Báo cáo các cụ mợ.
Hôm nay vô tình em đọc được một tài liệu hướng dẫn về vạch kẻ đường của Ấn độ, thấy hay hay và chợt nhớ ra là nó giải quyết được cái khó thực hiện của người tggt khi gặp biển gộp phân làn. Em thử đề xuất ra đây để các cụ mợ cho ý kiến ạ.
Biển gộp phân làn dự kiến trong QC mới như thế này:
Các cụ mợ đã gặp/thảo luận khá nhiều về biển kiểu này.
Cái khó khi thực hiện biển này (khi có QC mới) là gần đến nơi giao nhau thì phải chuyển làn để đảm bảo an toàn và tránh ùn tắc. Đặc biệt là trường hợp xe 2b muốn rẽ trái mà gặp ông 4b đi cố đèn là rất nguy hiểm.
Để giải quyết cái khó này, trong dự thảo đã "thòng" như sau:
Đến đây lại xuất hiện một cái khó khác, đó là: như thế nào được gọi là GẦN?
Em bảo 30 m là gần, anh csgt bảo 10 m mới là gần thì em ăn ngay lỗi sai làn phỏng các cụ mợ?
Đề xuất của em nhằm giải quyết cái này có ở còm kế tiếp ạ.
Hôm nay vô tình em đọc được một tài liệu hướng dẫn về vạch kẻ đường của Ấn độ, thấy hay hay và chợt nhớ ra là nó giải quyết được cái khó thực hiện của người tggt khi gặp biển gộp phân làn. Em thử đề xuất ra đây để các cụ mợ cho ý kiến ạ.
Biển gộp phân làn dự kiến trong QC mới như thế này:
Cái khó khi thực hiện biển này (khi có QC mới) là gần đến nơi giao nhau thì phải chuyển làn để đảm bảo an toàn và tránh ùn tắc. Đặc biệt là trường hợp xe 2b muốn rẽ trái mà gặp ông 4b đi cố đèn là rất nguy hiểm.
Để giải quyết cái khó này, trong dự thảo đã "thòng" như sau:
Đến đây lại xuất hiện một cái khó khác, đó là: như thế nào được gọi là GẦN?
Em bảo 30 m là gần, anh csgt bảo 10 m mới là gần thì em ăn ngay lỗi sai làn phỏng các cụ mợ?
Đề xuất của em nhằm giải quyết cái này có ở còm kế tiếp ạ.