- Biển số
- OF-127870
- Ngày cấp bằng
- 17/1/12
- Số km
- 26
- Động cơ
- 376,460 Mã lực
Thấy bên Suzuki giảm hẳn 100tr xe GV, e hoang mang quá, con vịt già nhà em chắc phải chia tay rồi.
Chắc cụ lái thử con mới về nó đi trên biển phải bơm căng lốp rồi về đại lý lại chưa xả hơi ra. Em thì thấy giảm sóc hơi cứng 1 tý nhưng so với xe SUV thì rất ok cho cảm giác chắc xe, còn độ ồn thì im phắc luôn vì thân vỏ gầm GV rất dày em đi thử trên cao tốc thấy ok lắm vì cũng đi nhiều loại xe dưới 1 tỷ. Xăng cộ thì hết rốt đa bạn em nó đi 8l-9l với tốc độ trung bình 70km/h cao tốc, mức này hơi cao nhưng chấp nhận đc cho 1 chiếc xe nặng hơn 1.5 tấn và 2 cầu, 2.0l.GV đi ồn, giảm xóc rất cứng và uống nhiên liệu đáng sợ.
Cuối tuần em chạy suốt, đường hỗn hợp, hốc ác liệt, thua mỗi thằng Fotuner V thôi. Giảm xóc cứng, vào xóc biết tay nhau, độ ồn không kém thằng nào. Được cái cảm giác lái chắc chắn thôi. Mấy Cụ hội GV cũng xác nhận GV 2015-2016 giảm xóc rất cứng và chạy tiết kiệm khi mình đi 60-80km. Chạy cao tốc, tốc độ 100 là vòng tua 3000 vòng, em không thích điều đó của GV.Chắc cụ lái thử con mới về nó đi trên biển phải bơm căng lốp rồi về đại lý lại chưa xả hơi ra. Em thì thấy giảm sóc hơi cứng 1 tý nhưng so với xe SUV thì rất ok cho cảm giác chắc xe, còn độ ồn thì im phắc luôn vì thân vỏ gầm GV rất dày em đi thử trên cao tốc thấy ok lắm vì cũng đi nhiều loại xe dưới 1 tỷ. Xăng cộ thì hết rốt đa bạn em nó đi 8l với tốc độ trung bình 70km/h cao tốc, mức này hơi cao nhưng chấp nhận đc cho 1 chiếc xe nặng hơn 1.5 tấn và 2 cầu, 2.0l.
Ý kiến bác này chuẩn,Cuối tuần em chạy suốt, đường hỗn hợp, hốc ác liệt, thua mỗi thằng Fotuner V thôi. Giảm xóc cứng, vào xóc biết tay nhau, độ ồn không kém thằng nào. Được cái cảm giác lái chắc chắn thôi. Mấy Cụ hội GV cũng xác nhận GV 2015-2016 giảm xóc rất cứng và chạy tiết kiệm khi mình đi 60-80km. Chạy cao tốc, tốc độ 100 là vòng tua 3000 vòng, em không thích điều đó của GV.
Cụ cho em hỏi xe họ CUV là sao, em tưởng con này suv chứ?Ý kiến bác này chuẩn,
Xe 4 số tự động nên chạy tốc độ cao ở vòng tua cao, lại 4WD fulltime nên ăn xăng đương nhiên
Xe họ CUV chứ không phải SUV nên dĩ nhiên sẽ dính kiểu ồn đặc trưng của CUV
4WD full time nên cảm giác lái chắc chắn, vào cua chuẩn
SUV đúng nghĩa là xe Body on frame hay còn gọi là chassis rời, nghĩa là body của xe (vỏ xe) rời hẳn thân xe (khung xe), nôm na có thể nhấc hẳn vỏ xe ra mà xe vẫn chạy được một cách tương đối, do body rời khỏi khung nên SUV có khả năng chống ồn khá hiệu quả, cảm giác về tiếng ồn khi chạy trên các đường khác nhau (nhựa, bê tông, đường đá dăm cũ...) không quá khác biệt.Cụ cho em hỏi xe họ CUV là sao, em tưởng con này suv chứ?
Ồn đặc trưng kiểu cuv cũng là sao ợ?
ChuẩnSUV đúng nghĩa là xe Body on frame hay còn gọi là chassis rời, nghĩa là body của xe (vỏ xe) rời hẳn thân xe (khung xe), nôm na có thể nhấc hẳn vỏ xe ra mà xe vẫn chạy được một cách tương đối, do body rời khỏi khung nên SUV có khả năng chống ồn khá hiệu quả, cảm giác về tiếng ồn khi chạy trên các đường khác nhau (nhựa, bê tông, đường đá dăm cũ...) không quá khác biệt.
CUV là xe chasis liền, tiếng ồn dội thẳng lên xe, do đó muốn xe yêm tĩnh thì hệ thống chống ồn phải phức tạp hơn, tuy vậy xe vẫn có những tiếng ồn đặc trưng, cái này nói không được bác ợ, bác đi thử thấy liền, tiêu biểu là đi trên các loại đường khác nhau, thấy ồn ào khác hẳn nhau.
SUV đúng nghĩa là xe Body on frame hay còn gọi là chassis rời, nghĩa là body của xe (vỏ xe) rời hẳn thân xe (khung xe), nôm na có thể nhấc hẳn vỏ xe ra mà xe vẫn chạy được một cách tương đối, do body rời khỏi khung nên SUV có khả năng chống ồn khá hiệu quả, cảm giác về tiếng ồn khi chạy trên các đường khác nhau (nhựa, bê tông, đường đá dăm cũ...) không quá khác biệt.
CUV là xe chasis liền, tiếng ồn dội thẳng lên xe, do đó muốn xe yêm tĩnh thì hệ thống chống ồn phải phức tạp hơn, tuy vậy xe vẫn có những tiếng ồn đặc trưng, cái này nói không được bác ợ, bác đi thử thấy liền, tiêu biểu là đi trên các loại đường khác nhau, thấy ồn ào khác hẳn nhau.
Thế cái này của con Grand Vitara là cái gì ạ. Em thấy đi GV nó khác hẳn với đám CRV hay Tucson.
Hệ thống này mang tính tăng cứng chứ không phải Chassis rời bác ợThế cái này của con Grand Vitara là cái gì ạ. Em thấy đi GV nó khác hẳn với đám CRV hay Tucson.
Tây cũng phân loại đây.
http://www.pirate4x4.com/forum/newbie-general-4x4-discussion/781667-body-frame-unibody-please-advise.html
Con GV này mà ko SUV thì con nào là SUV nữa.Em thấy hãng quảng cáo là SUV mà tham khảo tài liệu cũng vậy
https://www.otofun.net/threads/the-nao-la-suv-the-nao-la-cuv.8135/
Em chào anh,Tóm lại là giá về còn bao nhiêu rồi để còn có thang so sánh ạ. Đối với cụ nào có nhu cầu phượt rừng núi hay đi công trường thì GV vẫn là phương án khá hợp lý về công năng. Em hóng sale phát giá.