[TNGT] Hà Tĩnh - Camry bị vò nát sau tai nạn liên hoàn

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo VNExpress

Khoảng 15h ngày 7/1, tài xế Trần Đình Đức (27 tuổi) điều khiển xe Camry 4 chỗ chạy trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc – Nam, đến đoạn qua thị trấn Thạch Hà (Hà Tĩnh) thì tông vào hông xe bồn biển Hà Tĩnh đang chạy theo chiều ngược lại.
Vụ va chạm khiến hai phương tiện dừng lại, đúng lúc này xe container do tài xế Nguyễn Chính Duẩn (34 tuổi, trú huyện Thạch Hà) điều khiển chạy từ phía sau lao lên đâm trúng phần đuôi xe Camry. Cú đâm làm tài xế xe Camry bị thương nặng, được đưa tới bệnh viện cấp cứu.
Tại hiện trường, xe Camry bị biến dạng, đầu và đuôi vỡ nát, hai túi khí bung ra. Xe bồn và container chỉ bị xây xước nhẹ phần đầu và hông. Xung quanh nhiều mảnh vỡ, vệt dầu loang lổ trên đường.
Công an huyện Thạch Hà có mặt phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân.


Trông cabin xe còn khá nguyên vẹn, mà tài xế Camry vẫn bị thương nặng, em dự không cài dây an toàn mặc dù túi khí vẫn nổ. Nhiều người nghĩ túi khí an toàn hơn dây AT, nhưng thực tế theo tài liệu của tụi Mỹ mà em đọc được thì đeo dây AT tăng khả năng sống sót lên 50%, còn túi khí chỉ tăng thêm 10% nữa mà thôi.
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,572
Động cơ
591,145 Mã lực
Kinh quá.
 

nhatvietcorp

Xe tải
Biển số
OF-458161
Ngày cấp bằng
2/10/16
Số km
231
Động cơ
207,367 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Rút kinh nghiệm lên xe dù ngồi trước hay sau đều nên thắt dây an toàn.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Rút kinh nghiệm lên xe dù ngồi trước hay sau đều nên thắt dây an toàn.
Đúng như cụ nói. Nhưng với tai nạn kiểu như đâm vào vật cản phía trước thì ngồi trước dễ bị chấn thương hơn ngồi sau nếu ko thắt dây AT. Còn một khi xe lộn nhào thì ngồi đâu cũng đều nguy hiểm nếu ko có dây AT.
 

dungphp

Xe điện
Biển số
OF-329502
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
2,174
Động cơ
305,210 Mã lực
Em vẫn đánh giá rất cao cái dây AT, đeo vào ngồi cảm thấy chắc chắn và yên tâm chứ em không đeo là cảm thấy người dễ bị trao đảo, khó lái chuẩn được.
Nhưng quan trọng nhất vẫn là cẩn thận, không chủ quan mọi tình huống
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
6,745
Động cơ
629,506 Mã lực
Bị đâm thế này mà ko thắt dây AT thì giữ được mạng là may rồi. Phí cái xe quá.
 

Titan XD

Xe máy
Biển số
OF-456458
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
90
Động cơ
205,719 Mã lực
Công nhận không đeo dây thấy cứ thiếu an toàn thế nào ấy. Em cứ lên xe mà phải đeo dây bảo hiểm dù xa hay gần như một thói quen mặc định
 

Helloimthunder

Xe hơi
Biển số
OF-470021
Ngày cấp bằng
13/11/16
Số km
167
Động cơ
201,532 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thấy Toy có vẻ cứ kiểu k àn toàn thế nào ấy các cụ nhỉ :(
 

1.6gli

Xe container
Biển số
OF-189928
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
6,363
Động cơ
394,335 Mã lực
Theo VNExpress





Trông cabin xe còn khá nguyên vẹn, mà tài xế Camry vẫn bị thương nặng, em dự không cài dây an toàn mặc dù túi khí vẫn nổ. Nhiều người nghĩ túi khí an toàn hơn dây AT, nhưng thực tế theo tài liệu của tụi Mỹ mà em đọc được thì đeo dây AT tăng khả năng sống sót lên 50%, còn túi khí chỉ tăng thêm 10% nữa mà thôi.
Không cài seatbell thì túi khí làm sao bung nhỉ? Túi khí chỉ tăng khả năng có 10% mà sao nó đắt thế?
 

HUNGBDA79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94459
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
23,167
Động cơ
635,255 Mã lực
Công nhận không đeo dây thấy cứ thiếu an toàn thế nào ấy. Em cứ lên xe mà phải đeo dây bảo hiểm dù xa hay gần như một thói quen mặc định
Chả khác j cụ đi xm đội mũ bh, h đi bình bịch ko đội mũ (loại full) là về e ù hết tai. Hay zà rồi cc nhỉ?
 

u6868

Xe buýt
Biển số
OF-65164
Ngày cấp bằng
28/5/10
Số km
940
Động cơ
447,675 Mã lực
Nơi ở
BT08-Làng VK Châu Âu-Mỗ Lao-HĐ
Có thiệt hại về người ko cụ chủ? trông như tổ tò vò như kia cơ mà
 

HUNGSMUN

Xe container
Biển số
OF-25242
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
9,174
Động cơ
584,890 Mã lực
Sửa lại cái xe này chắc ngốn đến vài trăm các cụ nhỉ.
Từ ngày còn chưa bắt buộc thắt dây an toàn thì em cứ lên xe là cài cắm ngay. Cảm giác ngồi rất chắc chắn.
 

RubynamitnA

Xe điện
Biển số
OF-84541
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
3,417
Động cơ
444,621 Mã lực
Nơi ở
Scuderia Ferrari F1
Đúng như cụ nói. Nhưng với tai nạn kiểu như đâm vào vật cản phía trước thì ngồi trước dễ bị chấn thương hơn ngồi sau nếu ko thắt dây AT. Còn một khi xe lộn nhào thì ngồi đâu cũng đều nguy hiểm nếu ko có dây AT.
Mấy thằng em ở chỗ em nó cứ cười em vì lên xe dù đường ngắn hay dài đều kéo dây an toàn. Chúng nó đi trong HN ko bao giờ thắt dây vì chúng bảo đi chậm thế việc gì phải thắt. Cứ như tình huống này thì chúng nó trắng mắt ra.
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,309
Động cơ
494,170 Mã lực

tudcmo

Xe điện
Biển số
OF-73983
Ngày cấp bằng
27/9/10
Số km
2,013
Động cơ
443,880 Mã lực
Nơi ở
ở tù mà không phải ở tù
Rút kinh nghiệm lên xe dù ngồi trước hay sau đều nên thắt dây an toàn.
Em lên xe là thắt ngay , nhắc nhở tất cả mọi người phải thắt nếu không muốn mất thời gian và tiền bạc
 

ngocanhpdc

Xe tăng
Biển số
OF-84844
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
1,404
Động cơ
424,210 Mã lực
Chất lượng xe Toy kém quá, nát như tương
Nát thế mới tốt đấy ạ!
Quan trọng nhất là khu vực cabin (ý em là khu vực người ngồi - em phải giải thích vì sợ dùng từ không đúng) chắc chắn, trong trường hợp này cabin gần như còn nguyên vẹn.
Các bộ phận khác, đặc biệt là khu vực va chạm, càng nát, càng biến dạng càng tốt vì việc biến dạng sẽ hấp thụ lực tác động, còn nếu nó vẫn cứng đơ thì nó sẽ truyền toàn bộ lực tác động lên các khu vực khác, thậm chí có thể làm biến dạng cabin, lúc đấy thì .....
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top