Theo VNExpress
Trông cabin xe còn khá nguyên vẹn, mà tài xế Camry vẫn bị thương nặng, em dự không cài dây an toàn mặc dù túi khí vẫn nổ. Nhiều người nghĩ túi khí an toàn hơn dây AT, nhưng thực tế theo tài liệu của tụi Mỹ mà em đọc được thì đeo dây AT tăng khả năng sống sót lên 50%, còn túi khí chỉ tăng thêm 10% nữa mà thôi.
Khoảng 15h ngày 7/1, tài xế Trần Đình Đức (27 tuổi) điều khiển xe Camry 4 chỗ chạy trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc – Nam, đến đoạn qua thị trấn Thạch Hà (Hà Tĩnh) thì tông vào hông xe bồn biển Hà Tĩnh đang chạy theo chiều ngược lại.
Vụ va chạm khiến hai phương tiện dừng lại, đúng lúc này xe container do tài xế Nguyễn Chính Duẩn (34 tuổi, trú huyện Thạch Hà) điều khiển chạy từ phía sau lao lên đâm trúng phần đuôi xe Camry. Cú đâm làm tài xế xe Camry bị thương nặng, được đưa tới bệnh viện cấp cứu.
Tại hiện trường, xe Camry bị biến dạng, đầu và đuôi vỡ nát, hai túi khí bung ra. Xe bồn và container chỉ bị xây xước nhẹ phần đầu và hông. Xung quanh nhiều mảnh vỡ, vệt dầu loang lổ trên đường.
Công an huyện Thạch Hà có mặt phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân.
Trông cabin xe còn khá nguyên vẹn, mà tài xế Camry vẫn bị thương nặng, em dự không cài dây an toàn mặc dù túi khí vẫn nổ. Nhiều người nghĩ túi khí an toàn hơn dây AT, nhưng thực tế theo tài liệu của tụi Mỹ mà em đọc được thì đeo dây AT tăng khả năng sống sót lên 50%, còn túi khí chỉ tăng thêm 10% nữa mà thôi.