- Biển số
- OF-18855
- Ngày cấp bằng
- 21/7/08
- Số km
- 1,539
- Động cơ
- 517,570 Mã lực
Kính gửi các bác đã và đang dùng các SP của Phò Việt Nam.
Tềnh hềnh là gần như 100% thành viên khi đi bảo dưỡng xe với các mốc 1000, 5000 10.000 20.000km ... thì hầu như tất cả các TTDV kiêm đại lý bán xe của Ford Việt Nam đều chỉ thay dầu máy, lọc dầu và lọc nhiên liệu (trừ khi có yêu cầu thêm), ngoài ra không có bất kỳ 1 hành động nào khác như kiểm tra ốc, nước, ắc quy (E tèo 1 cái accu do tin vào thợ của Ford).
Trên trang web của hãng thì có 1 check list rất là chi tiết cho từng xe từng mốc khi bảo dưỡng, mà hầu hết các đại lý đều không hề làm theo cái check list này.
http://www.ford.com.vn/owners/service/vehicle-maintenance
Câu hỏi của E là tại sao các đại lý (TTDV) không in cái check list này ra khi mình mang xe vào làm bảo dưỡng, và khi ra về thì đảm bảo là tất cả các hạng mục đã được check (nó cũng như là 1 sự đảm bảo rằng xe đa được kiểm tra nghiêm chỉnh) cũng như nhắc nhở nhân viên kỹ thuật (thợ) một số mục mà họ có thể quên.
Có thể chính chúng ta khi dùng dịch vụ của Ford thì nên in 1 bản ra và yêu cầu thợ làm đúng quy trình, hoặc để soi thợ
Làm thế này thì may ra sau này dần dần chúng ta mới được hưởng cái mà chúng ta đáng được hưởng.
Mong các cụ ném đá.
Tềnh hềnh là gần như 100% thành viên khi đi bảo dưỡng xe với các mốc 1000, 5000 10.000 20.000km ... thì hầu như tất cả các TTDV kiêm đại lý bán xe của Ford Việt Nam đều chỉ thay dầu máy, lọc dầu và lọc nhiên liệu (trừ khi có yêu cầu thêm), ngoài ra không có bất kỳ 1 hành động nào khác như kiểm tra ốc, nước, ắc quy (E tèo 1 cái accu do tin vào thợ của Ford).
Trên trang web của hãng thì có 1 check list rất là chi tiết cho từng xe từng mốc khi bảo dưỡng, mà hầu hết các đại lý đều không hề làm theo cái check list này.
http://www.ford.com.vn/owners/service/vehicle-maintenance
Câu hỏi của E là tại sao các đại lý (TTDV) không in cái check list này ra khi mình mang xe vào làm bảo dưỡng, và khi ra về thì đảm bảo là tất cả các hạng mục đã được check (nó cũng như là 1 sự đảm bảo rằng xe đa được kiểm tra nghiêm chỉnh) cũng như nhắc nhở nhân viên kỹ thuật (thợ) một số mục mà họ có thể quên.
Có thể chính chúng ta khi dùng dịch vụ của Ford thì nên in 1 bản ra và yêu cầu thợ làm đúng quy trình, hoặc để soi thợ
Làm thế này thì may ra sau này dần dần chúng ta mới được hưởng cái mà chúng ta đáng được hưởng.
Mong các cụ ném đá.