Em vừa bị trả một cái giá quá đắt cho nhà mạng Mobifon. Đó là bật 3G ở nước ngoài theo hướng dẫn của nhà mạng Mobifon được 2 phút, chưa kịp làm gì đã mất 5 triệu đồng. Các cụ lưu ý kẻo bị thiệt hại như em và cụ nào có cách giúp em không phải nộp số tiền này thì tốt.
Chả là đầu tháng 9 vừa qua em có chuyến đi Pháp. Em có roaming điện thoại trả sau của em để giữ liên lạc với mọi người. Mọi lần không có chuyện gì, nhưng lần này trước khi đi em có cài Viber để liên hệ với mọi người cho rẻ. Đúng là thấy rẻ và thuận tiện khi dùng wifi ở khách sạn. Dọc đường không có Wifi, nhưng thấy Mobifon tận tình với khách hàng, nhắn tin rất cụ thể là "Đối với dòng máy Iphon, để sử dụng data, quý khách vui lòng cài đặt cấu hình APN bằng cách chọn settings/Cellular/cellular data/network/cellular data/APN:m-wap, Use và Pass mms"
Em làm theo và kết quả 2 phút sau thấy hiện tin nhắn, cước phí data chuyển vùng quốc tế của quý khách là 5 triệu, Mobifon tạm ngưng cung cấp dịch vu data và 3G cũng tắt ngóm luôn cho đến khi về VN cả tuần rồi vẫn không thấy đâu. Em ĐT thì họ giải thích quanh co, vòng vèo, rắc rối. Em dọa kiện thì nó mới mở lại 3G tại VN.
Sáng nay, mobifon nhắn tin thông báo em dùng ở nước ngoài tổng cộng hết hơn 6,7 triệu, trong đó vụ 2 phút bật 3G ở Phápmất 5 triệu, còn lại tiền gọi ở Pháp, Đức và Bul 2 tuần hết có 1,7 triệu (em chủ yếu nghe, còn gọi thì Viber hoặc dùng sim nước ngoài cho rẻ).
Các Cụ tư vấn giúp em vụ này nên xử lý như thế nào? Rm là thuê bao trả sau, không nộp tiền họ sẽ cắt liên lạc cũng gay go phết.
Voka các cụ liền tay
Chả là đầu tháng 9 vừa qua em có chuyến đi Pháp. Em có roaming điện thoại trả sau của em để giữ liên lạc với mọi người. Mọi lần không có chuyện gì, nhưng lần này trước khi đi em có cài Viber để liên hệ với mọi người cho rẻ. Đúng là thấy rẻ và thuận tiện khi dùng wifi ở khách sạn. Dọc đường không có Wifi, nhưng thấy Mobifon tận tình với khách hàng, nhắn tin rất cụ thể là "Đối với dòng máy Iphon, để sử dụng data, quý khách vui lòng cài đặt cấu hình APN bằng cách chọn settings/Cellular/cellular data/network/cellular data/APN:m-wap, Use và Pass mms"
Em làm theo và kết quả 2 phút sau thấy hiện tin nhắn, cước phí data chuyển vùng quốc tế của quý khách là 5 triệu, Mobifon tạm ngưng cung cấp dịch vu data và 3G cũng tắt ngóm luôn cho đến khi về VN cả tuần rồi vẫn không thấy đâu. Em ĐT thì họ giải thích quanh co, vòng vèo, rắc rối. Em dọa kiện thì nó mới mở lại 3G tại VN.
Sáng nay, mobifon nhắn tin thông báo em dùng ở nước ngoài tổng cộng hết hơn 6,7 triệu, trong đó vụ 2 phút bật 3G ở Phápmất 5 triệu, còn lại tiền gọi ở Pháp, Đức và Bul 2 tuần hết có 1,7 triệu (em chủ yếu nghe, còn gọi thì Viber hoặc dùng sim nước ngoài cho rẻ).
Các Cụ tư vấn giúp em vụ này nên xử lý như thế nào? Rm là thuê bao trả sau, không nộp tiền họ sẽ cắt liên lạc cũng gay go phết.
Voka các cụ liền tay