Thế thì cái xe của cụ sẽ được truy nã qua các trạm của soát vé được thông báo sau đó là các trạm của CSGT.Phạt nguội cách đây hơn 3 năm đã làm rồi cụ nhé,thậm chí xe chưa đổi chủ cứ nghĩ sẽ thoát nhưng vẫn được gửi tới tận nơi.Em biết vì hồi ở bãi xe cũ có ông chạy 29 dính 1 phát ở KM 200(không nhớ rõ km bao nhiêu) bị bắn tại gần Đỗ Xá.Biên bản ghi là KM 200 + ....tài xế còn cãi là KM 200 đâu,tôi có đi đến Thanh Hóa đâu.Nhưng KM 200 đúng là ở chỗ máy bắn tốc độ tự động giữa đường.Còn KM số 0 thì nằm ở cửa khẩu hữu nghị.Bây giờ cứ cẩn thận cho nó lành,chả việc gì phải vội,cụ đừng nghĩ hay đừng tưởng làm gì.Năm ngoái có ông bạn chạy 29 đi vào SG.Chỉ vì quay xe lúc hơn 11h đêm ở làn đường có vạch liền mà hôm sau CSGT nó truy đuổi đưa luôn hình ảnh cũng như thời gian.Truy theo biển số hay theo chủ thì cũng chết cả thôi.Nếu bị truy ra xe cụ có thể cãi xe đi mượn.Nhưng nếu bị truy ra chủ cũ đã bán xe lúc đó còn nặng tội hơn nhiều
Tốt nhất đừng để dính đến cho dù lỗi nhỏ nhất.Còn nếu không bị soi hết lỗi này tội khác em e các cụ chỉ có nước muốn bán xe cho nó nhanh