới là nhiều. Và em thấy các cụ thân quen lắm cơ, giống hệt bệnh nhân của em (Dạ báo cáo các cụ, em công tác tại BV … ở Thường Tín, hihi).
Và có một câu hỏi em trăn trở mấy năm trời không biết tỏ cùng ai. Hôm nay em mạnh dạn lên đây hỏi các cụ, các cụ trả lời được giùm em thì em xin thề em hứa em đảm bảo các cụ đi đâu em đi đấy, các cụ cắt gọt gì em cắt gọt đấy. Đó là các cụ làm thế nào để cân bằng được GIA ĐÌNH - CÔNG VIỆC - NIỀM ĐAM MÊ OFFROAD.
Hôm nay là lần đầu tiên em post bài, nên xin phép các cụ cho em được xả cái cảm xúc dồn nén bấy lâu với cái đam mê Offroad giống các cụ mà chưa có điều kiện theo các cụ. Đọc bài của các cụ nhiều nên em cũng mạnh dạn xin phép các cụ trình bày mấy cái quan điểm cá nhân, các cụ cứ ném thoải mái, vỡ đầu thì em lại khâu lại vì cái này nhà em làm được.
1/ Vừa qua em thấy có một số nội dung liên quan đến vụ OF và Offroadclub. Các cụ chém làm gì, vì thành viên diễn đàn có cả ngàn người nhiều người không hiểu rõ lắm hay cũng chẳng cần hiểu để làm gì. Toàn các cụ chém với nhau, thành ra các thành viên đang không có chuyện lại giật mình, như em chẳng hạn. OF hay Offroadclub đều có sứ mệnh riêng của nó, các CT các Mod hãy cứ làm tốt trách nhiệm của mình thì sứ mệnh sẽ được thực thi và lúc đó mọi người sẽ hiểu. Có thể có nhiều cụ sẽ phải lặng lẽ âm thầm, hy sinh một vài thứ, nhưng các cụ yên tâm là anh em đều hiểu hết.
2/ Em rất hay quan tâm tình hình Offroad của cả miền nam và miền bắc thông qua 2 diễn đàn OF và XV. Và em thấy có sự hình thành nên phong cách rất khác biệt. Đó là các cụ MB thì thiên về chế cháo gọt đẽo cố gắng biến cái xe thành một cái mà không hiểu nó là cái gì. Còn các cụ MN thì lại chuyên về các đồ chơi hàng hiệu thứ dữ, độ xong đi uống café đảm bảo ai nhìn cũng lác mắt. Và vì các cụ là những người tiên phong, nên sự hình thành phong cách nó kéo theo trào lưu chung. Lúc đầu em đọc bài của các cụ trên OF em cũng nghĩ Offroad tức là phải cắt gọt, nhưng khi đọc nhiều thì mới hiểu rõ hơn về nó. Nhưng gần đây các bài hot trên OF lại phần nhiều là về các cuộc chạy đua vũ trang. Em dự điều này sẽ làm cho tính phong trào của Offroad miền Bắc sẽ không được phổ cập, vì cắt gọt thì mấy ai cắt gọt được như các cụ. Đến cụ Dũng mỏ bệnh nặng vậy mà còn xoắn không dám. Em thiết nghĩ với OF thì tính phong trào là sứ mệnh cao cả, các CT các Mod có thể đưa nhiều bài về Offroad mà các thành viên đọc sẽ kích thích tính tham gia, chứ như dạo này em e là dân tình chột hết toàn Offroad trên Internet như em. Em cũng mấy lần tần ngần giấu gấu nhà em cầm sổ đỏ định sang gặp anh Cua, nhưng vì chưa trả lời được câu hỏi trên nên lại lẳng lặng cất đi.
3/ Về công tác tổ chức HLC, các cụ chém cũng nhiều, cá nhân em là người thỉnh thoảng phải lo tổ chức các sự kiện lớn, thấy các cụ làm được như vậy là quá tuyệt vời. Em xem từ đầu tới cuối giải nên tất nhiên ngồi mà nhặt thì cũng được vài rổ sạn nhưng em không bàn chi tiết, nhưng với lần đầu tổ chức mà các cụ vẫn làm được như vậy, vẫn thể hiện được tính chuyên nghiệp vẫn rất FUN theo đúng tinh thần của Offroad thì đó là điều thành công nhất. Những ai ở lại xem buổi chiều hôm sau ở bài thi số 5, lúc cụ Gay kéo co với cụ Mậu dưới ao, một hình ảnh ấn tượng thể hiện đúng tinh thần Offroad, thật là nhãn mãn.
Thôi em không dám phiền các cụ nữa, đa tạ các cụ nào đủ kiên nhẫn đọc hết phần lê thê trên của em. Giờ em xin hầu các cụ về Halong Challenger 2012.
Báo cáo các cụ HLC cũng đã qua được cả chục hôm rồi, nhưng từ bữa giờ lu bu công tác và cũng không biết post lên diễn đàn kiểu gì vì chưa post bao giờ, lọ mọ nhờ ông gút – gồ hướng dẫn mất một ngày mới biết làm. Em có hơn 400 tấm ảnh với gần 100 cái clip còi về Halong Challenger, Hôm nay mới có thời gian post lên hầu các cụ, em chụp toàn bằng máy du lịch còi nên các cụ ném nhè nhẹ, tư liệu là chính.
Trước tiên em xin phép giới thiệu về mình tý. Em biết đến OF do một lần tình cờ xem một clip VLV 2009, và sau đó em đã đăng ký và được các cụ OF cấp cho cái bằng lái từ cách đây 2 hay 3 năm gì đó, em cũng không nhớ nữa vì thú thật là cũng chẳng mấy khi em đăng nhập. Rồi cũng đã đày nắng cả ngày với VOC 2010, dầm mưa và lội bùn xem VOC 2011. Kể từ ngày đó thì otofun đã là trang chủ của em và mỗi ngày em dành không dưới 1 tiếng để đọc tin, không sót một cung nào, một chuyến đi nào của các cụ mà em không biết, Offroad Internet thì em là số 1. Và sau 3 năm thì em chỉ có thể thốt lên 1 tiếng là quá ngưỡng mộ các cụ. Em ngưỡng mộ cái xe của các cụ, cái trình lái của các cụ thì ít mà em ngưỡng mộ cái niềm đam mê của các cụ và cái độ FUN của các cụ thì mới là nhiều. Và em thấy các cụ thân quen lắm cơ, giống hệt bệnh nhân của em (Dạ báo cáo các cụ, em công tác tại BV … ở Thường Tín, hihi).
Và có một câu hỏi em trăn trở mấy năm trời không biết tỏ cùng ai. Hôm nay em mạnh dạn lên đây hỏi các cụ, các cụ trả lời được giùm em thì em xin thề em hứa em đảm bảo các cụ đi đâu em đi đấy, các cụ cắt gọt gì em cắt gọt đấy. Đó là các cụ làm thế nào để cân bằng được GIA ĐÌNH - CÔNG VIỆC - NIỀM ĐAM MÊ OFFROAD.
Hôm nay là lần đầu tiên em post bài, nên xin phép các cụ cho em được xả cái cảm xúc dồn nén bấy lâu với cái đam mê Offroad giống các cụ mà chưa có điều kiện theo các cụ. Đọc bài của các cụ nhiều nên em cũng mạnh dạn xin phép các cụ trình bày mấy cái quan điểm cá nhân, các cụ cứ ném thoải mái, vỡ đầu thì em lại khâu lại vì cái này nhà em làm được.
1/ Vừa qua em thấy có một số nội dung liên quan đến vụ OF và Offroadclub. Các cụ chém làm gì, vì thành viên diễn đàn có cả ngàn người nhiều người không hiểu rõ lắm hay cũng chẳng cần hiểu để làm gì. Toàn các cụ chém với nhau, thành ra các thành viên đang không có chuyện lại giật mình, như em chẳng hạn. OF hay Offroadclub đều có sứ mệnh riêng của nó, các CT các Mod hãy cứ làm tốt trách nhiệm của mình thì sứ mệnh sẽ được thực thi và lúc đó mọi người sẽ hiểu. Có thể có nhiều cụ sẽ phải lặng lẽ âm thầm, hy sinh một vài thứ, nhưng các cụ yên tâm là anh em đều hiểu hết.
2/ Em rất hay quan tâm tình hình Offroad của cả miền nam và miền bắc thông qua 2 diễn đàn OF và XV. Và em thấy có sự hình thành nên phong cách rất khác biệt. Đó là các cụ MB thì thiên về chế cháo gọt đẽo cố gắng biến cái xe thành một cái mà không hiểu nó là cái gì. Còn các cụ MN thì lại chuyên về các đồ chơi hàng hiệu thứ dữ, độ xong đi uống café đảm bảo ai nhìn cũng lác mắt. Và vì các cụ là những người tiên phong, nên sự hình thành phong cách nó kéo theo trào lưu chung. Lúc đầu em đọc bài của các cụ trên OF em cũng nghĩ Offroad tức là phải cắt gọt, nhưng khi đọc nhiều thì mới hiểu rõ hơn về nó. Nhưng gần đây các bài hot trên OF lại phần nhiều là về các cuộc chạy đua vũ trang. Em dự điều này sẽ làm cho tính phong trào của Offroad miền Bắc sẽ không được phổ cập, vì cắt gọt thì mấy ai cắt gọt được như các cụ. Đến cụ Dũng mỏ bệnh nặng vậy mà còn xoắn không dám. Em thiết nghĩ với OF thì tính phong trào là sứ mệnh cao cả, các CT các Mod có thể đưa nhiều bài về Offroad mà các thành viên đọc sẽ kích thích tính tham gia, chứ như dạo này em e là dân tình chột hết toàn Offroad trên Internet như em. Em cũng mấy lần tần ngần giấu gấu nhà em cầm sổ đỏ định sang gặp anh Cua, nhưng vì chưa trả lời được câu hỏi trên nên lại lẳng lặng cất đi.
3/ Về công tác tổ chức HLC, các cụ chém cũng nhiều, cá nhân em là người thỉnh thoảng phải lo tổ chức các sự kiện lớn, thấy các cụ làm được như vậy là quá tuyệt vời. Em xem từ đầu tới cuối giải nên tất nhiên ngồi mà nhặt thì cũng được vài rổ sạn nhưng em không bàn chi tiết, nhưng với lần đầu tổ chức mà các cụ vẫn làm được như vậy, vẫn thể hiện được tính chuyên nghiệp vẫn rất FUN theo đúng tinh thần của Offroad thì đó là điều thành công nhất. Những ai ở lại xem buổi chiều hôm sau ở bài thi số 5, lúc cụ Gay kéo co với cụ Mậu dưới ao, một hình ảnh ấn tượng thể hiện đúng tinh thần Offroad, thật là nhãn mãn.
Thôi em không dám phiền các cụ nữa, đa tạ các cụ nào đủ kiên nhẫn đọc hết phần lê thê trên của em. Giờ em xin hầu các cụ về Halong Challenger 2012.