Các cụ đọc tiêu đề thấy hoành tráng nhưng thực ra vấn đề em hỏi ở đây thì đúng là nó liên quan đến việc... hạ gầm xe buýt (HGXB) ợ.
Em có vấn đề thắc mắc thế này ợ:
Em đi bus ở bên taiwan độ này thấy có một số tuyến có xe bus hỗ trợ cho người khuyết tật bằng cách: khi dừng ở bến, bác tài bấm nút, xe tự động nghiêng về phía cửa lên xuống; do các bến xe bus họ thiết kế gờ vỉa hè cao nên sàn xe (sau khi đã nghiêng) là bằng với vỉa hè, người ngồi xe lăn có thể dễ dàng đi lên bus.
Vậy xin hỏi các cụ:
- cơ cấu để thực hiện cái kỹ thuật HGXB nói trên là gì ợ?
- cơ cấu này có giống như kiểu hạ gầm ở các loại xe sang (BMW, Benz...) khi chạy tốc độ cao không?
Cảm ơn các cụ.
Nhân tiện ông anh em cho em thùng vodka, nên em rót sẵn mời các cụ, nhớ làm em ít "bún trả" thì ngon ợ, hi hi.
Em có vấn đề thắc mắc thế này ợ:
Em đi bus ở bên taiwan độ này thấy có một số tuyến có xe bus hỗ trợ cho người khuyết tật bằng cách: khi dừng ở bến, bác tài bấm nút, xe tự động nghiêng về phía cửa lên xuống; do các bến xe bus họ thiết kế gờ vỉa hè cao nên sàn xe (sau khi đã nghiêng) là bằng với vỉa hè, người ngồi xe lăn có thể dễ dàng đi lên bus.
Vậy xin hỏi các cụ:
- cơ cấu để thực hiện cái kỹ thuật HGXB nói trên là gì ợ?
- cơ cấu này có giống như kiểu hạ gầm ở các loại xe sang (BMW, Benz...) khi chạy tốc độ cao không?
Cảm ơn các cụ.
Nhân tiện ông anh em cho em thùng vodka, nên em rót sẵn mời các cụ, nhớ làm em ít "bún trả" thì ngon ợ, hi hi.