- Biển số
- OF-1115
- Ngày cấp bằng
- 3/8/06
- Số km
- 2,549
- Động cơ
- 600,973 Mã lực
- Tuổi
- 48
- Nơi ở
- OF Deps
- Website
- www.bacsygiadinhhn.vn
Xe em Camry 2.5Q 2017 nổi tiếng thần thánh, là dòng xe lái như dở hơi, ồn như xe công nông, chạy nhanh đường xấu thì lều phều, nói chung là chán trong dòng sedan hạng D.
Lốp theo xe hiện giờ em đang đi được tầm hơn 1 vạn km, cứng, xóc và đương nhiên là ồn, tuy nhiên vì muốn trải nghiệm dòng lốp mới là Assurance Triplmax 2 của Goodyear đang quảng cáo
· Giá rổ: hợp túi, ngang tầm so với mặt bằng chung giữa các hãng lốp hiện giờ, không chênh lệch bao nhiêu.
. Thế là GG anh Lốp gần nhất, chẹck hàng khảo giá rồi thu xếp phi luôn ra thay cho nóng:
Hình thù của nó đây ạ, đúng size vừa cỡ luôn:
RÃNH lốp rộng, giảm khả năng dính đá mạt, tăng bám đường.
Lên xe thấy vào việc phết:
Hông lốp dày, bảo vệ lazang tốt hơn:
Đây là lốp cũ:
Sau lắp phi ra đường test luôn:
· Độ bám đường: khá là vững chãi, cho dù đường trơn trượt ẩm ướt nhưng khả năng lướt trên bề mặt đường rất ổn.
. Độ êm: cái này đúng là êm thật, cảm giác rất mượt, mềm mại, độ xóc khi qua gờ giảm tốc giảm rõ rệt, vào đường gồ ghề không có cảm giác xốc phản hồi lên tay lái, không rung lắc. Đặc biệt khi bắt cua gắt không có cảm giác dẹo lạc của lốp.
· Độ an toàn: khả năng điều khiển tay lái, khả năng phanh gấp tốt dù đang trên đường trơn, đường gồ ghề cũng không thành vấn đề.
· Độ yên tĩnh: theo em thì về khoản này thực sự không như kỳ vọng, nhưng so với bộ lốp theo xe thì đã là quá ổn.
· Độ bền: theo lý thuyết công bố, áp dụng công nghệ mới nên chế tạo sàn phẩm từ sợi Kevlar, một loại vật liệu tiên tiến vốn hay được sử dụng trong quân sự; áo chống đạn. Kevlar, với đặc điểm là có trọng lượng riêng nhẹ, chống mài mòn và làm tăng sức bền của sản phẩm trong điều kiện nhiệt độ cao, sẽ làm tăng độ bền của lốp xe và tạo cảm giác an tâm cho người lái ở các cung đường xấu.
· Độ hao hụt xăng: lốp mới toanh nên chạy rất mướt, tăng ga vọt lên nhẹ hều nên có thể tiết kiệm hơn tý, chắc không có ý nghĩa thống kê. Mà ngay từ đầu trong bảng thông số kỹ thuật thì bên hãng cũng có công bố dòng ATM sử dụng công nghệ tiết kiệm nhiên liệu nhờ kỹ thuật làm giảm lực cản khi lốp quay (lực cản quay) nên nghe sướng lỗ tai cho vui thôi.
Đây là video xe chạy trong phố:
Lốp rất êm, không hề dẽo dẹo như dòng lốp mềm, độ êm đánh giá là không hề kém Mít SM2.
Đây là video em test PV CG:
Bám đường rất ổn, đo độ phanh có giảm được mấy mét hay không thì cháu chịu vì không có thiết bị chuyên nghiệp. Cảm giác lái ổn, mượt mà và nhẹ nhàng, yên tâm khi ở tốc độ trên 150.
TÓM LẠI: Dòng lốp cũ của Goodyear bị chê nhiều, nhưng ATM2 này thì ổn hơn, ưu điểm rất nhiều. Đó cũng là sự thay đổi cải tiến đáng kể so với trước đây.
Lốp theo xe hiện giờ em đang đi được tầm hơn 1 vạn km, cứng, xóc và đương nhiên là ồn, tuy nhiên vì muốn trải nghiệm dòng lốp mới là Assurance Triplmax 2 của Goodyear đang quảng cáo
· Giá rổ: hợp túi, ngang tầm so với mặt bằng chung giữa các hãng lốp hiện giờ, không chênh lệch bao nhiêu.
. Thế là GG anh Lốp gần nhất, chẹck hàng khảo giá rồi thu xếp phi luôn ra thay cho nóng:
Hình thù của nó đây ạ, đúng size vừa cỡ luôn:
RÃNH lốp rộng, giảm khả năng dính đá mạt, tăng bám đường.
Lên xe thấy vào việc phết:
Hông lốp dày, bảo vệ lazang tốt hơn:
Đây là lốp cũ:
Sau lắp phi ra đường test luôn:
· Độ bám đường: khá là vững chãi, cho dù đường trơn trượt ẩm ướt nhưng khả năng lướt trên bề mặt đường rất ổn.
. Độ êm: cái này đúng là êm thật, cảm giác rất mượt, mềm mại, độ xóc khi qua gờ giảm tốc giảm rõ rệt, vào đường gồ ghề không có cảm giác xốc phản hồi lên tay lái, không rung lắc. Đặc biệt khi bắt cua gắt không có cảm giác dẹo lạc của lốp.
· Độ an toàn: khả năng điều khiển tay lái, khả năng phanh gấp tốt dù đang trên đường trơn, đường gồ ghề cũng không thành vấn đề.
· Độ yên tĩnh: theo em thì về khoản này thực sự không như kỳ vọng, nhưng so với bộ lốp theo xe thì đã là quá ổn.
· Độ bền: theo lý thuyết công bố, áp dụng công nghệ mới nên chế tạo sàn phẩm từ sợi Kevlar, một loại vật liệu tiên tiến vốn hay được sử dụng trong quân sự; áo chống đạn. Kevlar, với đặc điểm là có trọng lượng riêng nhẹ, chống mài mòn và làm tăng sức bền của sản phẩm trong điều kiện nhiệt độ cao, sẽ làm tăng độ bền của lốp xe và tạo cảm giác an tâm cho người lái ở các cung đường xấu.
· Độ hao hụt xăng: lốp mới toanh nên chạy rất mướt, tăng ga vọt lên nhẹ hều nên có thể tiết kiệm hơn tý, chắc không có ý nghĩa thống kê. Mà ngay từ đầu trong bảng thông số kỹ thuật thì bên hãng cũng có công bố dòng ATM sử dụng công nghệ tiết kiệm nhiên liệu nhờ kỹ thuật làm giảm lực cản khi lốp quay (lực cản quay) nên nghe sướng lỗ tai cho vui thôi.
Đây là video xe chạy trong phố:
Lốp rất êm, không hề dẽo dẹo như dòng lốp mềm, độ êm đánh giá là không hề kém Mít SM2.
Đây là video em test PV CG:
Bám đường rất ổn, đo độ phanh có giảm được mấy mét hay không thì cháu chịu vì không có thiết bị chuyên nghiệp. Cảm giác lái ổn, mượt mà và nhẹ nhàng, yên tâm khi ở tốc độ trên 150.
TÓM LẠI: Dòng lốp cũ của Goodyear bị chê nhiều, nhưng ATM2 này thì ổn hơn, ưu điểm rất nhiều. Đó cũng là sự thay đổi cải tiến đáng kể so với trước đây.
Chỉnh sửa cuối: