- Biển số
- OF-46446
- Ngày cấp bằng
- 14/9/09
- Số km
- 3,464
- Động cơ
- 494,170 Mã lực
Hôm 5/11 ở chân cầu Bãi Cháy hai cụ nào mà ôm hôn thắm thiết thế ?
Lao vào đít mấy em KO nhà mình thì ngang với lao vào tường bê tông các cụ nhể?Hôm 5/11 ở chân cầu Bãi Cháy hai cụ nào mà ôm hôn thắm thiết thế ?

vâng, hôm trước em ko để ý lùi vào cột biển báo giao thông, kết quả là em bị xước sơn của ốp lốp sơ cua, còn cái cột tạo với mặt đất 1 góc 45 độ.Lao vào *** mấy em KO nhà mình thì ngang với lao vào tường bê tông các cụ nhể?
em nghĩ là dây câu điện hơi ngắn nên nhờ mợ artis đẩy hộ.Em xem lại ảnh thì mới phát hiện ra cái dây câu điện nên em đoán cụ bị húc mít chết máy , cụ kia đến cứu hộ . Đang cứu hộ thì em Altis phi vào đẩy hai xe Ko đâm nhau luôn . Mà tốc độ chắc cũng tầm trên 60 là ít thì mới đẩy hai cụ Ko hôn nhau trều hết cả mồm ra thế .
Haha... Cụ tả nghe sướng quá đi ạ! Ngày trước xe cụ mua bao nhiêu đấy ạ!vâng, hôm trước em ko để ý lùi vào cột biển báo giao thông, kết quả là em bị xước sơn của ốp lốp sơ cua, còn cái cột tạo với mặt đất 1 góc 45 độ.
Giống con crown của bố v em bị em innova đi trái đường húc vào. em kia thì be bét mình chẳng làm sao. Nhìn chỉ xe thương quá nên giải quyết cho đi luônLao vào *** mấy em KO nhà mình thì ngang với lao vào tường bê tông các cụ nhể?
em mua 2 đồng rưỡi cụ ạ. Trước em đi Ỉn bị 2b nó vượt đèn đỏ rồi lấy mặt nó và đuôi xe em làm phanh, kết quả mất toi hơn 2 củ thay kính sau, đi em Ko này vô phúc cho em nào lấy lốp sơ cua của Ko làm phanhHaha... Cụ tả nghe sướng quá đi ạ! Ngày trước xe cụ mua bao nhiêu đấy ạ!
Nói gì thì nói đi con xe cá tính tí các xe khác họ cũng chú ý hơn , em chạy xe mà toàn được xe khác nhường đường mới thích chứ . Chẳng hiểu họ sợ đâm vào phải đền tiền hay sợ đâm vào cục sắt nữaEm hồi trước cũng hay đi innova.So với innova ngồi trong Korando cảm giác như ngồi trong xe bọc thép Humvee các cụ ạ.Rất yên tâm
đi trong phố thì rất khó để chạm đến phần thân của Ko, nhất là các cụ độ lốp lòi hẳn ra ngoài thì thôi rồi.Nói gì thì nói đi con xe cá tính tí các xe khác họ cũng chú ý hơn , em chạy xe mà toàn được xe khác nhường đường mới thích chứ . Chẳng hiểu họ sợ đâm vào phải đền tiền hay sợ đâm vào cục sắt nữa
Hhâaha... KO nhà mình bá đạo! Xe cụ số tự động ạ!em mua 2 đồng rưỡi cụ ạ. Trước em đi Ỉn bị 2b nó vượt đèn đỏ rồi lấy mặt nó và đuôi xe em làm phanh, kết quả mất toi hơn 2 củ thay kính sau, đi em Ko này vô phúc cho em nào lấy lốp sơ cua của Ko làm phânh
MT mà cụ mua tận 2 đồng rưỡi cơ ạ! @.@Của em là MT không phải AT
Đi AT thì được cái nhàn trong phố đông người , đi MT có cái hay của MT . Xe em cũng MT , em ở tỉnh nên đi thoải mái không bận tâm . Cụ nào ở HN thì nên mua AT vì đông người , đi MT một thời gian chân trái to hơn chân phải đấyMT mà cụ mua tận 2 đồng rưỡi cơ ạ! @.@
Em ở HN nhưng hay đi tỉnh nên em đi MT, đường trường đi MT sướng hơn AT ( theo cảm nhận của em ) MT đi đường trường vượt xe khác dễ hơn và hơn cả là đi MT thể hiện sự cơ bắp hơn ( tay đấm số, chân đạp côn..... ) và đi MT thể hiện sự khéo léo hơn.Đi AT thì được cái nhàn trong phố đông người , đi MT có cái hay của MT . Xe em cũng MT , em ở tỉnh nên đi thoải mái không bận tâm . Cụ nào ở HN thì nên mua AT vì đông người , đi MT một thời gian chân trái to hơn chân phải đấy
Chuẩn đó cụ, đi MT đường đèo phê lòi cụ nhỉ, nhất là những lúc vào cua tay áo. Vòng tua cao khi đổ đèo nhưng an toàn cụ ạ ít khi phải dùng phanhE đang đi Dmax Mt và Korando At,nói chung đi At thì nhàn hơn Mt nhưng cảm giác lao xe trên đường đèo với Dmax Mt cứ 5-10 s chuyển số một lần,tua máy lúc nào cũng tầm 2000.đánh lái liên tục như đua F1 thì thật khó quên.E đi từ thủy điện Xekaman 1 về đến cửa khẩu Bờ y 70 km đường đèo quanh co,rất nhiều xe tải,xe chở gỗ,xe bồn ximăng,xe khách mất 1 tiếng 15 phút.Chạy Ko At đường thì lại rất từ tốn,cũng hơi khó chịu nhưng tập mãi cũng quen,korando at e đi có 7.5l/100km.Đi xe nào thì có phong cách hợp với xe đó.xe e k có abs với nghe các cụ nói xe Ko dễ lật nên cũng cẩn thận hơn